Music

ANDROID 7.0 TRÊN GALAXY S7|S7 EDGE: RẤT ĐÁNG CHỜ ĐỢI

Xin chào các bạn, ở đây mình đang có 1 chiếc Galaxy S7 và 1 chiếc S7 Edge hàng 2 Sim.

Tin vui cho các bạn yêu thích dòng máy 2 sim là nó có rất nhiều bản ROM, phiên bản mình dùng để review cho các bạn là Android 7.0 đã có beta cho S7 và S7 Edge.

Android 7.0 trên Galaxy S7|S7 Edge: rất đáng chờ đợi

Như các bạn cũng thấy thì trên giao diện chính gần như không có sự thay đổi nhiều, laugher giống với Galaxy Note 7. Ví dụ như thanh tìm kiếm ứng dụng nằm trong phần menu, các icon tương tự như Note 7. Nhưng sự thay đổi đã bắt đầu thay đổi kể từ thanh thông báo trạng thái, khi kéo xuống sẽ có những khung thông báo riêng khác nhau, tại thanh thông báo đa cửa sổ có phần thu nhỏ ứng dụng bạn click vào sẽ buộc hoạt động của ứng dụng đó. Do vậy thanh thông báo đã gọn gàng và đẹp hơn, thiết kế dạng thẻ này cũng khiến người dùng dễ dàng kiểm soát thông tin hơn rất nhiều.
ANDROID 7.0 TRÊN GALAXY S7|S7 EDGE
Tại khu vực phím tắt, kéo một lần sẽ hiện ra những phím tắt phổ biến nhất, kéo thêm lần nữa là nhiều phím tắt hơn và khi kéo hiển thị tất cả thì toàn bộ phím tắt xuất hiện trên màn hình với các hiệu ứng chuyển động mềm mại dễ chịu. Sam sung chỉ cho phép người dùng chỉnh được độ sáng lên mức tối đa, khi độ sáng lên tới mức đỏ là hiển thị trong thời gian dài làm mỏi mắt và tiêu hao năng lượng pin, nói cách khác thì đây chính là chế độ xem ngoài trời. Trong phần này các phím được nhà sản xuất bố trí hợp lí, đẹp mắt và nhỏ gọn đảm bảo tính thẩm mĩ và hiệu năng cao.
ANDROID 7.0 TRÊN GALAXY S7|S7 EDGE
Nói đến hiệu năng, lần này samsung cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế hơn về hiệu năng, khi khởi động chế độ này với công suất cao nhất, màn hình độ phân giải 2K và độ sáng 100%.

Nhiều người vẫn thường phàn nàn rằng máy samsung thiết kế màn hình chưa cân xứng vì màn hình rộng nhưng các icon quá bé, thì nay trên phiên bản android 7.0 đã cho phép các bạn tự tùy biến kích thước hiển thị icon.

Ngoài ra nhà sản xuất đã tích hợp chế độ bộ lọc sáng xanh từ Note 7 qua cho S7 và S7 Edge. Bạn có thể chỉnh tay hoặc hẹn giờ để mở bộ lọc theo thời gian hiển thị trên máy.

Đa nhiệm của máy cũng đã được cải tiến đáng kể, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa đa nhiệm của Android 7.0 và thiết kế riêng đến từ Samsung. Thay vì những tab chồng lên nhau, khi bấm vào ứng dụng bạn vẫn có thể đồng thời xem được hoạt động của những ứng dụng khác đang chạy song song trên máy.
ANDROID 7.0 TRÊN GALAXY S7|S7 EDGE
Trong phần bảo trì thiết bị, chọn vào quản lí hiệu năng S7 và S7 Edge cho phép chỉnh chế độ trò chơi: Độ sáng tối đa, màn hình Full HD, …

Và một điểm không thể không nhắc đến ở S7/ S7 Edge đó là Camera, thay đổi đầu tiên dễ thấy nhất là icon chụp ảnh đã khác trước, menu cài đặt làm mới rất đẹp mắt. Các chế độ chụp ảnh chọn lọc, lấy nét cực kì chuyên nghiệp cho chất lượng ảnh chụp luôn ở mức cao làm hài lòng khách hàng tuyệt đối.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của mình về Samsung S7/S7 Edge trên phiên bản Android 7.0.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của Safetystore.vn, đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera quan sát tại TP HCM.

Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo.

Keyword: ANDROID 7.0 TRÊN GALAXY S7|S7 EDGE

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét