Music

SONY SHOW 2016: CÔNG NGHỆ LÀ ĐỂ ĐAM MÊ THĂNG HOA

Xin chào các bạn, Sony show đã chính thức được bắt đầu và hiện tại mình đang có mặt tại Sony Show Hà Nội 2016 . Với chủ đề: Hội ngộ anh Tài _ công nghệ là để đam mê thăng hoa.

Đến với Sony Show năm nay, các bạn sẽ được trải nghiệm thế giới giải trí đấu trường game Play lớn nhất Việt Nam.

Sony show 2016: công nghệ là để đam mê thăng hoa

Vâng tại đây vẫn không thể thiếu một số khu vực quen thuộc dành cho các tín đồ của Sony, các bạn được tận tay trải nghiệm các siêu phẩm của Sony từ Xperia XZ, Xperia Z,…

Sony đã trang bị cho các bạn những khu riêng để test khả năng chụp hình quay phim chống rung của sản phẩm XZ vừa mới được đưa ra thị trường gần đây. Bên cạnh đó thì tất cả các sản phẩm của Sony cũng được trưng bày tại đây còn kèm theo cả tai nghe âm thanh cực chất cho các bạn tận hưởng.

Tiếp theo, mình không thể không nhắc đến khu vực Hot nhất của sony show lần này đó chính là : Play Station VR. Sân chơi thực tế ảo đẳng cấp Sony. Số lượng người đứng chờ và mong muốn được tự mình cảm nhận sức hấp dẫn của Game này luôn rất lớn. Người chơi sẽ được đeo một chiếc kính VR và lạc vào một thế giới hoàn toàn mới, những người đứng ngoài cũng phần nào hiểu được nội dung Game nhờ vào màn hình lớn mà Sony đã chiếu lên. Tuy nhiên thì theo mình thấy được tự mình trải nghiệm vẫn thú vị hơn rất nhiều.
Sony show 2016
Kế đến là khu vực chơi Game PS4, có hẳn 1 đấu trường hoành tráng cho người chơi tự do lựa chọn. đương nhiên Sony có đưa ra bảng giá Game bản quyền công khai. Các bạn vừa chơi Game vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng của đơn vị tổ chức.

Ngoài ra chúng ta còn có khu vực âm thanh đỉnh cao Sony: High rest Audio và Extra Bass. Tuyệt vời nhất là ati nghe Sony – dòng tai nghe chống ồn cùng công nghệ MDR 1000X, Sony luôn là nhà phô diễn âm thanh ấn tượng trong giới.
Sony show 2016
Chuyến tiếp tới khu vực Bravia với một loạt những thiết bị Smart TV tiên tiến nhất. Với Bravia 4K Sony đem đến cho người dùng chiếc TV siêu đắt đỏ với màn hình lên tới &5inch được tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội.

Cuối cùng chúng ta cùng nhau khám phá khu vực Camera alpha với những chiếc máy ảnh, máy quay phim và ống kính chất lượng cao. Sony đặc biệt đem đến Sony Show năm nay cả những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp có mức giá lên tới hơn 90 triệu đồng, hơn thế nữa Sony còn nhiệt tình chuẩn bị cả model cho các bạn photoghrapher test máy.
Sony show 2016
Sony Show năm nay quả thực là một điểm đến mà dân công nghệ không thể bỏ lỡ.

Bài viết được thực hiện bởi safetystore.vn, chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TP HCM.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét