Music

HUNGRY SHARK WORLD - HÈ NÀY ĐI SĂN THỊT NGƯỜI DƯỚI BIỂN

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn một trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, có tên gọi Hungry Shark.

Hungry shark world - tựa game thú vị về cá mập đi săn cả con người

Trong Game này bạn sẽ được vào vai một con cá mập và nhiệm vụ của bạn là đi tấn công và ăn thịt tất cả các loài cá khác ở dưới biển. Bạn ăn được càng nhiều cá, sẽ càng nhanh tiến hóa để trở nên mạnh mẽ hơn, với mỗi con cá ăn được bạn sẽ được tích lũy số điểm tương ứng.

Trong khoảng thời gian nhất định nếu bạn chưa ăn đủ lượng cá cần thiết bạn sẽ bị mất “máu”, hết “máu ” cũng đồng nghĩa với việc bạn bị out game, vì vậy bạn phải liên tục đi săn mồi.
HUNGRY SHARK WORLD
Game Hungry Shark World 
Ngoài việc săn các con cá dưới biển ra, bạn cũng có thể săn cả những chú chim đang bay nhảy phía trên sát mặt nước, thậm chí cá mập cũng có thể tấn công cả con người.
HUNGRY SHARK WORLD
Hungry Shark tấn công con người
Các bạn cũng cần lưu ý rằng, bạn tấn công kẻ khác thì cũng có những kẻ mạnh hơn tấn công bạn, ngay cả những con cá mập khác cùng kích thước cũng có thể ăn thịt lại bạn.

Đặc biệt khi lặn sâu xuống dưới đáy đại dương, sẽ có những mối nguy hiểm tiềm ẩn khác. Ví dụ như bom, mìn,… hoặc các loại sứa, nếu bạn đụng phải chúng sẽ phóng điện giật bạn.
HUNGRY SHARK WORLD
Hungry Shark World 
Chúng ta có các cấp độ tiến hóa khác nhau ứng với các kích thước khác nhau, lớn dần của cá mập: size nhỏ, size vừa, size lớn và size rất lớn. Cũng có nhiều loại cá mập đa dạng để bạn lựa chọn khi chơi.

Đây thực sự là một game hành động thú vị, rất đáng để chơi. Các bạn hãy tự mình trải nghiệm để thấy được sức hút của Game này mạnh như thế nào.
HUNGRY SHARK WORLD
Cùng Hungry Shark  khám khá bí mật đại dương
Trên đây là bài chia sẻ của mình về trò chơi giải trí Hungry Shark.

Keyword: HUNGRY SHARK WORLD

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-he-thong-kiem-soat-cua-ra-vao
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-ahd-la-gi-so-sanh-camera-ahd-voi-camera-ip

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét