Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT HUAWEI P9: CAMERA TUYỆT ĐỈNH HOÀN THIỆN CỰC TỐT

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ gửi tới các bạn bài đánh giá về chiếc Huawei P9 ở phân khúc 11 triệu. Vậy bao nhiêu người sẵn sàng mua chiếc điện thoại cao cấp này?

Đánh giá chi tiết Huawei P9: camera tuyệt đỉnh, các chi tiết hoàn thiện cực tốt

Nếu bạn là một fan của chụp ảnh, thì sản phẩm này có cụm camera quan sát kép , được biết là hợp tác cùng leica, leica sẽ kiểm định chất lượng.
Camera quan sát của Huewei P9
Chất lượng của camera quan sát của huawei P9 thì rất ấn tượng. Bạn có thể đọc ở bất kì các diễn đàn đó là camera của P9 có dải nhạy sáng cực rộng, chỉ cần chụp giải nhạy sáng của nó quá là tuyệt vời.
Hình chụp từ Huawei P9
Cùng với đó P9 còn hỗ trợ ba chế độ: thông thường, màu sắc sống động và màu sắc mịn màng. Ngoài ra âm thanh chụp ảnh cũng do chính Leica đưa vào.

Khi chụp hình người dùng có thể chỉnh qua các chế độ khác rất nhanh, chỉ cần vuốt lên có thể chỉnh được ISO, tốc độ màn chập…
Hình chụp từ Huawei P9
Màu ảnh ở trên chiếc máy này trông khá tươi đặc biệt là ở các gam màu đỏ màu vàng trông rất thích. Chế độ chụp ảnh trông thích nhất trên P9 phải là chế độ chụp ảnh trắng đen. Đây không phải là xử lý bằng phần mềm mà bằng phần cứng.
Hình chụp trắng đen từ Huawei P9
Thực tế khi các bạn chuyển qua chế độ trắng đen đó chính là một trong hai camera sẽ bị che đi. Do ở đây là hai camera tách biệt, với một camera đơn sắc không có nhiệm vụ thu màu thì nó đem lại khả năng thu sáng gấp đôi so với bình thường và các chi tiết dải nhạy sáng của nó còn làm tốt hơn.

Đó là lý do tại sao chiếc P9 này chụp bình thường cũng có giải nhạy sáng rộng là do nó kết hợp cả hai camera xử lý cùng một lúc. Chụp ảnh trắng đen là một trong những camera phone tốt nhất trên thị trường.

Điểm yếu của P9 là tốc độ chụp không nhanh chậm hơn hẳn so với các đối thủ khác. Thứ hai là camera nhiều lúc không hoạt động ổn định nhiều lúc bị đơ không thao tác được như mình mong muốn hiện tượng này xảy ra chắc là do hiệu năng.
Đánh giá chi tiết Huawei P9
Huawei P9
Hiệu năng của chiếc máy này chỉ có 3GB Ram, con chip Hisilicon Kirin 955 8 nhân. Ban đầu chạy nhanh và rất mượt nhưng chỉ sau hai ngày sử dụng máy bắt đầu chậm một cách rõ rệt. Và có các phản ứng như là facebook vuốt lên không phản hồi, bấm về home các icon bị load lại hết do Ram không đáp ứng được.

Ngay cả con chip này được đánh giá là mạnh nhất về CPU nhưng GPU lại tỏ ra đuối hơn tuy nhiên để chơi các tựa game mạnh nó vẫn có thể xử lý được nhưng để nói là mạnh nhất thì nó vẫn thua so với con chip 820.

Chiếc P9 sẽ có màn hình cong 2.5D hoàn thiện rất tỉ mỉ nhẹ nhàng không quá thô vuốt từ mép ra rất thích, nhưng điểm yếu là viền đen bao quanh màn hình lớn. Công nghệ nổi bật là IPS neo công nghệ này khác gì so với IPS bình thường đó là đem lại màu đen sâu hơn, độ sáng cao hơn và màu sắc trông cũng rực rỡ hơn.
Đánh giá chi tiết Huawei P9
Mặt trước và sau của Huawei P9
Ở trên P9 có cảm biến vân tay ở phía sau nắp lưng đây là loại một chạm đặt nhẹ vào là sẽ mở khoá được luôn, hoạt động rất nhanh và mượt mà.

Về phần thiết kế P9 cũng được đánh giá rất cao cũng khó có ai chê được thiết kế này, các trang đánh gía nước ngoài nói rằng không thể đòi hỏi Huawei thiết kế tốt hơn thế này được.

Bên dưới của nó sẽ có cổng USB để sạc pin cái này mình cũng lưu ý cho các bạn là nó không đi kèm với sạc nhanh và thứ hai là pin hơi yếu. Loa ngoài của máy nghe rõ âm thanh chắc, khả năng nghe nhạc cũng được tích hợp công nghệ âm thanh bên trong để chúng ta có thể nghe nhạc hay hơn và chất lượng hơn.
 Đánh giá chi tiết Huawei P9
Bên dưới P9
Như vậy đó là bài đánh giá chi tiết của chiếc Huawei P9 thì mình cho rằng sản phẩm này thì nó hơi kén người dùng ở cái phần thương hiệu mà thôi và cũng như là hiệu năng không phải xuất sắc nhất trong tầm tiền. Nhưng đổi lại là chúng ta sẽ có camera quan sát rất ấn tượng thực sự với 11 triệu thì ít sản phẩm nào đọ được camera tiếp theo là vân tay nhạy và màn hình hiển thị cũng rất đẹp.

Keywords: Đánh giá chi tiết Huawei P9

Bài viết liên quan: 
Đánh giá camera giám sát Xiaomi 
Các loại camera quan sát tồn tại trên thị trường

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét