Music

CÓ NÊN NÂNG CẤP TỪ IPHONE 6S LÊN IPHONE 7 HAY KHÔNG?

Xin chào quý vị và các bạn đây là iPhone 6s, iPhone 7 và Apple watch mình sẽ chia sẻ với các bạn về cái việc 6s thì có nên lên iPhone 7. Hoặc ít ra bây giờ các bạn bỏ tiền ra mua thì model nào phù hợp nhất.

Điểm đầu tiên các bạn mua hàng xách tay bây giờ thì cực kỳ yên tâm vì chính sách hiện tại của google cho phép bảo hành chính hãng tất cả các sản phẩm kể cả hàng xách tay.

Có nên nâng cấp từ iPhone 6s lên iPhone 7 hay không?

Do đó các bạn mua iPhone 7 bây giờ không cần phải chờ đợi hàng chính hãng để có được các chế độ chăm sóc của Apple.

Điểm đầu tiên mà mình nghĩ rằng iPhone 7 ngon hơn 6s chính là phím home thực ra phím này mới đầu sài không sướng nhưng càng sài càng thích đặc biệt là khi ấn double tab với cái hỗ trợ của nó rung nhẹ rất là sướng và các bạn không bao giờ sợ bị liệt.

Nhưng có một điểm trừ là khi chúng ta đeo găng tay vào mùa đông sẽ không sử dụng được. Cái điểm thứ 2 là iPhone 7 có loa kép nghe rất đã âm thanh nghe chất lượng.

Nếu xét về âm lượng thì âm thanh không to hơn quá nhiều về hiệu ứng âm thanh nó vòng đi vòng lại nghe rất là sướng.

Bài viết liên quan: Lắp đặt camera quan sát tại TPHCM

Thứ 3 là pin iPhone 7 được cải thiện pin tốt hơn khi mà so với Iphone 6s thì mình sử dụng thoải mái được một ngày hơn so với chưa tới một ngày của iPhone 6s.

Nếu các bạn dùng nhiều có thể lên tới hơn 4 tiếng đây là một thời lượng pin khá ổn so với những gì Apple làm được cho tới hiện nay không tới các dòng plus.

Cái tiếp theo là iPhone 7 có màn hình hiển thị đẹp hơn xét về thông số vẫn là 4,7 inch HD 720p nhưng iPhone 7 được cải thiện về cả độ sáng.

Về camera thì sao điều đáng buồn là không nếu các bạn có ý định nâng cấp iPhone 6s lên iPhone 7 thì không về bản chất camera không có sự khác biệt nhiều lắm trừ 7 Plus được trang bị camera kép để chụp xóa phông.

Còn iPhone 7 thì vẫn sam sam như thế camera selfie thì được nâng cấp lên một phiên bản cao hơn nhưng đó là điều không cần thiết.

Với camera trước điều quan trọng không phải là độ phân giải mà là độ ảo diệu càng cao càng tốt.

Điều quan trọng nhất là con chip xử lý A10 đã mạnh hơn và con chip này đã nâng cao hiệu năng và trong quá trình sử dụng ổn định hơn không đáng kể cho các bạn phải nâng cấp.

Những lý do gì đáng nâng cấp thì chủ yếu như là iPhone 7 được trang bị khả năng chống nước đây là một tính năng hữu ích với khí hậu thất thường tại Việt Nam.

Tổng kết lại iPhone 7 sẽ có khả năng chống nước, màn hình hiển thị đẹp hơn, loa ngoài chất lượng, touch ID, phím home sài rất sướng và sản phẩm này có chip A10 được nâng cấp.

Và nếu bạn quan tâm hơn về hiệu năng và camera thì các bạn không cần nâng cấp vì iPhone 6s đã quá đủ để sử dụng và nếu mua iPhone 6s thì nên mua bản 64G.

Các bạn sẽ quyết định mua iPhone 6s hay dồn tiền mua iPhone 7 thì hãy để lại ý kiến cho mọi người được biết. Cảm ơn và hẹn gặp lại!

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi

Keyword: Có nên nâng cấp từ iPhone 6s lên iPhone 7 hay không

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét