Music

TRONG PHÂN KHÚC 6 TRIỆU: ZENFONE 3 LASER HAY OPPO F1S SẼ CÓ HIỆU NĂNG TỐT HƠN

Xin chào tất cả các bạn, ở đây mình đang có hai chiếc điện thoại ở phân khác 6 triệu đồng là asus zenfone 3 laser và chiếc oppo F1s. Và hôm nay mình sẽ so sánh sức mạnh, chúng ta chỉ quan tâm tới giá tiền mà mọi người đang phân vân. Bỏ qua độ chênh lệch về cấu hình, quan trọng là 6 triệu bỏ ra thì chiếc nào hiệu năng tốt hơn.

Trong phân khúc 6 triệu: zenfone 3 laser hay oppo f1s sẽ có hiệu năng tốt hơn?

Sơ qua về cấu hình hay máy, zenfone 3 laser có màn hình full HD với 4G ram trong khi oppo F1s có màn hinh chỉ HD 720p với 3G ram.

Hai máy có thời gian khởi động tương đồng với nhau. Các thông số khác các bạn chắc hẳn cũng đã biết, F1s chạy android 5.1 còn zen3 chạy android 6.0. Hai máy đều không có ứng dụng chạy nền.
Nên chọn Zenfone 3 Laser hay Oppo F1s
Mình sẽ cùng các bạn so sánh hiệu năng bằng cách vào các game ứng dụng chúng ta sẽ test ở đây.

Phần đầu tiên là so sánh sức mạng CPU để load game, thì mình cũng nói luôn là điểm antutu hai bên khá tương đồng nhau. Tuy nhiên nếu xét về sức mạnh CPU thì chiếc Zenfone 3 laser có phần yếu hơn một chút ở phần multicore khi load các tựa game nặng.

Với các tựa game nhẹ thì chỉ cần xử lí đơn nhân nên không có sự khác biệt nhiều. Với tựa game nặng như dumpway 2 die thì F1s đã ăn đứt Zen 3. Chia sẻ một chút về màn hình một chút thì màn của oppo F1s luôn có thiên hướng tươi hơn, đậm đà màu sắc hơn so với Zenfone 3.
Nên chọn Zenfone 3 Laser hay Oppo F1s
Asus Zenfone 3 laser 
Tuy trên lý thiết thì điểm đa nhân của oppo F1s mạnh hơn zenfone 3 laser tuy nhiêu thực tế chênh lệch quá ít. Điểm đơn nhân hai máy tương đồng nhau, còn điểm đa nhân thì oppo F1s hơn rõ rệt.

Bây giờ đên với khả năng quản lí ram. Đa nhiệm hai máy cũng khá tương đồng nhau, chỉ chênh nhau có một trò chơi. Khi chấm điểm trên antutu thì tổng điểm hai máy sấp sỉ nhau.

Tuy nhiêu với điểm 3D thì zenfone 3 laser có điểm số cao gấp đôi so với F1s. Còn khi sử dụng phần mềm 3Dmart để chấm điểm thì zeenfone 3 laser cũng nhỉnh hơn.
Nên chọn Zenfone 3 Laser hay Oppo F1s
Nên chọn Zenfone 3 Laser hay Oppo F1s
Xét tổng thể về hiệu năng thì zenfone 3 laser nhỉnh hơn so với oppo F1s trong cùng phân khúc giá này, ngoài ra nó còn có màn hình với độ hiển thị chất lượng cao hơn.

Trên đây là bài đánh giá hiệu năng hai sản phẩm, các bạn quan tâm hãy để lại comment bên dưới bài đánh giá này. Xin cảm ơn.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát đã cung cấp hai sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Nên chọn Zenfone 3 Laser hay Oppo F1s

Bài viết liên quan: Thiết bị chống trộm hồng ngoại là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét