Music

SIÊU PHẨM XIAOMI MI NOTE VỚI MỨC GIÁ RẺ KHÔNG THỂ NGỜ

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ đang cầm trên tay một siêu phẩm với mức giá 4.000.000đ lại đến từ thương hiệu Xiaomi. Ban đầu mình tưởng đây là con Mi 4 đưa nhầm cho mình nhưng té ra là không phải.

Siêu phẩm xiaomi mi note với mức giá rẻ không thể ngờ

Bây giờ mình sẽ mở hộp ra cho các bạn xem, chắc các bạn cũng tò mò lắm rồi. Máy mới thì ở trên hộp sẽ có tem Xiaomi và sẽ có một cái tem nữa để các bạn kiểm tra mã code. Các bạn nên dùng ngón tay để cào cái tem ra rồi kiểm tra xem máy đó có phải là máy mới hay không.

Chiếc xiaomi Mi note hiện đang bán với giá 4.000.000đ tại viettable máy mới 100% các bạn nhé. Có cả phiên bản vỏ tre rất đẹp. Bên trong hộp là cáp micro-sp, cục sạc và hướng dẫn sử dụng như thường lệ.

Sau Mi 4 cơn sốt tiếp theo chắc chắn sẽ là Mi note với mức giá rẻ bèo như thế này chỉ với 4 củ thôi. Vậy thì chiếc Mi note sẽ có gì.
Thứ nhất là có phiên bản vỏ tre thì trông rất đẹp, hiện đại nhìn rất thích đó các bạn.

Thứ hai là màn hình sẽ có 5.7 inch, độ phân giải full HD rất đẹp, chất lượng hiển thị của nó tốt tương tự như những gì Mi 4 đã làm được.

Thứ ba là cấu hình, hiện tại nó đang có chip snapdragon 801, 3GB RAM và đối với sản phẩm Mi 4 hiệu năng tốt như thế nào thì chiếc Mi note này cũng tương tự như thế.

Tóm lại thì các bạn đang thấy một chiếc Mi 4 phiên bản màn hình to hơn mà chúng ta sẽ có thoải mái cầm nắm, xem phim, lướt web, giải trí không chỉ có màn hình bé như Mi 4.

Hơn nữa, cái máy thì khung cũng làm bằng kim loại chắc chắn và cực kì bền bỉ. Hơi tiếc là chiếc máy này chỉ có khay đựng sim không có khay cắm thẻ nhớ mở rộng.

Bên dưới sẽ có cổng sạc và loa ngoài, bên cạnh phải là phím nguồn, tăng giảm âm lượng và bên trên sẽ là jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Đối với chiếc máy này thì cho tới lúc này mình đã có một số video đánh giá rồi, nhưng hiện tại đã có phiên bản Mi V8, rồi cũng có rất nhiều cải tiến thì mình sẽ thực hiện bài đánh giá so sánh vào những lần sau.

Tóm lại là 4 triệu thì ở viettable đang bán con này mới 100%, các bạn tự tay bóc vỏ hộp luôn. Hiện tại nó là lữa chọn quá tốt trong tầm tiền này.

Thì không biết các bạn nghĩ sao, không biết sản phẩm nào có thể so sánh được với Mi note và các bạn đang phân vân, thắc mắc về vấn đề gì. Hãy cùng comment chia sẽ ý kiến của mình nhé!


SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét