Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT PIN ZENFONE 3 MAX MEDIATECH 6737M, RAM 3GB

Xin chào các bạn, hiện nay hầu như trong mỗi phân khúc riêng dành cho Smartphone mỗi nhà sản xuất đều đánh vào một thế mạnh riêng cho sản phẩm của mình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn chiếc Zenphone 3 MAX, tiếp nối thành công của dòng Zenphone Max đến từ ASUS.

Ở bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu khi Asus giảm dung lượng ở sản phẩm 3 MAX thì hiệu năng sử dụng Pin có còn được đảm bảo hay không?

Đánh giá chi tiết pin Zenfone 3 Max : xem phim 10 tiếng

Chiếc máy này sử dụng vi xử lí MediaTech 6737M, và RAM 3GB. đây là một con chip khác mà Asus sử dụng thuộc loại thiết bị tiết kiệm pin.

Về màn hình máy có độ phân giải HD 720P kích thước giữ ở mức 5.2 inch. Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm Zenphone 3 MAX là dung lượng pin 4100mAh.
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT PIN ZENFONE 3 MAX MEDIATECH 6737M, RAM 3GB
Trong điều kiện mình tiến hành bài test chiếc điện thoại đang ở trạng trái full 100% dung lượng pin,độ sáng màn hình 40%, máy không bật bất kì kết nối gì ngoài mạng Wifi để kiểm tra chạy ứng dụng và Game.

Khi mình sử dụng phần mềm PC Mark để test pin - đây là phần mềm khá phổ biến được dùng cho cả các thiết bị từ máy tính/laptop và smartphone. Điểm số Pc Mark mà Zenphone Max 3 đạt được là 4150.

Bây giờ chúng ta cùng đi vào những trải nghiệm thực tế.

Đầu tiên chúng ta sử dụng máy để xem Youtube/Audio. Đoạn video mình xem có độ dài lên tới 36 phút và nó đã tiêu hao 4% dung lượng pin (Tụt từ 100% >>>> 96%). Bạn có thể xem phim liên tục 10 tiếng nếu sử dụng bộ nhớ trong thì sẽ có thể tiết kiệm pin nhiều hơn nữa so với kết nối mạng Internet. Sau khi xm xong mình kiểm tra nhiệt độ của máy thì nhiệt độ lúc này ở vào khoảng 37 độ, máy của chúng ta vẫn đang khá ổn định, nó không quá nóng.
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT PIN ZENFONE 3 MAX MEDIATECH 6737M, RAM 3GB
Cũng với kết nối Wifi và độ sáng 40%, mình tiếp tục dùng điện thoại lướt web đọc tin tức trong vòng 30 phút. Dung lượng pin giảm tiếp 3% từ 96% >>>> 93%.

Vậy còn trải nghiệm khi chơi Game thì sao? Hầu hết các bạn trẻ khi dùng Smartphone đều có nhu cầu giải trí rất cao, nên các bạn rát quan tâm đến phần này.

Mình cũng xin chia sẻ luôn trong bài test với tựa Game asphalt nitro và subway suffer mỗi game chơi trong 15 phút liền kề nhau thì pin củamáy tụt từ 93% xuống 87%. Chúng ta có thể thấy tác vụ chơi Game khá nặng cho Zenphone 3 Max và tổng kết lại mình có bảng xếp hạng như sau:

- lướt Web : 3% - nhiệt độ 35

- xem phim : 4% - nhiệt độ 37

- Chơi game: 6% - nhiệt độ 39

Đó là kết quả thu được khi test máy ở trạng thái Full pin, vậy nếu khi không còn đủ 100% thì cơ chế hoạt động pin diễn ra như thé nào? chúng ta cùng nhau quay lại với tác vụ xem video pin giảm từ 87% xuống 82%. Đây được đánh giá là mức pin khá ổn định.

Nếu thử thời gian chờ, máy không hề mở kết nối trong vòng 7 tiếng đồng hồ pin chỉ tụt 2%. Theo như những gì Asus công bố trên thị trường thì Zenphone Max 3 có thể thoại được 20h, lướt web 18h, nghe nhạc 87h, xem video 20h và chỉ chờ tới tận 30 ngày.
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT PIN ZENFONE 3 MAX MEDIATECH 6737M, RAM 3GB
Tổng thể lại với tất cả các tác vụ mình đã thực hiện cho các bạn xem trong bài viết này thì máy On Screen được hơn 7h30p, con số này thấp hơn Zenphone Max hồi năm ngoái là 10h. Nhưng bù lại Zenphone 3 Max có thiết kế nhỏ nhắn và gọn gàng hơn, nó không quá cồng kềnh như Max.

Đặc biệt hơn nữa nó có các tính năng thông minh mới, cảm biến vân tay được cải tiến đáng kể. Ngôn ngữ thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc bắt mắt cho người dùng thoải mái lựa chọn.ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT PIN ZENFONE 3 MAX MEDIATECH 6737M, RAM 3GB
Ở phân khúc tầm trung thì có thể nói đây chính là thiết bị phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng mà Asus đang nhắm tới.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-ahd-la-gi-so-sanh-camera-ahd-voi-camera-ip
http://safetystore.vn/blogs/tin-khuyen-mai/lap-dat-camera-quan-sat-tai-rach-gia

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét:

  1. Ever wanted to get free Instagram Followers?
    Did you know you can get them AUTOMATICALLY AND TOTALLY FREE by using Like 4 Like?

    Trả lờiXóa