Music

LÀM ĐẸP CHO IPHONE 7 VÀ 7 PLUS

Xin chào các bạn, trên tay mình lúc này đang có 1 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hôm nay mình được cửa hàng safetystore gửi tặng một bộ “trang sức” lộng lẫy để chải chuốt, làm đẹp nâng cấp diện mạo cho hai em điện thoại đến từ nhà Apple.



Làm đẹp cho iPhone 7 và 7 Plus

Ở đây có rất nhiều thứ cho các bạn lựa chọn: 4 miếng dán da trong đó 2 miếng cho iphone 7 và 2 miếng cho 7 Plus, bên cạnh đó là một chiếc bao da cùng túi đựng được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết
Làm đẹp cho iphone 7 và 7 plus
Đầu tiên mình sẽ lựa chọn dán phần nắp lưng cho iPhone 7 Plus vì iPhone 7 Plus cả màu jet Black và back đều bị bám rất nhiều mồ hôi và dấu vân tay. Điểm này khiến không ít người phàn nàn rằng không hài lòng. Chiếc máy của mình màu đen do đó mình chọn tông màu đỏ - đen cho miếng dán, sở dĩ màu đen sẽ hợp với các màu đi kèm như: đỏ - đỏ - đen và vàng đen. Các bạn được tự do lựa chọn màu sắc phù hợp với chiếc điện thoại của mình để nó trở nên đẹp và thời trang hơn.
Làm đẹp cho iphone 7 và 7 plus
Đối với iPhone 7 bản màu hồng nữ tính, nhẹ nhàng mình sẽ phối hợp cùng tông màu trắng để chiếc máy của chúng ta trông sạch sẽ và sang trọng hơn.

Mình cũng thường hay sử dụng bao da để bảo vệ điện thoại, nó giúp cho điện thoại không bị trầy xước, hạn chế va đập tốt và đặc biệt là không kém phần sang trọng, lịch lãm.

Iphone 7 mình muốn dùng chiếc bao da màu đen cá tính thiết kế khá đơn giản. Với 7 Plus là bao da màu vàng đồng trông rất chắc chắn và vừa vặn.

Mình có 2 loại bao da: nắp gập và bao da dạng rút. Những chiếc bao da này không phải thiết kế dành riêng cho dòng iphone, nên nếu các bạn dùng những dòng máy khác đều vẫn sử dụng được tùy vào kích thước của máy các bạn. thông thường kích thước máy dùng được bao da rút vào khoảng 4.7 inch và bao da gập là từ 5-5.5inch.

Và bây giờ mình sẽ tiến hành dán miếng ốp lưng cho 2 chiếc iphone.

Các bạn lưu ý khi dán việc quan trọng nhất là chúng ta phải cố định được phần khung miếng dán khớp với máy. Tiếp theo các bạn bóc phần keo ở giữa trước rồi mới bóc keo ở cạnh bên. Dán như vậy thì sẽ chắc chắn không bị xô lệch.
Làm đẹp cho iphone 7 và 7 plus

Dán máy iphone 7 cũng tương tự như vậy.

Sau khi đã dán miếng da cho điện thoại các bạn có thể vô tư sử dụng mà không còn lo sợ máy bị bám dấu vân tay hay bị trầy xước do tiếp xúc với mặt phẳng,…

Trên đây chỉ là một vài trong số rất rất nhiều những mẫu miếng dán da đẹp mắt thời trang dành cho iphone và smartphone. Các bạn có thể tham khảo thêm trên thị trường để tút lại nhan sắc cho chiếc máy của mình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ cửa hàng safetystore.vn, đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP HCM.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp lại ở những bài chia sẻ tiếp theo trên cameraphone9.

Keyword: Làm đẹp cho iphone 7 và 7 plus

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-he-thong-kiem-soat-cua-ra-vao

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét