Music

GALAXY NOTE 7: SIÊU PHẨM TÀI HOA BẠC MỆNH

Xin chào các bạn, gần đây những vụ lùm xùm về sản phẩm mới ra mắt của Samsung đã khiến không ít khách hàng hoài nghi về hãng sản xuất có tiếng này. Trước thời điểm này mình cũng đã từng làm một video và đánh giá về sản phẩm Galaxy Note 7 của Samsung 


Song hôm nay theo ý kiến của một số bạn quan tâm, mình sẽ thực hiện lại một bài đánh giá khác để nhấn mạnh với các bạn rằng Note 7 thực sự là một chiếc Smartphone xuất sắc nhưng các bạn đã không thể mua nó nữa rồi.

Galaxy Note 7: Siêu phẩm tài hoa bạc mệnh

Vì một số lí do kĩ thuật nên toàn bộ sản phẩm Galaxy Note 7 trên thị trường đã được chính Samsung thu hồi và trả lại tiền cho người tiêu dùng. Đây quả là sự cố đáng tiếc này dành cho một siêu phẩm của Samsung.

Tương tự như các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note chúng ta đều biết chất lượng tuyệt vời của dòng máy này cùng với đó là bút Spen hỗ trợ nhiều thao tác trên giao diện. Spen của Note 7 được cải thiện độ nhạy gấp 2 lần so với thế hệ tiền nhiệm.
Galaxy Note 7

Ngoài ra còn có sự đem trở lại của khe cắm thẻ nhớ Micro SD và Note7 được bổ sung tính năng chống nước IP68 để thoải mái sử dụng dưới nước.

Đi kèm với đó là chip xử lí Exynos 8890 và 4GB RAM.

Có thể nói Note 7 là một siêu phẩm rất tuyệt vời ở cả nhiều mặt. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cụ thể hơn.

Với bút Spen trên Note 7, các bạn sẽ không sợ bị cắm ngược đầu bút nữa vì khe cắm đã được thay đổi, nếu bạn trở ngược đầu bút cắm vào khe cắm sẽ không nhận buộc bạn phải thử lại.

Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng Note có cổng USB Type C. Nói đúng hơn Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên được Samsung đưa vào thử nghiệm cổng Type C.

Ngoài ra, Note 7 chính là sự kết hợp hòa quyện giữa Note 5 và S7 Edge. Mặt lưng được làm cong hai bên cực kì tinh tế và thanh thoát. Phía trước màn hình bo về hai phía cạnh, cho cảm giác vuốt cảm ứng rất nhạy và vô cùng rất mượt mà.
Galaxy Note 7
Màn hình Samsung vẫn duy trì ở 2K tuy nhiên có bổ sung thêm tính năng HDR khiến cho tính giải trí của thiết bị được nâng lên rõ rệt tương tự như màn hình tivi thực thụ. Mọi yếu tố thể hiện trên màn hình gần như đã đạt đến độ hoàn mĩ nhất.

Về Camera của Note 7 các thông số được giữ cơ bản giống như trên S7 và S7 Edge thành ra không co nhiều điểm khác biệt để so sánh. Các sản phẩm của Samsung luôn có ưu thế về Camera chụp hình, tốc độ xử lí và lưu ảnh chụp nhanh chóng.

Không thể không kể đến khả năng quay Video cực tốt của máy khi quay ngòai trời trong điều kiện đầy đủ sáng. Chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, không thể chê vào đâu được.
Galaxy Note 7
Nói cho cùng thì Note 7 là một siêu phẩm "Tài hoa bạc mệnh", thật đáng tiếc khi nó khai tử quá sớm, khiến cho nhiều người còn chưa kịp trải nghiệm.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết của cửa hàng safetystore.vn, đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera quan sát.

Cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo.

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-khuyen-mai/lap-dat-camera-quan-sat-tai-rach-gia

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét