Music

IPHONE MẤT VÂN TAY - NGUỒN GỐC? CHẤT LƯỢNG? CÓ NÊN MUA?

Chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ cùng chia sẻ về một chủ đề đang rất “HOT” hiện nay: iPhone mất vân tay - nguồn gốc ở đâu? chất lượng như thế nào? Và có nên mua nó hay không?

Có nên mua iPhone đã mất vân tay

Điều đầu tiên là mọi người phải tìm hiểu xem chiếc iPhone mất vân tay đang được rao bán có còn “zin” hay không?

Mình xin khẳng định là không “zin”. Hầu hết iPhone mất vân tay được nhập về đều đã bị thay vỏ và thay màn hình. Nếu còn “zin”, chỉ có thể là “zin” phần main mà thôi.

Nguyên nhân rất dễ hiểu, người dùng muốn sở hữu cho mình những chiếc iPhone cũ, nhưng luôn đòi hỏi nó phải trông giống như mới. Do đó, để đáp ứng nhu cầu khách hàng bắt buộc các đơn vị sản xuất, làm lại máy ít nhất sẽ phải thực hiện thao tác thay vỏ cho chiếc iPhone.

Khi đó, không thể nói chiếc máy này là còn “zin”.
Có nên mua iPhone đã mất vân tay
Iphone mất vân tay- nguồn gốc? chất lượng? có nên mua?
Điều thứ hai là tại sao iPhone bị mất vân tay?

Có hai kiểu mất vân tay:

Một là trên phần cứng trực tiếp từ chiếc iPhone - touch ID.

Hai là mất vân tay trên main.

Có nhiều nguyên nhân khiến cho chiếc iPhone bị mất vân tay: có thể do bị dựng lại main, bị nhúng nước, đứt cáp, hay trong quá trình sửa máy gây hỏng bộ vân tay,… đặc biệt khi touch ID chỉ là một sợi dây rất nhỏ khi bạn tháo máy không chú ý khiến dây bị đứt thì đồng nghĩa với việc chiếc iPhone của bạn đã bị mất vân tay.
Có nên mua iPhone đã mất vân tay
iPhone thương hiệu điện thoại mà bất kì ai cũng khao khát
Điều thứ 3 các bạn cần lưu ý là iPhone mất vân tay thường gặp những lỗi gì?

Hiện tại iPhone mất vân tay vẫn hoạt động giống như một chiếc iPhone bình thường, chỉ có vấn đề ở phần touch ID. Đặc biệt là nó vẫn có khả năng nâng cấp lên lên phiên bản IOS mới nhất. Trước đây chúng ta không thể thực hiện thao tác này, nhưng với các phiên bản IOS mới sau này Apple đã cho người dùng nâng cấp lên.

Chính nhờ vào khả năng này nên ngày càng có nhiều iPhone mất vân tay được nhập về và rao bán phổ biến .
Có nên mua iPhone đã mất vân tay
Ảnh chụp từ Camera của iPhone
Điều thứ 4 là không phải cứ hàng từ Trung Quốc về là hàng dở. Sẽ có các màn hình loại A, B và C vỏ loại A, B và C tùy theo giá tiền mà bạn bỏ ra để mua cho mình một chiếc iPhone .

Điểm cuối cùng là có nên mua iPhone bị mất vân tay hay không?

Cái đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của các bạn. Dĩ nhiên là mình cũng không khuyến khích hay bác bỏ việc mua iPhone mất vân tay. Các bạn có thể tự xem xét và lựa chọn. Hi vọng là thông qua những gì mình đã chia sẻ các bạn sẽ có cho mình một quyết định sáng suốt nhất.

Trên đây là bài chia sẻ của mình về chủ đề iPhone mất vân tay. Cảm ơn cửa hàng safetystore.vn, chuyên lắp đặt Camera tại TP HCM, đã cung cấp thông tin cho bài viết này.

Keyword: Có nên mua iPhone đã mất vân tay

Bài viết liên quan: Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét