Music

DƯỚI 4 TRIỆU, ĐÂY LÀ NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA MOTOROLA X GEN 2

Chào các bạn, chúng ta lại gặp nhau trong chuyên mục Review những sản phẩm công nghệ hot nhất hiện nay.

Bài viết này mình sẽ giúp các bạn khám phá những điểm khác biệt, đáng tiền mua của chiếc điện thoại Motorola X Gen 2 chính hãng có giá dưới 4 triệu đồng.

Dưới 4 triệu, những điểm khác biệt của motorola x gen 2 khiến anh em phát cuồng

Điều thú vị đầu tiên khi cầm chiếc X Gen 2 trên tay là máy có khả năng được đánh thức và ra lệnh bằng giọng nói. Các bạn có thể sử dụng một câu lệnh để điều khiển máy, đặc biệt là câu lệnh này sẽ do chính bạn thiết lập và máy chỉ nhận chỉ thị điều khiển bởi chính bạn.

Với tính năng này người dùng không cần phải mở khóa màn hình, chỉ với một câu lệnh đơn giản giống như giao tiếp hàng ngày bạn đã khởi động chiếc điện thoại của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Những điểm đặc biệt của Motorola
Ảnh chụp từ Motorola X GEn 2
Các câu lệnh bạn có thể thiết lập bằng Tiếng Việt, máy vẫn tiếp nhận, nguyên nhân là do X Gen 2 sử dụng trình nhận diện thông qua Google Now.

Lưu ý rằng, tính năng này chỉ được kích hoạt khi máy của bạn được cài đặt ngôn ngữ sử dụng là Tiếng Anh. Nếu bạn cài đặt Tiếng VIệt, mặc nhiên tính năng này đã bị vô hiệu hóa.

Điều hấp dẫn thứ 2 của X Gen 2 thuộc về mặt thiết kế: X Gen 2 khá khác biệt với thiết kế vỏ lưng được làm từ vỏ bằng tre nhìn lạ mắt, song vẫn rất đẹp và sang trọng, hiển nhiên là nó hoàn toàn không giống bất kì sản phẩm nào khác trên thị trường. Đây hoàn toàn là vỏ nguyên khối, không thể thay thế.
Những điểm đặc biệt của Motorola
Thiết kế vỏ lưng cực kì ấn tượng của X Gen 2
Viền bao quanh X Gen 2 được làm từ kim loại, và toàn bộ bề mặt sản phẩm được phủ một lớp nano chống nước nhẹ, khi bạn đi dưới trời mưa sẽ không còn phải e ngại sợ máy bị dính nước hoặc bị ẩm.

Điều thứ 3 nằm ở hệ điều hành Androi 6.0, khi mở hộp X Gen 2 chỉ đang được sử dụng Androi 5.0, tuy nhiên bạn có thể trực tiếp OTA lên Androi 6.0. Hầu hết các dòng điện thoại phân khúc dưới 4 triệu không cho phép người dùng làm được điều nay, nhưng X Gen 2 lại phóng khoáng hơn hẳn. Nó sử dụng giao diện thuần Google, được nâng cấp lên hỗ trợ người dùng cực tốt.
Những điểm đặc biệt của Motorola
Motorola X Gen 2 sở hữu nhiều tính năng thông minh
Điều đáng nói thứ 4 là chiếc điện thoại motorola X Gen 2 đi kèm với rất nhiều tính năng thông minh. Ví dụ như mở nhanh trình chụp ảnh hoặc cụm đèn flash chỉ bằng cách lắc nhẹ điện thoại, lập tức bạn có thể sử dụng ứng dụng, nó khá tiện lợi trong một và trường hợp khẩn cấp.

Tiếp theo là Moto X Gen 2 có cấu hình tốt, thông thường X Gen 2 được trang bị chip xử lí Snapdragon 801, ram có dung lượng 2GB. Với cấu hình này bạn có thể thoải mái sử dụng ứng dụng, chơi Game, giải trí,… so sánh với các đối thủ khác trên thị trường X Gen 2 vượt trội hơn hẳn.
Những điểm đặc biệt của Motorola
Cấu hình mạnh mẽ của Motorola X Gen 2
Điều cuối cùng mình muốn chia sẻ chính là tính năng Moto display. Hiện nay một số nhà sản xuất như Nokia hay samsung cũng có chế độ Always Display, tuy nhiên không thể nào so sánh lại được với Motorola: người dùng có khả năng tương tác trực tiếp như: xem thông báo trực tiếp từ màn hình khóa, thông báo của ứng dụng nào, bạn có thể đánh dấu đã xem mà không nhất thiết phải mở khóa màn hình.

Cách để kích hoạt tính năng này cũng rất thú vị bạn chỉ cần đặt bàn tay lên màn hình, trên đó có 4 điểm cảm ứng, nó sẽ nhận biết và mở sáng đèn màn hình cho người dùng và bạn cũng không cần sử dụng luôn cả phím nguồn.
Những điểm đặc biệt của Motorola
Chiếc Motorola X Gen sở hữu các tính năng đáng giá đối với một chiếc điện thoại dưới 4 triệu.

Trên đây là một số đánh giá chi tiết về X Gen 2, bài viết được thực hiện bởi của hàng Safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại TPHCM.

Keyword: Những điểm đặc biệt của Motorola

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/thiet-bi-chong-trom-hong-ngoai-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét