Music

THAY VỎ IPHONE 5|5S THÀNH IPHONE SE ROSE GOLD: CÁCH PHÂN BIỆT

Chào các bạn, trên tay mình hiện đang là 2 chiếc Iphone màu Rose Gold rất đẹp và sang trọng.

Tuy nhiên, chỉ một chiếc là điện thoại Zin iPhone SE, chiếc còn lại là iPhone 5s đã được độ vỏ, liệu bạn có thể phân biệt được chúng hoặc bạn có cách nào để phân biệt 2 chiếc điện thoại giống nhau như thế này không?

Thay vỏ iphone 5|5s thành iphone se rose gold: cách phân biệt hai loại này ra sao?

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về dịch vụ độ vỏ iPhone và cách phân biệt.

Đầu tiên chúng ta sẽ quan sát màu sắc của 2 chiếc điện thoại, gần như rất khó để tìm ra điểm khác biệt. Ngay cả những người đã từng sử dụng iPhone SE, nếu đem iPhone 5s sau khi đã độ vỏ lên để so sánh cũng rất ít người có thể biết được đâu là chiếc SE Zin và đâu là chiếc iPhone 5s đã được thay da đổi thịt.
Thay vỏ iPhone 5|5S thành iPhone SE Rose Gold
iPhone SE cấu hình khủng 
Mặc dù thiết kế khá hoàn hảo, tuy nhiên chiếc iPhone 5s được độ vỏ chỉ hoàn thiện được khoảng 96%, vẫn còn một số điểm khác biệt cụ thể như sau :

- Logo của chiếc SE sẽ bóng bẩy và không bị trầy, độ bền cực cao, trong khi đó logo của iPhone 5s độ vỏ chỉ đơn giản giống như một tấm kính mỏng, nên độ bóng của logo hoàn toàn không có.

- Dòng chữ iPhone của chiếc vỏ độ dành cho iphone 5s nhìn vào sẽ thấy rất bóng, khi nghiêng dưới ánh sáng độ bóng tương tự như logo quả táo, đối với iPhone SE xịn, chữ iPhone trên thân máy lại không có độ nổi, nó chỉ đơn giản là một dòng chữ được in bình thường giống như các kí tự khác.
Thay vỏ iPhone 5|5S thành iPhone SE Rose Gold
Mặt lưng iPhone SE
Hai chiếc điện thoại này sẽ giống nhau ở thiết kế cụm camera và đèn flash led kép. Nhưng riêng với iPhone 5s chỉ có 1 đèn flash, thành ra cũng khá dễ để phát hiện sơ suất này.
Thay vỏ iPhone 5|5S thành iPhone SE Rose Gold
Ảnh chụp từ Camera của Iphone SE
Về khung viền và các phím tăng giảm âm lượng được hoàn thiện cực kì tốt, chính xác đến từng chi tiết. Nếu để ý chiếc vỏ được thay bạn sẽ thấy phần Diamond cut trên máy bóng hơn một chút khi nghiêng ra ánh sáng, còn ở iPhone SE đường Diamond cut này không hề bóng mà nó được làm trùng với tông màu trắng phủ lên trên.

Phần loa máy, nơi có các lỗ nhỏ li ti, ở máy SE zin chúng được thiết kế rất tỉ mỉ, bôi bóng giống như được quét nhẹ một đường diamond cut bên trong, nhìn rất đẹp, và vỏ thay thì vẫn chưa đạt tới trình độ này.
Thay vỏ iPhone 5|5S thành iPhone SE Rose Gold
Nếu bạn chịu khó để ý thêm một chút về các kí tự, bạn sẽ nhận thấy chữ SE trên chiếc máy zin được thiết kế nét mảnh, font chữ đẹp, còn với chiếc độ vỏ lại có nét đậm hơn, font chữ cũng không sắc sảo bằng, ngay đến cả khoảng cách từ chữ SE đến các dòng chữ khác cũng không được đều.

Trên đây là bài chia sẻ của mình để phân biệt vỏ zin của iPhone SE. Hi vọng nó có thể giúp các bạn có thêm kiến thức về điện thoại iPhone và để tránh mua phải hàng fake, hàng giả.

Keyword: Thay vỏ iPhone 5|5S thành iPhone SE Rose Gold

Bài viết liên quan: Cctv là gì? Tổng quan thị trường cctv thế giới
Adapter là gì? và cách sử dụng hợp lý

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét