Music

ZENFONE 3 TẤT CẢ NHỮNG GÌ CẦN BIẾT TRƯỚC GIỜ RA MẮT

Đã gần một năm kể từ ngày Zenfone 2 và Zenfone 2 laser ra mắt. Ngày 30/5/2016 Asus sẽ cho ra mắt thế hệ thứ 3 của Zenfone, chiếc Zen3 đánh dấu cho một kỉ nguyên hoàn toàn mới. chúng ta sẽ có một ngôn ngữ thiết kế mới sang trọng, cao cấp và cấu hình thì rất tuyệt vời. Sau đây là những thông tin các bạn cần nên biết về chiếc Zenfone 3 trước giờ ra mắt.

Những điều cần biết về Zenfone 3

Đầu tiên thì thiết kế của sản phẩm này đã bị rò rỉ rất sớm do tham gia vào reddot design là một chương trình danh giá để vinh danh những sản phẩm có thiết kế đẹp.

Các bạn có thể nhìn thấy chiếc Zenfone 3 năm nay sẽ được thiết kế từ hai thứ vật liệu cao cấp là nhôm và kính. Các bạn sẽ thấy ở mặt trước sẽ có các vòng tròn đồng tâm giả kim loại giống như những chiếc laptop của Asus và nó đã được đưa vào sản phẩm này cả phía trước và phía sau.
Zenfone 3 tất cả những gì cần biết trước giờ ra mắt
Nhưng mà lần này mặt lưng sẽ không được làm từ nhựa mà mình nghĩ nó sẽ được làm từ kính. Với những hình ảnh biểu tượng được đưa ra là pha lê hay kim cương người ta có thể ngầm hiểu nó sẽ được làm từ kính và phần viền làm từ kim loại.

Một video nữa vô tình tiết lộ luôn thiết kế của Zen3. Hình ảnh một người phụ nữ đang kẹp chiếc điện thoại bên tai thì viền điện thoại là màu vàng. Đặc biệt là đã tiết lộ cho chúng ta máy đi kèm usb type-C.

Phím nguồn, tăng giảm âm lượng đã được đưa sang cạnh hông không còn duy trì ở mặt sau lưng. Khá hay là năm nay cả G5 cũng bỏ cái này và giờ đến lượt Asus.
Zenfone 3 tất cả những gì cần biết trước giờ ra mắt
Ảnh chụp từ camera Asus Zenfone 3
Phía sau ngay dưới cụm camera là cảm biến vân tay. Đối với những sản phẩm làm từ nhôm kính thì có điểm đặc trưng về thiết kế đó là dải nhựa để bắt sóng angten. Nhưng Asus đã cho biết họ sẽ không thiết kế dải nhựa để bắt sóng angten trên Zen3. Đây là một điểm hấp dẫn độc đáo mà chưa biết Asus sẽ làm như thế nào.

Ngoài thiết kế thì màn hình cũng là một điểm nhấn. Năm nay Asus đã tung ra một teaser nói về màn hình mới của máy. Nếu ở quan điểm cá nhân mình cho rằng đây là màn hình sử dụng công nghê true life đã từng xuất hiện trên dòng máy tính bảng của Asus.

Ngoài ra với Zenfone 3 chắc chắn là sẽ có một cấu hình khủng. Hiện tại cho tới thời điểm này đã có một đoạn hình ảnh cho thấy biểu tượng số 6, có thể là máy bản 6G ram và dung lượng pin 6000mAh.

Năm nay Zenfone sẽ ra mắt 3 chiếc cùng một lúc, trong đó có chiếc lớn nhất là chiếc Zenfone Max rất có khả năng sẽ có cục pin 6000mAh. Năm nay Asus sẽ không còn sử dụng chip xử lý của intel nữa do intel đã ngừng tham gia thị trường di động.
Zenfone 3 tất cả những gì cần biết trước giờ ra mắt
Ảnh chụp từ camera Asus Zenfone 3
Thay vào đó 90% chip sử dụng trên chiếc Zen3 là chip snapdragon và 10% là chip MT. Với những hình ảnh đã bị lộ gần đây thì cho thấy nó sử dụng chíp Snapdragon 820.

Ngoài cấu hình ra thì Asus cũng đem đến một camera đầy hứa hẹn. Một số con số bị lộ 3, 4, 23, 92. Có thể diễn giải như sau: 3 là Zen3, chống rung 4 trục, 23 MP, nhưng vẫn chưa lí giải rõ được 92 là gì có thể là phương pháp sử dụng công nghệ để nâng 23MP thành 92MP vì nhiều máy đang sử dụng cái này.

Các bạn thấy như nào, hãy comment ý kiến của mình bên dưới. Các bạn kì vọng như thế nào về thế hệ thứ 3 của Zenfone. Hãy chờ đợi ngày ra mắt nhé.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Zenfone 3 tất cả những gì cần biết trước giờ ra mắt

Bài viết liên quan: Hướng dẫn xem camera trên máy tính

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét