Music

5 LÝ DO HTC ONE ME ĐÁNH BẬT ĐỐI THỦ TRONG TẦM TIỀN CHÍNH HÃNG

Chào các bạn, hiện nay ở phân khúc các sản phẩm công nghệ mức giá 6-7 triệu đồng đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu như Samsung - Sony – Oppo ,… tuy nhiên với những người dùng yêu thích dòng điện thoại có mức giá hợp lí, sở hữu tính năng vượt trội và cả cấu hình mạnh mẽ thì không thể nào bỏ qua chiếc HTC One ME.

Những điểm nổi bật trên HTC One ME

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về One ME, nó có điểm gì nổi bật hơn so với các thương hiệu đình đám kể trên.

Điểm đầu tiên là HTC One ME có cấu hình khá nhất tại thời điểm này so với các đối thủ cạnh tranh, bởi bộ nhớ 3GB RAM và vi xử lí Helio X10, trong khi đó những sản phẩm còn lại chỉ mới dừng ở vi xử lí Helio P10 hoặc thậm chí là những con chip yếu hơn P10. Điều này chưa đáp ứng được khả năng chơi game giải trí của phần lớn người dùng.
Những điểm nổi bật trên HTC One ME
Ảnh chụp từ Camera của HTC One ME
Điểm thứ 2 là màn hình độ phân giải 2K, sự sắc nét khỏi cần bàn tới thì ai cũng biết. Nó hoàn toàn vượt trội hơn Xperia XA, Oppo F1s hay kể cả Samsung J7. Màn hình 2K của máy vẫn luôn rất trung thực giống như thiên hướng sản xuất của HTC từ trước đến nay. Trong điều kiện thiếu sáng hay kể cả khi ra ngoài trời màn hình cũng không gây cho người dùng cảm giác nhức mắt và khó chịu.
Những điểm nổi bật trên HTC One ME
Điện thoại HTC One ME
Điểm thứ 3 là HTC One ME được trang bị một bộ loa âm thanh cực chất, One ME có tới 2 loa ở mặt trước, người dùng khi xem phim, nghe nhạc và chơi Game đều vô cùng thích thú. Ngoài ra nó còn được hỗ trợ bộ chỉnh âm của Dolby, bạn có thể tùy chỉnh hiệu ứng theo ý mình.

Điểm thứ 4 là cảm biến vân tay, đây là dạng vân tay cảm biến một chạm, tức là bạn chỉ cần đặt tay lên để mở khóa mà không cần phải ấn trực tiếp. Nó cũng đồng thời là một phím Home cứng, hiệu qủa của cảm biến vân tay ở HTC One ME là rất cao khi bạn sử dụng chế độ chờ, bạn sẽ không bị mất quá nhiều thời gian hay thao tác để mở máy.

Hiện tại HTC One ME cũng cho phép bạn thêm nhiều ngón tay khác để sử dụng giống như mọi chức năng bảo mật vân tay khác.
Những điểm nổi bật trên HTC One ME
Ảnh chụp từ Camera của HTC One ME
Điểm thứ 5 là HTC One ME tích hợp sẵn lên tới 2 khay sim 4G. Với việc sử dụng 2 khay Sim 4G giúp bạn dễ dàng chuyển đổi khi dùng mạng. Trải nghiệm cho thấy tốc độ chạy 4G trên máy cũng rất ổn định.

Trên đây là bài đánh giá về chiếc điện thoại HTC One ME trong cuộc chiến hàng chính hãng với các tên tuổi lớn trên thị trường hiện tại.

Cảm ơn cửa hàng safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt Camera tại TP HCM, đã giúp mình thực hiện bài viết này.

Keyword: Những điểm nổi bật trên HTC One ME

Bài viết liên quan:
CCTV là gì? tổng quan thị trường CCTV thế giới
Adapter là gì? cách sử dụng hợp lý

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét