Music

TRÊN TAY & ĐÁNH NHANH SAMSUNG GALAXY J5 2016 & J7 2016

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ đưa tới cho các bạn bài đánh giá nhanh về bộ đôi J của Samsung đó là J5 và J7 ra mắt năm nay. Giới thiệu đến tất cả mọi người về những điểm mới của nó.

Trên tay và giới thiệu những điểm khác nhau giữa Samsung Galaxy J5 2016 & J7 2016

Đầu tiên thì mình đánh giá hai con này không có sự khác biệt quá nhiều. Cả hai đều có màn hình HD, 2G ram, 16G rom, camera chính đều 13MP, loa ngoài bên tay trái, đèn flash led bên tay phải và logo Samsung.

Dưới là biểu tượng hai sim dual, hỗ trợ 4G. Phía trước sẽ là camera selfie độ phân giải là 5MP, loa thoại, đèn cảm biến và đèn plash.
Đánh giá Samsung Galaxy J5 2016 & J7 2016
Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 2016 & J7 2016
Màn hình hai máy khác nhau cơ bản về kích thước, J5 với màn hình 5.2 inch còn chiếc J7 là màn hình 5.5 inch đều là công nghệ super amoled.

Phía bên cạnh phải của hai máy ta sẽ tìm thấy phím nguồn, và bên cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng. Cách hoàn thành cạnh viền giống với chiếc Samsung galaxy s6 hoặc A8 được cắt hơi lõm về phía trong một chút.

Khung viền kim loại, được làm sáng bóng nhẹ với các đường diamond cắt xung quanh. Bên dưới là nơi đặt cổng sạc, zắc cắm tai nghe 3.5mm và mic thoại.

Với phần viền kim loại được làm nhô cao hơn so với màn hình nên khi vuốt sẽ bị cấn và hơi khó chịu một chút. Mặt trước cả hai đều có phím home, đa nhiệm và phím back giống nhau, không có đèn nền. Phím home không có cảm biến vân tay.
Đánh giá Samsung Galaxy J5 2016 & J7 2016
Nháy đúp home vẫn ra được camera như tính năng đặc trưng trên S6. Cả hai máy đều tháo pin dễ dàng.

Các bạn có thể thấy chiếc J7 có pin dung lượng 3300mAh, hai sim micro và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Chiếc J5 cũng tương tự nhưng pin dung lương nhỏ hơn với 3100mAh.

Về cấu hình có gì khác biệt không khi nhìn chung về thiết kế đã khá tương đồng nhau như vậy. Chiếc J7 sử dụng chip exynos 8 của Samsung trong khi đó chiếc J5 sử dụng chip snapdragon 410.

Về giao diện thì cả hai chiếc J5 và J7 đều sở hữu giao diện như chiếc S7 với bộ icon mới hơn còn lại các tính năng hay phần mềm thông minh cả hai máy tương đồng với nhau.
Đánh giá Samsung Galaxy J5 2016 & J7 2016
Ảnh chụp từ J5
Ngoài ra bộ đôi này còn xuất hiện thêm một tính năng mới đó là sieei tiết kiệm dữ liệu. Chế độ Sbike dành cho những người đi xe máy.

Trên đây là bài trên tay và đánh giá nhanh hai sản phẩm mới của Samsung. Hãy comment cho biết ý kiến của mình bên dưới. Xin cảm ơn.

Keyword: Đánh giá Samsung Galaxy J5 2016 & J7 2016

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/hack-camera-quan-sat-gan-nha-mot-cach-de-dang
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/phan-mem-xem-camera-quan-sat-cac-hang-chi-tiet-tu-a-z

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét