Music

SAMSUNG GALAXY J7 2016 CẤU HÌNH MẠNH, GIÁ RẺ BẤT NGỜ

Xin chào tất cả các bạn, mình đã trở lại rồi đây, hôm nay http://safetystore.vn/ xin được giới thiệu với các bạn chiếc điện thoại samsung galaxy J7 2016.

Samsung galaxy J7 2016 cấu hình mạnh, giá rẻ bất ngờ

Hiện tại bên clickbuy bán với giá tầm 3.500.000đ, mình nghe nói cấu hình con này khá tốt lại đến từ thương hiệu nổi tiếng như samsung.

Hôm nay, mình sẽ mở hộp cho các bạn xem. Bên trong hộp có cáp, sạc, tai nghe như những chiếc điện thoại bình thường khác.

Mặt sau của nó có logo 4G LTE của nhà mạng China telecom và có camera chính 13mp. Loa ngoài nằm ở bên trái của camera và đèn plas thì nằm bên phải của camera trông khá đẹp.

Nắp lưng của nó có thể bóc ra được, sau khi bóc ra thì chúng ta sẽ thấy được cục pin với dung lượng 3300 MAH, đây là dung lượng khá lớn. Có 2 khay sim dạng micro và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
Phần viền của máy làm bằng kim loại nên khi cầm vào rất mát tay. Phần khung viền được thiết kế vác vào bên trong một chút, không khác gì j7 và j5 2016 đã bán ở Việt Nam.

Bên cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng, bên dưới là cổng sạc, jack cắm tai nghe và mic thoại. Tuy nhiên, mặt trước có một số thay đổi, tuy màn hình có kích thước không có sự khác biệt ở Việt Nam.

Có phần khác đó là độ phân giải của máy được nâng lên thành full HD thay vì chỉ có độ phân giải HD 720mp trên kích thước 5.5 inch. Chất lượng hiển thị của máy khá tốt, toàn là công nghệ supper black chứ không phải công nghệ màn hình IPS.

Với màn hình supper black của samsung thì đem lại góc nhìn của nó rất tốt, dễ nhìn, màu sắc tươi, đẹp mắt.

Trong phần cài đặt thì màn hình hiển thị của nó cũng cho phép chúng ta chỉnh được các chế độ như là AMOLED cinema hay là AMOLED photo, basic,…

Có một điểm mà mình thấy chưa hài lòng lắm là máy này đang chạy trên android phiên bản của nó chỉ mới là 5.1 chứ không phải 6.0. Ngoài ra, đây là ROM của thị trường Trung Quốc nên sẽ không có play store và có khá nhiều app rác trong máy.
Tuy nhiên, chúng ta cũng có RAM quốc tế cho các bạn app luôn nên các bạn không phải sợ.
Về thông số cấu hình, máy được tích hợp cấu hình 4G là vì máy chạy chip snapdragon 617, nó là một con chip khá ngon trong tầm tiền này của máy.

Ngoài ra đi kèm với chúng ta là 3 GB RAM. Nếu mà chờ đợi cấu hình như thế này thì giá ngang bằng với con galaxy J7 Prime đang bán ở thị trường Việt Nam, nhưng mức giá thì chỉ bằng ½.

Về các tính năng thì ở thị trường Trung Quốc sẽ có các chế độ như tin nhắn nổi và một số hiệu ứng khi lễ hội sẽ thay đổi trên máy,…

Chiếc galaxy J7 với phiên bản cấu hình cao như vậy thì sẽ có các chế độ chụp ảnh bên trong là HDR, Pro, Night,…

Đặc biệt ở bên khựa luôn luôn có tính năng chống sương mù, chắc vì tại bên đó không có bầu trời trong xanh mà chuyển sang màu vàng nên phải bật chế độ chống sương mù. Phía trước là loa thoại, camera selfie có đèn plasd led hỗ trợ selfie.

Như vậy, mình đã giới thiệu cho các bạn chiếc galaxy J7 2016 phiên bản cấu hình cao cấp mà với mức giá rất rẻ mình cũng thấy bất ngờ. Có lẽ với phân khúc này thì máy samsung có thể cạnh tranh được với con Xiaomi.

Còn các bạn thấy sao về chiếc máy này, hãy cùng like và chia sẽ cho mọi người cùng tìm hiểu nào. Bạn nào có ý kiến gì thì xin góp ý cho mình nhé!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn không đủ tiền để mua mới hay đơn giản là thấy mua cũ lại vẫn okie thì có thể đến Truesmart để mua điện thoại cũ mà vẫn đảm bảo về chất lượng và bảo hành

    Trả lờiXóa