Music

SẢN PHẨM CHỦ LỰC CỦA MOBILE STAR TRONG 2017- CÙNG KHÁM PHÁ PHIÊN BẢN PRIME X MỚI NHẤT

Xin chào các bạn, trên tay mình đang là chiếc Mobile Star Prime X – Một sản phẩm vừa mới xuất xưởng của hãng Mobile Star. Như các bạn đã biết thì đây là dòng sản phẩm chủ lực của Mobile Star trong những năm gần đây, hãng này liên tục cập nhật và ưu tiên những thiết kế nổi bật cho những thế hệ Prime X. So với những sản phẩm khác thì trong phân khúc mới Prime X chắc hẳn là chiếc điện thoại rất được người dùng mong đợi.

Sản phẩm chủ lực của Mobile Star trong 2017- cùng khám phá phiên bản Prime X mới nhất

Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn vài nét tổng quan về sản phẩm này.

Năm ngoái bộ khung của Prime X được làm từ kính và kim loại nhưng năm nay Mobile Star đã đổi thay diện mạo cho nó bằng kim loại nguyên khối, rất bóng bấy và bắt mắt đặc biệt là với phiên bản màu Hồng Rose Gold cực kì nữ tính.
Prime X phiên bản 2017 với màu sắc bắt mắt
Máy khá mỏng và nhẹ nên khi cầm không hề có cảm giác bị nặng tay. Thêm vào đó việc sử dụng màu sắc được Mobile Star chú trọng hơn trước nên khi cầm máy trên tay người dùng sẽ thấy ánh lên sắc hồng từ mọi góc độ từ phần trên bằng nhựa cho tới chân máy và cả nắp kim loại ở giữa. Phía dưới sẽ là dòng chữ Prime X 2017 để phân biệt với phiên bản cũ.

Chúng ta có cụm Camera chính có độ phân giải 13Mp sử dụng cảm biến Samsung ISO SELF khẩu độ mở F2.2. Ngay dưới Camera Mobile Star thiết kế cảm biến vân tay mở máy tương tự như các máy dòng LG, tuy nhiên tốc độ cảm biến có phần kém nhạy hơn một chút ở vào khoảng 0.03s.

Phía cạnh phải sẽ là những phím nguồn cung tăng giảm âm lượng vẫn như hầu hết smartphone trên thị trường. Điểm khác lạ là ở đây Prime X 2017 thiết kế nút bấm mảnh hơn, đường viền sắc nét hơn và có thêm phần rãnh ở giữa hai phím tạo ra độ đàn hồi tốt.
Camera độ phân giải 13Mp cho ra những hình ảnh chất lượng
Phía trái là khe cắm sim và thẻ nhớ mở rộng. Cạnh dưới là Cổng sạc Micro USB, mic thoại và hệ thống loa kép.

Phía trên có jack cắm tai nghe 3.5mm đồng thời có một cảm biến hồng ngoại hỗ trợ các tính năng bổ sung.

Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về các thông số màn hình của máy.

Prime X sở hữu màn hình rộng có kích thước 5.5inch được làm nên từ công nghệ amoled nhưng chỉ dừng lại ở độ phân giải HD, kể ra nếu Mobile đầu tư thêm một chút lên Full HD có lẽ sẽ ấn tượng hơn với người dùng.

Bù lại thì Prime X vẫn có những đường cong 2.5D chạy dọc màn hình tạo cảm giác mặc dù màn hình 5.5 nhưng lại không quá cồng kềnh, các bạn vẫn sẽ cầm nắm dễ dàng như đang dùng máy 5.2 hoặc 5inch.

Về Camera Selfie độ phân giải 8MP có nhiều chế độ auto làm đẹp (S20) rất thích hợp cho các bạn nữ yêu thích chụp hình.
Thỏa sức chụp hình nhờ các chế độ làm đẹp chuyên nghiệp trên Camera của Prime X 2017
Có thể vì màn hình lớn nên Mobile Star đã để các phím điều hướng nằm gọn luôn bên trong màn hình thay vì đưa ra ngoài. Điều này cũng có thể chấp nhận được vì khi không sử dụng tới tự động chúng sẽ được ẩn đi chứ không chiếm diện tích hay làm cản trở các bạn trải nghiệm những tính năng khác của máy.

Năm nay Prime X vẫn duy trì chạy hệ trên hệ điều hành Android với phiên bản mặc định của ROM gốc mà gần như không thay đổi gì nhiều. Nó đi kèm với vi xử lí MediaTeck 6753 cùng 2GB RAM, 16GB ROM. Dung lượng pin vào khoảng 3000 mAh.

Các thiết kế giao diện hiện nay Mobile Star đang ngày càng đưa về gần với thuần Google nhất để tiện cấu hình. Tại mục cài đặt người dùng được phép tùy biến khá sâu, dễ thấy nhất chính cài đặt Camera .

Nhìn chung thì đây là chiếc điện thoại rất đáng để trải nghiệm đối với những bạn yêu thích công nghệ cùng với vẻ đẹp thời trang bắt mắt ở mức giá chưa tới 4 triệu đồng. Prime X 2017 đã sẵn sàng lên kệ. các bạn nghĩ sao về sản phẩm này?

Hãy liên hệ với Safetystore.vn, cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt camera quan sát để được tư vấn thêm thông tin về các sản phẩm Smartphone hoặc Camera an ninh.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

Keyword: Sản phẩm chủ lực của Mobile Star

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét