Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI WS 1 SẢN PHẨM ĐẾN TỪ HÀN QUỐC

Xin kính chào các bạn và đây là chiếc WS 1 chiếc smartphone đến từ thương hiệu Hàn Quốc khá lạ với chúng ta và đây là sản phẩm ở phân khúc giá khoảng 6 triệu mình sẽ mở hộp luôn cho các bạn.

Ở đây phiên bản là màu vàng hồng bên trong là sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành tặng kèm theo miếng dán màn hình, tai nghe dạng thường, cục sạc, cáp kết nối microsb, que chọc sim và đây là toàn bộ phụ kiện.

Đánh giá điện thoại WS 1 sản phẩm đến từ Hàn Quốc

Quay trở lại với chiếc WS 1 xinh đẹp này thì nó trông rất nữ tính ngôn ngữ thiết kế mang đậm cái chất Hàn Quốc như bộ icon đều mang một phong cách rất là dễ thương.

Sản phẩm này màu vàng hồng không chỉ có ở phía sau mà cả mặt trước làm bằng kính cũng như thế luôn trông rất là đồng điệu như là camera Selfie 5Mpx, loa thoại, cảm biến vân tay được sắp xếp gọn gàng.

Bên dưới gồm phím đa nhiệm, phím home và phím back 3 phím này là phím cảm ứng rung và sẽ không có đèn nền sẽ mất một thời gian mới làm quen được.
đánh giá điện thoại WS 1
Và ở đây các bạn thấy là viền màn hình bên ngoài lúc mà tắt đi trông rất đẹp nhưng mà khi bật lên sẽ có viền đen bên trong làm thiếu đi sự thẩm mỹ của nó.

Và màn hình cũng được làm cong 2,5D cái thiết kế như thế này có phần rất là quen thuộc trên thị trường cũng như toàn bộ phần khung máy được làm bằng kim loại như là khay đựng sim ở bên trái cũng như là nắp lưng ở phía sau.

Mặt lưng là nơi chiếc WS 1 được gọn gàng và khá đẹp như camera chính 13Mpx nó sẽ có đèn plast led kép và một micro hỗ trợ việc quay phim cảm ứng vân tay cũng được làm bằng đường diamond cắt.

Đây là cảm biến dạng một chạm bên trong và làm rất gọn gàng tỷ mỉ. Logo của W mobi và nó cũng ghi rõ là hỗ trợ 4G LTE tuy nhiên cũng như các nhà sản xuất khác không phải nguyên khối kim loại mà phần ở trên và ở dưới được làm bằng nhựa.

Sẽ thấy vết nối ở đây và không được tỷ mỉ cho lắm nhưng đây cũng là sản phẩm đầu tiên mình cầm trên tay thì ko biết là các thiết bị khác sẽ như thế nào.

Cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng có cảm giác bấm khá tốt và dễ chịu. Bên dưới là cổng sạc loa ngoài và micro thoại bên trên là jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Chúng ta sẽ đi đến với màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải 720p full HD khả năng hiển thị của chiếc máy này khá ngon không có gì đáng phàn nàn trong tầm tiền nó đưa ra.

Chạy trên phiên bản Android 6.0 và cấu hình của nó cũng khá nổi trội với chip Snapdragon 430 đi kèm với 4G ram và trong tầm tiền này thì so với các đối thủ nổi tiếng thì nó tỏ ra không hề kém cạnh hay thậm chí hơn nữa.
đánh giá điện thoại WS 1
Về phần mềm thì được tùy biến lại với toàn bị với toàn bộ icon bày ra màn hình on stream đây là một xu thế hiện tại rất nhiều nhà sản xuất theo đuổi.

Xét về phần mềm thì các sản phẩm của chúng ta có vẻ rất tiềm năng và hứa hẹn. Đồng thời camera chính của máy cũng được làm một cái giao diện trông đơn giản hơn vuốt qua vuốt lại sẽ chuyển qua các thẻ như chụp ảnh, quay phim và các chế độ làm đẹp khác.

Như vậy chúng ta đã hoàn thành bài đánh giá điện thoại WS 1 đến từ Hàn Quốc các bạn có bất kỳ ý kiến nào hãy để lại dưới phần comment để mọi người được biết.

Keyword: Đánh giá điện thoại WS 1

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét