Music

NHỮNG CẢI TIẾN NÀO Ở CAMERA SONY XPERIA XZ LÀM MỌI NGƯỜI THÍCH THÚ

Xin chào tất cả các bạn, theo yêu cầu của nhiều người thì hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ chia sẽ kĩ hơn về camera của Sony Xperia XZ.

Những cải tiến nào ở Camera Sony Xperia XZ làm mọi người thích thú

Thì được và ngày sử dụng máy rồi, hôm nay mình sẽ đưa ra các ý kiến đánh giá cá nhân của mình. Camera luôn luôn là phần mà mọi người kì vọng vào thiết bị của Sony, vì đây là nhà cung cấp cảm biến camera lớn nhất trên thế giới dành cho điện thoại di động.

Sony Xperia XZ là plast chip cuối năm 2016 và nó được đi kèm với các công nghệ mới như tính năng intellignt auto cải tiến với chức năng chụp ảnh tốt hơn, focus tracking.
Những cải tiến trên camera Sony Xperia XZ
Ngoài ra đặc biệt là sony trang bị cho nó là khả năng lên nét bằng laser và cân bằng màu sắc thì đây là một cái cảm biến cực kì quan trọng giúp cho chúng ta khi chụp ảnh đem lại màu sắc chân thực và chính xác nhất.

Không thể bỏ qua đó là sự nâng cấp về phần mềm, yêu cầu của hàng loạt fan sony trong mấy năm gần đây đã được hài lòng trên sản phẩm Xperia XZ, đó là chế độ chụp ảnh tự động, chế độ này người dùng có thể tùy chỉnh được từ EV, tốc độ màn trực, khả năng lên nét cũng như là cân bằng trắng.

Thêm một tính năng mới mà họ giấu đi trong phần cài đặt đó là khả năng chạm điểm để đo sáng. Trước đây thì chúng ta không thể làm được như vậy, nhưng bây giờ chúng ta có thể chạm vào các vùng lấy nét khác nhau sẽ đo sáng trực tiếp tại đó.

Sony Xperia XZ cũng được bổ sung thêm khả năng chống rung bằng 5 trục và cái này thì vẫn chống rung bằng điện từ thôi, nhưng hiệu quả cực kì bất ngờ.

Chúng ta sẽ đi vào khả năng chụp ảnh thực tế, với chiếc sony xperria XZ thì tốc độ chụp ảnh là một trong những điểm cộng của nó, chụp rất nhanh. Khi mà mình vừa đi đường chỉ cần đưa lên chụp là sản phẩm này có thể bắt được ngay vật thể.

Và như mình đã nói thì tính năng của nó là focus tracking chúng ta có thể chụp được nhũng chiếc oto hay xe máy như thế này, gần như là bắt chết hay đứng yên trên đường và zoom lại sẽ thấy những biểu cảm, cảm xúc thì rất là bá đạo.
Những cải tiến trên camera Sony Xperia XZ
Khi mà chụp trong điều kiện ban ngày nhờ vào việc cảm biến cân bằng về màu sắc, thành ra các màu thu lại trên XZ quá là chân thật. Ví dụ như các bông hoa mình thử chụp ở các máy khác thì có màu hơi đậm hơn, riêng XZ tái tạo được chính xác những gì mà mắt thường chúng ta nhìn thấy.

Các bạn phải lưu ý là màn hình của XZ hơi bị nịnh màu, nên khi xem trên đó và trên laptop có khác nhau đôi chút và cả khi mình chụp vùng trời hay màu sắc của Royal City thì cái biểu tượng logo màu vàng và bờ tường cũng như là bầu trời đều tái tạo lại quá chuẩn, không sai lệch một chút nào.

Nếu các bạn là một người thích cái chính xác cao về màu sắc để làm các công việc hằng ngày của mình phục vụ thì các bạn nên sử dụng camera của XZ. Ngay cả màu tím, màu được xem là cực kì khó khăn chụp trên camera điện thoại thì XZ cũng có thể làm lại được ngon.

HDR của XZ các bạn cũng không cần phải bật thủ công lên mà chỉ để tự động, nó sẽ tự nhận ra do sự cải tiến về phần mềm chế độ chụp ảnh thông minh hơn.

Tuy nhiên với sony xperia XZ thì có một cái mà không thấy nhiều nơi nói đến, nhưng mà mình lại cực kì thấy thích đó là camera selfie. Với camera trước 13mp, khả năng selfie của XZ là rất đẹp.

Tất nhiên sony vẫn giữ chất riêng của mình đó là họ làm cái mặt chúng ta giữ lại độ chi tiết nhiều, trung thực nhất có thể chứ không phải thuộc dạng là cà tay quá mạnh hay làm mịn da nhiều.

Vì vậy về XZ các bạn sử dụng các phần mềm như là 360 sẽ cho ra chất lượng ảnh là rất cao, chứ không bị giảm độ phân giải xuống. Và với XZ cũng có các phần mềm hỗ trợ chụp ảnh trông rất vui. Camera selfie là mình đánh giá rất cao.

Tất nhiên là với sony xperia XZ các bạn sẽ quan tâm đến chế độ chụp ảnh thiếu sáng, thì ở đây mình đã có ra và mình thử phơi sáng ở trên chiếc máy này và tối đa thời gian phơi sáng các bạn có được là 1s và mình có thử qua và mình thấy là vùng nét của chiếc máy này ở các biển hiệu khi mà zoom vào trên cầu thì vẫn có thể thấy được, nhìn rõ được.
Những cải tiến trên camera Sony Xperia XZ
Với sony xperia XZ thì các bạn phải chỉnh được thời gian chụp sẽ cho ra kết quả tối ưu khác nhau.
Và do thời gian sử dụng chưa được nhiều nên mình không thể đi sâu vào các yếu tố khác. Khả năng chống rung của XZ là cực kì tốt, các bạn có thể thấy mình quay video ở đây, đi bộ qua lại mà gần như không có biến chuyển gì và đây là một điểm cộng rất cao.

Và trong bài viết này mình chỉ có thể chia sẻ với các bạn những thay đổi tích cực trên sony xperia XZ, còn những điểm gì cần chê để cải tiến tốt hơn thì mình sẽ nói ở bài đánh giá chi tiết.

Và chúng ta đã được thấy một sony rất là chịu khó lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng, bổ sung những tính năng, những công nghệ mới thực sự hữu ích. Đặc biệt như là khả năng chỉnh tay.

Các bạn nghĩ sao về camera trên chiếc smartphone này hãy cùng comment chia sẻ những ý kiến của mình nhé.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét