Music

SỰ TRỞ LẠI CỦA XIAOMI VỚI PHIÊN BẢN MI5, MI5S VÀ MI5S PLUS

Năm nay là một năm không thực sự tốt đẹp mấy đối với Xiaomi khi nhà sản xuất liên tục bị rơi xuống bảng xếp hạng các nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc và họ đã làm điều chưa từng có đó là tung ra 3 phiên bản khác nhau của chiếc plastship trong năm đó là dòng Mi 5.

Hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ tư vấn cho các bạn để xem con nào khác nhau ở chỗ nào so với những con còn lại.

Sự trở lại của Xiaomi với phiên bản Mi5, Mi5s và Mi5s plus

Về màn hình thì cả 3 máy đều chung độ phân giải full HD, phần khác biệt nằm ở phần kính. Nếu như Mi5s và Mi5s plus đều làm cong 2,5D đẹp và hiện đại thì Mi5 làm phẳng hoàn toàn, đây là một điểm trừ đối với Mi5.

Tuy nhiên thì xét về độ mỏng của viền màn hình thì Mi5s plus tối ưu hóa tốt nhất vì viền màn hình không bị dày quá.

Mi5s là sản phẩm dày thứ 2 và được tối ưu hóa cuối cùng là Mi5, 2 con này làm viền màn hình đen dày nhìn k được đẹp cho lắm. Nếu có mua thì các bạn nên mua màu đen thì đẹp hơn, những màu còn lại bị lộ ra rất rõ.
Thứ hai là về cấu hình, ở đây thì trong số 3 chiếc máy này thì Mi5 và Mi5s có phiên bản tốt nhất là 3GB RAM, trong khi đó riêng chiếc Mi5s plus bản thấp nhất là 4GB RAM cao nhất là 6GB RAM.

Và ở đây chúng ta thấy lần lượt các con chíp là 820 821 trên các modem cao cấp gần đây. Tuy nhiên thì thực tế là các bạn không cần đắn đo mấy vì những con chip này 820 821 thì tính năng đem lại gần như tương đồng với nhau, 821 là bản nâng cấp nhẹ không đáng cho chúng ta phải gọi là phát triển vượt trội.

Các bạn cần chú ý riêng chiếc Mi5s 4GB RAM có màn hình 3D touch đều mà 2 modem còn lại hoàn toàn không có. Cái nữa là cảm biến vân tay siêu âm của nó cũng chỉ có trên cái modem đó là Mi5s, trong khi đó 2 modem còn lại sẽ không có.
Thành ra nếu mà nói về công nghệ hiện đại nhiều thứ thì các bạn nên mua bản Mi5s này.
Tiếp theo mình sẽ nói đến cái camera, thì riêng cái Mi5s plus là sản phẩm duy nhất có camera kép 12mp, thông số này tương đồng với Mi5s.

Nhưng camera xịn nhất trong đám này phải nói đến Mi5 với camera 16mp, chống rung 40 OIS, khẩu độ 2.0. Nhưng thông số phần cứng của camera có phần nhịn hơn 2 đàn em của mình.
Camera selfie chung của 3 máy đều là 4mp.

Dung lượng pin là cái tiếp theo, Mi5 là 3000, Mi5s là 3200 và Mi5s plus là 3800 được cung cấp cho màn hình 5.7 inch của nó thì đây là một dung lượng pin hoàn toàn hợp lí.
Vậy 3 chiếc máy này tóm lại là nên mua máy nào? Thật tế ra mà nói nổi bật nhất và nhiều cái hiện đại nhất thì nên mua Mi5s. Trong khi đó các bạn cần camera kép màn hình to, tuyệt vời, thiết kế sang trọng so với 2 con còn lại thì nên mua Mi5s plus.

Còn Mi5 đáp ứng được túi tiền vừa rẻ vừa hợp lí về cấu hình, màn hình đẹp và thiết kế sang trọng, trước sau bằng kính không làm bằng nhôm nguyên khối. Mình vẫn thích Mi5 là con đẹp nhất đối với cá nhân mình, mang chất riêng. Còn Mi5s và Mi5s plus làm bằng nhôm nhìn nó không được đã như Mi5.

Nếu các bạn thích thì like và share để mọi người cùng tìm hiểu thêm.

Keyword: Sự trở lại của Xiaomi Mi5, Mi5s và Mi5s

Bài viết liên quan: CCTV là gìAdapter là gì

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét