Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT XIAOMI MI5: SIÊU PHẨM GIÁ HỢP LÍ RẤT ĐÁNG MUA

Chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ cùng tìm hiểu và khám phá chiếc Mi5.
Mi5 có tới 3 phiên bản khác nhau, tuy nhiên ở bài viết này mình chỉ đánh giá ở phiên bản thấp nhất.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi5: siêu phẩm với phân khúc giá khá mềm rất đáng mua

Đầu tiên là thiết kế mặt trước của Mi5, nhiều người sẽ đánh giá nó là thiếu cân đối bởi thiết kế phím Home quá bé trên phần viền trắng khá rộng và phần trên màn hình lại không dày bằng. Tuy nhiên thì, đây chỉ là những cảm giác ban đầu, sau một thời gian trải nghiệm sẽ thấy quen dần và thích nghi được với nó, đặc biệt là phím Home của Mi5 có cảm biến vân tay rất nhạy.
Đánh giá Xiaomi Mi5
Xiaomi Mi5 - siêu phẩm smartphone
Ở Mi5 phím đa nhiệm và phím back chỉ là những chấm nhỏ màu trắng khác hẳn với thiết kế của Mi4 hay các sản phẩm khác của Xiaomi.

Mi5 cho người dùng cảm giác cầm trên tay rất thoải mái và dễ chịu, bởi thiết kế mỏng và không bị nặng tay khi sử dụng. Mi5 được làm cong 2 bên và các góc cạnh đều được bo khá nhiều, nên bạn sẽ không bị cấn tay chút nào.
Đánh giá Xiaomi Mi5
Ảnh chụp từ Camera Mi5
Màn hình hiển thị của Mi5 có chất lượng cự kì cao, không cần phải bắt kịp xu hướng màn hình 2k, Xiaomi chỉ cần tới Full HD đã cho ra màn hình rất trong, hiển thị ngoài trời rõ nét, có thể nói mức độ hiển thị Mi5 ở trong nhà và ngoài trời là như nhau. Bí quyết của Xiaomi 5 rất đơn giản, khi ở ngoài trời màn hình của Xiaomi 5 sẽ tự động kéo những dải màu bị tối sáng lên, không bị tốn quá nhiều năng lượng pin vẫn cho cảm giác nhìn êm dịu.

Về hiệu năng xử lí của chip Snapdragon 820 và 3Gb RAM, Mi5 chạy nhanh, mượt mà, ít khi bị load lại Game và ứng dụng. Với việc sử dụng đồ họa Game Arena, Mi5 có độ tương thích game tốt hơn hẳn các con chip và card đồ họa còn lại trên thị trường.
Đánh giá Xiaomi Mi5
Mi5 sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ
Chiếc điện thoại này, trong quá trình sử dụng sẽ không bị quá nóng, và dung lượng pin cực khủng : 3000Mah, có thể sử dụng liên tục trong 5 tiếng đồng hồ, chạy các ứng dụng,…

Mi5 có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, và cổng kết nối USB type C.

Hệ thống loa ngoài của Mi5 cho âm thanh tốt nhưng âm lượng lại không lớn lắm nên có thể sẽ ảnh hưởng tới nhu cầu nghe nhạc, giải trí khác của người dùng.

Chiếc máy này cho phép bạn sử dụng 2 Sim nano và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Bất kì khi nào thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin, Mi5 cũng đều đưa ra thông báo để người dùng lựa chọn Sim.

Về camera chính của Mi5 chất lượng rất tốt, hình ảnh cho ra ấn tượng thuộc hàng top dòng điện thoại Androi có camera đẹp lung linh.
Đánh giá Xiaomi Mi5
Camera chất lượng của Mi5
Camera selfie cũng không hề kém cạnh, độ tự nhiên và các chế độ tùy chỉnh hoàn hảo. Nó chỉ gặp vấn đề một chút ở phần chụp thiếu sáng, bị bóng mờ và hơi rung nhẹ.

Với phân khúc dưới 10 triệu, Xiaomi 5 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn trải nghiệm.

Trên đây là bài đánh giá chia sẻ của safetystore.vn chuyên lắp đặt camera quan sát trọn gói về chiếc điện thoại Mi5.

Keyword: Đánh giá Xiaomi Mi5

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét