Music

CÁC NHÃN HIỆU TRUNG QUỐC NHƯ XIAOMI, OPPO HAY HUAWEI CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Xin kính chào các bạn mình đang có ở đây sản phẩm các câu hỏi trong chuyên mục giải đáp bạn hỏi chúng tôi trả lời và đi thẳng vào vấn đề.

Câu hỏi đầu tiên từ bạn Dũng Trần: Vì sao iPhone lock dùng sim ghép còn các điện thoại Android thì không?

Các nhãn hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Oppo hay Huawei có tốt hay không?

Thực ra hệ điều hành Android là nền tảng có khả năng thâm nhập được tốt thành ra là có thể dùng phần mềm để đánh lừa được không giống như điện thoại iPhone khó có thể xâm nhập được vào bên trong.

Câu hỏi số 2: Vì sao các hãng sản xuất lớn như Apple, Samsung, Sony… không chú trọng quá nhiều vào phần âm thanh như các hãng sản xuất Trung Quốc đã làm?
Theo mình tập trung vào mảng âm thanh có lẽ không phải là cái mảng mà các hãng sau này sẽ chú trọng vào bởi lượng người sử dụng điện thoại để chơi về âm thanh nghe nhạc thì quá ít vì nếu để chơi âm thanh thì cái tiền đó các máy nghe nhạc đắt ngang một chiếc điện thoại hoặc đắt hơn nên sẽ có yêu cầu rất cao.

Tập trung vào cái gì thì các hãng đều có sự nghiên cứu rõ ràng trải nghiệm nghe nhạc là cái mà hành vi người tiêu dùng không tập trung nhiều.

Các yếu tố được quan tâm nhất là cấu hình đẹp, camera đẹp, hiệu năng cấu hình cao là những cái người dùng quan tâm rất là nhiều.

Câu hỏi thứ 3: Các nhãn hiệu smartphone Trung Quốc như Xiaomi, Oppo hay Huawei có tốt hay không?

Theo mình nghĩ điện thoại Huawei là tốt ở trong tầm tiền nó đưa ra như Mi4 chỉ trong tầm tiền 2 ~ 3 triệu thì nó quá là xuất sắc rất khó có thể cạnh tranh được.

Bài viết liên quan: Lắp đặt camera quan sát tại TPHCM

Còn nếu xét về các điện thoại plagship thì mình đánh giá là chưa thực sự tốt trong phân khúc trên 10 triệu.

Nếu mà xét về một nhãn hàng Trung Quốc chỉ có thể là nhà sản xuất Huawei sản phẩm của hãng này đã ra đến châu Âu và cạnh tranh rất sòng phẳng với sản phẩm P9 được các nước này đánh giá rất là cao.

Anh cho ý kiến về kiểu dáng các smartphone trong tương lai đi a, kiểu như không viền, trong suốt hay điều khiển bằng giọng nói…

Theo mình smartphone tương lai sẽ có xu hướng làm viền siêu mỏng, hai là điện thoại có thể lắp ráp được các bộ phận như thay đổi được camera loa ngoài đây là xu hướng mà LG G5, Motorola Z và các project của google mặc dù đã hủy bỏ nhưng tương lai các hãng điện thoại lớn sẽ trở lại.

Như vậy mình đã giải đáp một loạt các câu hỏi cho các bạn và nếu các bạn quan tâm về vấn đề gì nữa hãy để lại ý kiến trong phần comment. Xin chào và hẹn gặp lại!

Nguồn: Hệ thống CCTV là gì?

Keyword: Các nhãn hiệu smartphone Trung Quốc có tốt hay không

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét