Music

ĐÁNH GIÁ BLACKBERY DTEK60 XỨNG ĐÁNG PLAGSHIP CỦA NĂM NAY

Xin kính chào các bạn trên tay mình hiện tại chính là Backbbery DTEK60 thì chiếc máy này được giới thiệu trong thời gian gần đây và sắp tới sẽ được đưa về thị trường Việt Nam.

Đây là một chiếc plagship con này cực kỳ khác biệt so với DTEK50 trước đây xem hình ảnh thì không ấn tượng lắm nhưng xem trên tay thì lại cực kỳ đẹp nên hôm này mình quyết định review sản phẩm này.

Đánh giá Backbery DTEK60 xứng đáng Plagship của năm nay

Thì chiếc DTEK60 thay đổi lớn nhất ở thiết kế các bạn có thể thấy là viền được làm cong dạng như 2,5D khi vuốt thì rất là thích và mềm mại chứ không cho cảm giác cấn như con DTEK50 ngoài ra phần mặt lưng cũng được làm cong bằng kính y hệt như chiếc DTEK50 rất đẹp.

Mặt lưng này các bạn có thể thấy là cong nhẹ sang hai bên và ánh sáng sẽ bj gấp khúc ở phần này mặt kính này tuy đẹp nhưng sẽ bám lại mồ hôi và dấu vân tay .
Khả năng hoàn thiện của máy thì rất sexy có thể nói đây là chiếc backbery đẹp nhất mà mình được thấy từ trước đến nay.

Và ở bên dưới các bạn thấy là có cái lỗ giống như loa ngoài và cái dải loa này có cả ở trên và dưới tương tự như nhau và cả ở mặt sau và trước các bạn có thể thấy là nó giống y hệt.

Tuy nhiên mình vấn không thích cái cách đặt phím nguồn khá cao cũng như bên cạnh phải sẽ có phím chức năng đặc biệt giống như là phím nguồn của Sony Xperia và phím tăng giảm âm lượng.

Thực ra chiếc DTEK60 cũng không quá quan trọng về phím nguồn vì thực ra nó có cảm biến vân tay ở phía sau mặt lưng và cái cảm biến này cũng được làm bằng kính và là dạng một chạm chúng ta chỉ cần đặt nhẹ là mở luôn rồi rất nhanh tốc độ phản hồi là rất tuyệt vời.

Về màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải 2k thành ra là nó rất sắc và nhẹ, mình xem lại màn hình cong nhẹ sang hai bên quyến rũ các chi tiết và màu sắc các thứ nói chúng ta quá tuyệt vời gần như không có gì để chê về màn hình hiển thị của chiếc máy này rất đã.
Và ở đây mình sẽ chia sẻ với các bạn một vài cái ví dụ như phím chức năng khi bấm vào bên cạnh phải sẽ ra một ứng dụng nhất định ở đây mình chọn là camera.

Do đang sử dụng con chip là Snapdragon 820 và 4G ram nên nó phản hồi cực kỳ nhanh camera thì cũng tương tự như con DTEK50 chúng ta có thể tăng giảm EV trực tiếp ở đây. Chúng ta có các chế độ chụp ảnh quay video chuyển động chậm slow motion và sẽ có bộ lọc giống như intagram.

Và đặc biệt nhất là phần đa nhiệm rất trực quan do máy chạy giao diện thuần google khi vào phần cài đặt thì gần như chẳng có gì mặc đinh của google và không thêm cái gì do đó nó rất nhanh.

Nó nhanh như là các máy Nexus hay Oneplus vậy phản hồi của nó quá tuyệt và trong này có một vài cái ứng dụng mặc định của Blackbery các bạn nhận ra như là vuốt lên là sẽ có 3 tùy chọn hay là trải nghiệm Maxaudio đây là một cái mình cảm thấy khá bất ngờ.
Đây là một công nghệ âm thanh được tích hợp trên rất nhiều nhà sản xuất như điện thoại laptop thậm chí cả ô tô chúng ta có thể chỉnh được từ âm bass và nhiều trải nghiệm khi nghe nhạc kể cả xem phim.

Tóm gọn lại cái cảm giác khi sử dụng Blackbery BTEK60 thì mình có thể khẳng định nó là một chiếc plagship đúng nghĩa vì nó có cấu hình cao cấp như tất cả các hãng Android khác vậy các bạn nghĩ sao bao nhiêu tiền cho thiết bị này tại Việt Nam hãy để lại comment cho mọi người được biết.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này!

Keyword: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét