Music

CÓ GÌ ĐỘT PHÁ TRÊN XIAOMI NOTE 2 SO VỚI THẾ HỆ ĐẦU TIÊN

Xin chào các bạn đây là Xiaomi Note và Mi Note 2 và hôm nay mình sẽ so sánh hai đứa con mới nhất của Xiaomi xem có điều gì khác biệt và có đáng để chúng ta mua hay không.

Hiện tại giá trên thị trường của Xiaomi Note là 3,5 triệu nhưng Note 2 lại hơn 11 triệu rõ ràng tiền mua Mi Note 2 có thể mua tận 3 con Mi Note.


Có gì đột phá trên Xiaomi Note 2 so với thế hệ đầu tiên

Điểm đầu tiên về thiết kế Xiaomi vẫn duy trì làm bằng kính viền bằng kim loại nhưng ở Mi Note 2 thì mặt trước làm cong thay vì phẳng hoàn toàn tạo cảm giác sờ vào hay vuốt nó không được tự nhiên Mi Note 2 thì cong và sướng hơn rất nhiều.
Đột phá trên Xiaomi Note 2

Cải tiến thứ hai là Mi Note 2 sở hữu cảm biến vân tay điều mà ở Mi Note không có cái năm mà nó ra mắt cảm biến vân tay chưa thực sự phổ biến nhiều.

Nhìn ở bên trên chúng ta sẽ thấy các bố trí của Xiaomi Note làm tốt từ logo cho đến loa thoại rất nhỏ gọn cũng như camera Selfie.

Mi Note 2 thì hoàn toàn ngược lại khoảng trống giữa màn hình lên tới cái loa là quá dư thừa.

Nếu các bạn kỳ vọng Mi Note 2 có viền màn hình siêu mỏng thì không mặc dù được làm viền cong nhưng nó không được mỏng như Galaxy Note 7 hay S7 mà nó làm khá dày nhìn cụ thể thì nó dày bằng đúng chiếc Mi Note thế hệ đầu tiên.

Cải tiến thứ ba là Mi Note đã nâng công USB type c cũng như sạc nhanh của Concom còn chiếc Mi Note đời đầu thì không.
Đột phá trên Xiaomi Note 2
Còn mặt lưng của Mi Note thi Mi Note làm hoàn toàn ngược lại cụm camera bị lọt thỏm ở chính giữa gây mất sự cân đối điều mà Mi Note thế hệ đầu làm tốt hơn.

Còn về cấu hình là điều đương nhiên ở chiếc Mi Note 2 chúng ta sẽ có chip xử lý Snap Dragon 821 đi kèm 4G ram. Trong khi Mi Note đời đầu chỉ sử dụng chip 801 vào thời điểm của nó cũng thuộc dòng plagship.

Điều đặc biệt ở các dòng máy của Xiaomi là đều được hỗ trợ phần mềm y hệt nhau dù sử dụng đời máy nào.

Về camera phần cứng được cải thiện rõ rệt chúng ta có sự khác biệt cả về độ phân giải công cụ hay kể cả là tính năng. Nhưng mà về phần mềm cũng sử dụng MiO 2 nên các tính năng chụp hình giữa hai thế hệ là tương đồng với nhau.

Còn về phần camera Selfie Mi Note có phần trung thực hơn còn Mi Note 2 lại ảo diệu hơn.
Đột phá trên Xiaomi Note 2

Còn về dung lượng pin Mi Note 2 cũng có cải tiến hơn so với Mi Note khi sở hữu 4k4 mAh so với 3k của Mi Note.

Nói tóm lại Xiaomi tốn quá nhiều thời gian cho một bản nâng cấp thay vì một năm ra một bản nâng cấp thì Xiaomi lại tốn đến 22 tháng. Vậy theo các bạn muốn bỏ ra 3,5 triệu để trải nghiệm Mi Note hay bỏ hẳn 10 chai để cảm nhận sự khác biệt.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát đã cung cấp sản phẩm thực hiện video đánh giá này.

Keyword: Đột phá trên Xiaomi Note 2 so với thế hệ đầu tiên

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét