Music

ĐÁNH GIÁ HUAWEI Y6II SẢN PHẨM TẦM TRUNG MỚI NHẤT CỦA HUAWEI

Xin chào các bạn đây là chiếc Huawei Y6II cả màu hộp và màu máy đều trông rất dễ thương thì đây là một sản phẩm trong phân khúc 3 triệu đồng mình mới mượn được.

Đánh giá Huawei Y6II thì có rất nhiều phiên bản mặt lưng bản mình đang có màu xanh này thì trơn còn nếu các bạn thích cái kiểu sần sùi thì cầm trong tay bám hơn thì các bạn nên mua bản màu trắng thì cảm giác cầm sẽ thích hơn nhiều.

Đánh giá Huawei Y6II sản phẩm tầm trung mới nhất của Huawei

Khi tháo nắp lưng ra thì cục pin 3000mAh được đóng cực kỳ chắc không thay thế được nên không sợ hiện tượng cháy nổ đâu.
Đánh giá Huawei Y6ii
Và ở đây chúng ta có thể thấy hai sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng micro chứ không phải nano và đặc biệt là có công nghệ 4G LCD quay về những cái khác thì Huawei có một thiết kế cực kỳ chắc thân hình của nó bóp ở mọi vị trí không hề tạo ra những tiếng kêu cho chúng ta thấy khả năng hoàn thiện cực kỳ tốt ở một sản phẩm 3 triệu như thế này.

Ở cạnh dưới trông cũng bắt mắt cổng sạc, loa ngoài, micro thoại trông đặt trên một đường thẳng rất đều và đương nhiên bên trên sẽ là giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Chiếc Huawei Y6II ở mặt trước của chúng ta là màu trắng chứ không cùng màu với màu xanh dương giống sau lưng trông rất tinh khiết.

Các phím menu, home và back được đặt trong màn hình và chiếm diện tích không quá to với màn hình 5,5 inch đủ cho các bạn xem phim, lướt web và chơi game một cách thoải mái.

Cái mà mình thích ở đây là Huawei trang bị cho các sản phẩm của mình các cấu hình khá tốt trong tầm 3 triệu.
Đánh giá Huawei Y6ii
Một là nó chạy trên phiên bản Android 6.0 không phải phiên bản cũ, hai là chạy con chip 620 là con chip cây nhà lá vườn riêng của Huawei nhưng hiệu năng cực kỳ tốt, tốt hơn các con chip giá rẻ so với các con chip trong cùng giá tiền của nó.

Đi kèm là 2G ram và màn hình vơi độ phân giải 720p.

Về màn hình thì có khả năng hiển thị ở mức khá chứ không phải cho rằng xuất sắc vì ở độ phân giải 720p thì không mịn nhưng chất lượng hiển thị của nó thì hoàn toàn chấp nhận được các bạn không bị khó chịu bởi màu sắc hay độ sáng.

Tính ra thì hiệu năng của nó quá ổn trong tầm tiền của nó là cực kỳ mượt đối với nhu cầu sử dụng hàng ngày nhưng tất nhiên là game thì lại là một vấn đề khác.

Camera của chiếc máy này thì có rất nhiều tùy chọn các bạn có thể quay video chụp ảnh tua nhanh thời gian, chụp ảnh Pro, chỉnh được Iso, tốc độ màn chập, lấy nét thủ công, cân bằng trắng…

Đối với những gì mà một thiết bị 3 triệu mang lại là rất tuyệt vời và chúng ta có chế độ chụp món ăn, chỉnh tài liệu.
Đánh giá Huawei Y6ii
Về Huawei Y6II chúng ta cũng có camera Selfie 8Mpx khả năng làm đẹp một cách tự nhiên loa thoại cũng như là cái cảm biến thì camera Selfie này cũng có nhiều tùy chọn cho chúng ta.

Ở hộp đã ghi rất rõ hỗ trợ 4G YTE được hỗ trợ như thế này ở bên trong sẽ có đầy đủ các phụ kiện cho các bạn như sách hướng dẫn sử dụng, cáp sạc và tai nghe 3,5.

Chúng ta đã hoàn thành xong video chia sẻ với các bạn về chiếc Huawei Y6II. Các bạn có bất kỳ ý kiến nào về sản phẩm này hãy để lại ý kiến để mọi người được biết.

Đánh giá: Đánh giá Huawei Y6ii

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: