Music

CUỘC ĐỌ SỨC KHÔNG TƯƠNG XỨNG VỀ HIỆU NĂNG VÀ QUẢN LÝ RAM CỦA LG V20 VÀ SAMSUNG GALAXY S7 EDGE

Xin chào các bạn, hôm nay  http://safetystore.vn/ sẽ so sánh hiệu năng và quản lí Ram của LG V20 và Galaxy S7 Edge.

So sánh hiệu năng và quản lý ram của LG V20 và Samsung galaxy S7 Edge


Chiếc LG V20 có 4 RAM, màn hình 2k, nói chung là 2 con này cấu hình tương tự nhau. Chỉ duy nhất là V20 có android là 7.0 mới hơn so với con còn lại. Theo như logic thì càng lên phiên bản android mới thì lại càng khả năng đa nhiệm tốt hơn. Nhìn chung thì khả năng load game xen xen nhau giữa 2 con.

Để xem logic kia có đúng hay không hay là phi logic, với game Fruit Ninja những game nhẹ như thế này thì không khác nhau nhiều lắm.
So sánh hiệu năng LG V10 và Samsung Galaxy 7S
Chúng ta cùng đến với tựa game Asphalt nitro, lại là 3 máy không có sự chênh nhau đáng kể ở đây, không đáng để chúng ta nhắc tới. Và bây giờ mình load 1 cái map xem thế nào và chiếc LG V20 đã load trước hơn, thì các bạn thấy đã có kết quả khá thú vị ở phần này là LG V20 đã tỏ ra vượt trội hơn.

Tiếp theo đến với youtube và mình sẽ mở một đoạn quảng cáo 4 phút gắn yêu thương, 4 phút kỉ niệm. Như vậy là mình đã mở tất cả các ứng dụng trong cái bài test hôm nay của mình.


Bây giờ mình sẽ đi vào lần lượt đầu tiên là game Imangi, có một điểm khác biệt nhẹ ở đây là phiên bản S7 Edge Hàn thì sẽ không phải load lại. Tuy nhiên phiên bản snap logan của Samsung galaxy s7 edge thì phải load lại. Chiếc s7 edge chạy chip Exynos sẽ có khả năng đa nhiệm tốt hơn so với chip Qualcomm.

Và LG V20 thì phải load lại phần lớn tựa game ban đầu và không chạy nền được, cho thấy khả năng đa nhiệm của nó khá kém mặc dù có android phiên bản 7.0 là mới nhất trong số đám này mà hiệu năng thực tế của nó thì không ăn thua cho lắm.
So sánh hiệu năng LG V10 và Samsung Galaxy 7S
Toàn bộ thông số trên lý thuyết là y hệt so với sản phẩm của samsung ở đây. Nhưng tất cả các bài chấm điểm smart đều tỏ ra thua kém hơn rất rõ. Trên chiếc V20 yếu hơn cả Exynos 8890 đang có ở trên chiếc Samsung galaxy S7 Edge phiên bản hàn này. Trong khi đó so với bản Mỹ cùng với chip như vậy nhưng mà có gần 60000 điểm 3D và nó cao gần gấp đôi so với V20.

Trên chiếc V 20 điểm đơn nhân là 1500 cũng tương đương với samsung bên này, tuy nhiên điểm đa nhân thì cũng kém hơn so với samsung. Còn nếu so sánh với Exynos 8890 thì V20 thua xa. 
So sánh hiệu năng LG V10 và Samsung Galaxy 7S
Chuyển sang phần đồ họa 3D thì đây là điểm mạnh của vi xử lý Snapdragon vì điểm số của nó là chính xác hơn. Tuy nhiên thì các lần chấm khác nó ra kết quả khác nhau chênh lệch lớn. Còn samsung thì chấm điểm ra số tương đương với nhau chưa bao giờ bị tụt thấp xuống đến như vậy.

Cho đến thời điểm này mình có thể khẳng định với các bạn là có vấn đề liên quan với con chip 820, LG làm phần mềm hay tối ưu hóa làm sao đấy. Lúc thì điểm thấp lúc thì điểm cao.

Đây là bài so sánh mình đưa ra như thế này các bạn thấy sao về vấn đề này. Hãy cùng comment chia sẽ ý kiến bên dưới.

Cả hai sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm.

Keyword: So sánh hiệu năng LG V10 và Samsung Galaxy 7S

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét