Music

NHỮNG SIÊU PHẨM XỨNG ĐÁNG ĐỂ THAY THẾ CHO SAMSUNG GALAXY NOTE 7

Xin chào tất cả các bạn, hôn nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn những dòng smartphone có thể thay thế cho galaxy note 7.

Những siêu phẩm xứng đáng để thay thế cho samsung galaxy note 7

Hiện tại galaxy note 7 đã kết thúc vòng đời rồi và câu hỏi đặt ra nhiều nhất bây giờ là sau khi nhận lại được tiền thì các bạn chuyển sang máy nào.

Bây giờ mình sẽ đưa ra những chiếc smartphone có thể thay thế cho galaxy note 7.

Ứng cử viên đầu tiên là chiếc LG V20, đây là siêu phẩm mới nhất của LG với cấu hình và mọi tính năng đều rất tương xứng với note 7. Nó sẽ đi kèm với Snapdragon 820 4GB RAM, màn hình 2k thì thuộc dạng xuất sắc rồi, không có gì phải bàn.
Thay vì màn hình cong thì với chiếc LG V20 các bạn sẽ có 2 màn hình, nhờ vậy nên chúng ta có thêm những tiện ích hấp dẫn. Đặc biệt ở V20, đây là một ông hoàng giải trí, nó có bị vi xử lí âm thanh riêng.

Ngoài ra thì camera của LG xưa nay vẫn làm cực kì tốt và đặc biệt có hỗ trợ 2 camera một góc siêu rộng và một góc thường để chụp ảnh.

Với V20 thì mọi người đi kèm với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Sản phẩm này cũng được làm bằng kim loại, mặc dù không thiết kế nguyên khối. Có thể nói LG V20 là một sản phẩm rất đáng để người ta trải nghiệm và mua sau chiếc galaxy s7.

Tiếp theo là chiếc Samsung galaxy s7 Edge, tương tự như mình đã nói nếu các bạn là một fan trung thành của samsung và muốn đem lại trải nghiệm như note 7 thì chỉ có thể là s7 Edge.
Sản phẩm này chúng ta vẫn có đầy đủ cấu hình chíp Exynos 8890, 4GB RAM, màn hình 2k, camera y hết galaxy note 7 và thời lượng pin cũng tương tự như thế luôn là 3600 MAH, hỗ trợ cả sim và thẻ nhớ. Nhìn chung là galaxy s7 Edge chỉ kém chiếc note 7 ở phần là nó sẽ không có bút s-pen.

Cái tên thứ 3 các bạn nên lựa chọn đó là samsung galaxy s7, đương nhiên rồi vì s7 và s7 Edge là tương tự nhau mọi thứ như vừa rồi nhưng s7 có màn hình nhỏ hơn và không được làm cong, nên các bạn phải lựa chọn và đánh đổi ở đây với mức giá của nó rẻ hơn hẳn.

Đến cái tên thứ tư thì chúng ta có thể chọn một số sản phẩm như xperia XZ, mặc dù XZ so sánh ra thì vẫn chưa đạt đến galaxy note vì có màn hình nhỏ hơn, không đạt 2k nhưng màn hình vẫn rất rõ và đẹp, ngoài ra nó chỉ có 3GB RAM. Sản phẩm của sony thì camera vẫn còn nằm dưới cơ của galaxy note 7.
Và cuối cùng là chiếc HTC 10, tuy nhiên cũng nhanh chóng bị lãng quên với cách bán hàng truyền thông của nhân viên HTC tại thị trường Việt Nam.

Và nếu như các bạn là fan trung thành của dòng galaxy note thì tốt nhất là nên xuống note 5 vẫn ngon và hơn thế nữa nếu các bạn thích thì dòng note 5 do Hàn cung cấp các bạn có thể nâng cấp bản ROM y hệt note 7 với đầy đủ các tính năng. Tất nhiên là các bạn phải chấp nhận nó sẽ kém hơn note 7 nhưng mà nó đáp ứng được.

Quan trọng nhất là bút s-pen khi mà không có một sản phẩm nào trên thị trường có thể thay thế được khi chiếc galaxy s7 có chiếc bút s-pen tốt như vậy.

Thế nên theo các bạn khi bỏ chiếc galaxy note 7 này qua một bên và vẫn trung thành với android thì các bạn lựa chọn siêu phẩm nào.

Hãy cùng nhau bình chọn, chia sẻ và đưa ra ý kiến bên dưới.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét