Music

MỞ HỘP & TRÊN TAY MEIZU M3 NOTE CHÍNH HÃNG

Xin chào các bạn, hiện nay đang là mùa tựu trường và cũng là lúc mua sắm cho các sản phẩm tầm trung- giá rẻ.

Hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu với các bạn chiếc Smartphone Meizu M3 Note chính hãng ở phân khúc 4.5 triệu đồng. Đây là sản phẩm có rất nhiều điểm nổi bật, mình sẽ mở hộp để chia sẻ cùng các bạn ngay bây giờ.

Meizu m3 note chính hãng với giá hợp lí với camera khủng

Chiếc máy mình đang có là phiên bản màu vàng rất đẹp. Nó đi kèm với một kiểu dáng thiết kế đẹp mắt không khác gì sản phẩm hàng cao cấp, bên cạnh đó meizu M3 Note còn sở hữu cả cảm biến vân tay ở phím Mtouch.

Đây không chỉ là phím cảm biến thông thường dùng để bảo mật mở khóa màn hình, khóa ứng dụng, nó đồng thời là một phím Back và phím Home cứng tùy theo chức năng khi chúng ta bấm hay chạm.
Mở hộp Meizu M3 Note
 TRÊN TAY MEIZU M3 NOTE CHÍNH HÃNG
Phía trên là Camera Selfie, loa thoại và cảm biến. Phần viền được làm rất sạch và cân đối.

Cạnh trái sẽ gồm khe cắm sim. Lưu ý là khe cắm sim của Meizu M3 Note là khe cắm 2 trong một, hoặc thẻ sim hoặc thẻ nhớ đều sử dụng được. Hỗ trợ tối đa thẻ nhớ lên đến 128 GB.

Cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng.

Bên dưới là loa ngoài, mic thoại và cổng sạc USB.

Bên trên là giác cắm tai nghe 3.5.
Mở hộp Meizu M3 Note
Meizu Me Note chính hãng
Mặt sau của Mezu M3 Note là camera chính 13Mp, đèn Flash kép, logo Meizu và mặt lưng được làm phẳng, đẹp, thiết kế khá hoàn hảo.

Tiếp theo là màn hình 5.5inch, độ phân giải Full HD, chất lượng tấm nền LTPS IPS mà Meizu đem lại rất đáng khen. Đặc biệt là màn hình cong 2.5D cho cảm giác chạm mềm mại, thoải mái. Viền đen xuất hiện bên trong không quá lớn khiến người dùng không bị khó chịu.

Cấu hình máy sử dụng cũng khiến cho nhiều đối thủ khác phải e dè với con chip Helio P10, bộ nhớ 3Gb RAM và 32GB ROM. Điểm yếu nhất hiện tại của M3 Note là chạy hệ điều hành Androi 5.1.
Mở hộp Meizu M3 Note
Ảnh chụp từ Camera của Meizu M3 Note
Meizu nhấn mạnh ở M3 Note là dung lượng Pin 4100mAh.

Chiếc máy này khi mở hộp sẽ có sẵn Tiếng Việt, Play store dễ dàng để sử dụng. Với phiên bản flyme os 5.0 sẽ có kho theme Global cho bạn thoải mái lựa chọn.

Khi các bạn mua về sản phẩm này, trên hộp có sẵn đầy đủ các thông số cần thiết.

Bên trong co thêm que chọc Sim, sách hướng dẫn sử dụng, cáp kết nối micro Usb và cục sạc. sản phẩm này không có tai nghe kèm theo.

Keyword: Mở hộp Meizu M3 Note

Bài viết liên quan: 
Camera hành trình nào tốt?
Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét