Music

XIAOMI NOTE 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu cho các bạn chiếc Mi note 2 với mức giá hiện nay trên thị trường là tầm 10.000.000đ.


Xiaomi note 2 có gì đặc biệt

Vấn đề đầu tiên mình nói đến đó là màn hình, mọi người đang bàn tán về màn hình cong của con này nhưng thật sự thì mình thấy hơi thất vọng.

Màn hình cong này nó không hề giống cách mà samsung làm, ở trên ảnh nó lừa tình đến 96% đó các bạn à. Thật ra thì độ cong và độ dốc của màn hình hơi ít, không được nhiều như samsung và viền màn hình của máy này cũng không ăn sát ra tới mép.

Màn hình cong để làm gì? Mình đã nghiên cứu ra được là màn hình cong chỉ có tác dụng ở màn hình khóa chứ nó chẳng liên quan gì đến phần mềm.
XIAOMI NOTE 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Khi mà chúng ta lướt qua phải của màn hình thì sẽ có các tùy chọn, có danh bạ, có lịch, la bàn,… tất cả nằm hết bên này. Còn lướt bên trái qua thì thay đổi được diện mạo của màn hình.

Ngoài ra cũng chẳng có gì quan trọng, như mình đã nói với các bạn trong những bài trước là Xiaomi cần phải làm tốt hơn các phần mềm chứ không phải là phần cứng không.

Mặt trước của máy có phím đa nhiệm bên trái và phím back bên phải, phím nguồn của máy vẫn là phím cứng hơi nhô lên, có thể bấm được và cảm biến vân tay này cũng nhanh. Không phải là dạng chỉ cần một chạm có thể mở được mà cần phải sáng màn hình mới thực hiện được thao tác.

Bên trên là loa thoại cảm biến và camera selfie, phần dư của bên trên là khá nhiều. Bên cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Còn bên cạnh trái là khay đựng sim và nó không có khay cắm thẻ nhớ mở rộng.
XIAOMI NOTE 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Bên dưới là cổng sạc, loa ngoài và mic thoại. Bên trên là jack cắm tai nghe, cảm biến hồng ngoại được trang bị ở đây.

Phần khung của máy thì được làm hoàn thiện, chắc chắn và đẹp, đặc biệt là nó làm cong mềm mại nên khi cầm con này không bị cấn hay khó chịu, đau tay chút nào.

Về màu sắc thì bám lại rất nhiều mồ hôi và dấu vân tay, bám nhiều trên nền màu đen này. Mặt lưng là nơi thể hiện được trí thông minh của con này thể hiện kém nhất.

Chúng ta có thể thấy được camera của nó không được hợp lý cho lắm, mất đi vẻ đẹp của máy vì camera có vẻ bị lệch sang một bên như dòng Mi note đầu tiên.

Về cấu hình thì các bạn đã biết nó có phiên bản 6GB RAM, chạy chip snapdragon 821. Màn hình này, theo thông tin hiện tại mình được biết là màn hình do LG sản xuất chứ không phải của samsung.
Màn hình cong nhẹ chứ không cong quá nhiều như các bạn tưởng tượng và viền của nó cũng dày.
XIAOMI NOTE 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Chiếc này này sở hữu cục pin với dung lượng 4070 MAH và đi kèm với công nghệ sạc nhanh. Bên trong hộp thì cũng có những phụ kiện khác giống những chiếc Xiaomi trước. đó là cáp, sạc, nhưng không có tai nghe, tặng thêm cho chúng ta một chiếc ốp lưng bảo vệ.

Trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn về chiếc Mi note 2 cũng như là cảm nhận của mình. Nếu các bạn thấy hay thì hãy like và comment ý kiến của mình nhé!

Mời các bạn cùng tìm hiểu nhiều hơn: Lắp đặt hệ thống báo động chống trộm gia đình tại TP.HCM

Keyword: XIAOMI NOTE 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét