Music

TRÊN TAY IPHONE 7 PLUS/PRO PHIÊN BẢN .... ĐỘ VỎ

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ có một bài viết nhanh: Trên tay iPhone 7 Plus/ Pro, để chia sẻ cùng các bạn.

Như chúng ta đã biết thì độ hot của những phiên bản Iphone trong những ngày mới ra mắt là không thể cưỡng lại được. Rất rất nhiều tín đồ Apple trên thế giới đều muốn sở hữu cho mình những sản phẩm mới nhất, cao cấp và thời thượng nhất.

Trải nghiệm iPhone 7 Plus/Pro phiên bản đã được độ vỏ

Sản phẩm iphone 7 sẽ được ra mắt vào ngày 7/9/2016, tuy nhiên trước đó không lâu trên thị trường đã xuất hiện những chiếc vỏ thay của sản phẩm này, lí do vô cùng dễ hiểu, nó được cho là bị lộ thiết kế từ phía những đơn vị sản xuất tại Trung Quốc, chúng có tỉ lệ chính xác rất cao.

Bài viết hôm nay mình sẽ đánh giá chi tiết về chiếc vỏ độ “hoàn hảo” này.

Đầu tiên chúng ta sẽ nhìn qua về một vài điểm đáng chú ý. Sản phẩm iPhone 7 dự kiến ra mắt trong năm nay có sự di chuyển giải anten màu trắng nằm ngang lên trên tạo thành một đường vòng tròn. Nếu đem ra so sánh với chiếc 6plus sẽ cho người dùng cảm giác có sự liền mạch nhất định, không bị đứt khúc.
Độ vỏ iphone 7/ 7 plus
Iphone 7 Plus/Pro
Khi giải anten đã di chuyển lên trên, mặt lưng chỉ còn lại là một khối kim loại trơn, do đó trông sẽ cực kì sang trọng. Đây được dự đoán là một xu hướng thiết kế sẽ bùng nổ trong năm nay.

Chiếc Iphone 7 plus cũng đặc biệt hơn ở cụm Camera kép, tuy nhiên đây chỉ là vỏ độ lại trên chiếc 6S hoặc 6 Plus, nên chỉ có 1 Camera. Trên thực tế có 2 Camera sẽ hợp lí hơn, theo một vài thông tin 2 Camera của Iphone 7 sẽ có độ phân giải là 8Mp và 13Mp trong đó có 1 Camera có góc siêu rộng.
Độ vỏ iphone 7/ 7 plus
Chất lượng ảnh chụp từ Camera của Iphone 7 Plus/Pro
Kế bên là cụm đèn Flash kép. Tất cả các chi tiết trên vỏ được đánh giá khá ổn, song nếu nhìn xuống phía dưới phần cổng tai nghe, mic thoại và cả phần loa không được làm tỉ mỉ và sắc sảo. Với những người dùng iPhone chịu khó quan sát kĩ sẽ nhận thấy bên trong những phần thiết kế này có một đường Diamond cut nhẹ, khi nhìn rất cao cấp.

Và dĩ nhiên và những chiếc vỏ độ thì không được đầu tư kĩ như thế. Chỉ nhìn phía sau có thể nhầm đây là iphone 7 plus, nhưng xuống dưới thấy cổng tai nghe thì lại hoàn toàn không phải. Ở sản phẩm mới này Apple sẽ có 2 dãy loa thay vì giác cắm tai nghe 3.5.

So sánh với bản màu hồng, khi không có dòng chữ iPhone có cảm giác thoải mái và thích thú hơn.

Logo thương hiệu Apple vân tương tự như các sản phẩm iphone khác.

Mình đánh giá mặt lưng của chiếc iphone 7 sẽ được người dùng thích hơn so với 6S hay 6 Plus hiện nay trên thị trường.
Độ vỏ iphone 7/ 7 plus
Ảnh chụp từ Camera Iphone 7 
Chiếc vỏ Iphone 7 này có thể thay khá dễ dàng tương tự như khi độ lại từ Iphone 5 lên Iphone Se hay từ Iphone 6 lên 6S để có những mẫu màu mới,…

Keyword: Độ vỏ iphone 7/ 7 plus

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/phan-mem-xem-camera-quan-sat-cac-hang-chi-tiet-tu-a-z
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/hack-camera-quan-sat-gan-nha-mot-cach-de-dang

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét