Music

LÝ DO NÊN NÂNG CẤP TỪ GALAXY S7 EDGE LÊN GALAXY NOTE 7

Chào các bạn, thời gian gần đây có rất nhiều người truyền tai nhau những thông tin về chiếc Galaxy Note 7 không có gì đặc biệt hơn so với Galaxy S7 Edge. Điều này có thật không và bạn đã được kiểm chứng hay chưa?


Có nên nâng cấp từ Galaxy S7 Edge lên Galaxy Note 7

Hôm nay mình sẽ có một bài đánh giá về những điểm mà các bạn quan tâm về 2 chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất Samsung này.

Điểm đầu tiên mà Galaxy Note 7 đắt tiền hơn S7 Edge, đó chính là cảm biến quét mống mắt. Với việc được trang bị thêm công nghệ mới này thì Note 7 có thêm một tính năng bảo mật nữa, thay vì chỉ sử dụng cảm biến vân tay thông thường. Người dùng có thể quét mống mắt để nâng cao khả năng giấu đi các dữ liệu JV trong máy.
Có nên nâng cấp từ Galaxy S7 Edge lên Galaxy Note 7
Galaxy Note 7
Điểm thứ hai là Samsung đã cải thiện tốc độ đọc cảm biến vân tay trên Note 7, bạn chỉ cần ấn nhanh và thả ra thì màn hình ứng dụng sẽ hiển thị ngay cho bạn sử dụng. Tuy nhà sản xuất không hề nói đến điểm cải tiến này nhưng bạn hoàn toàn cảm nhận được nó trong quá trình sử dụng.

Điểm thứ 3 là Galaxy Note 7 đã chuyển sang sử dụng cổng sạc USB Type C và chuẩn kết nối USB có tốc độ 3.1 thay thế cho cổng 2.0 như ở các sản phẩm khác. Điều này giúp rất có lợi cho người dùng khi muốn truyền tải dữ liệu từ máy sang các thiết bị ngoại vi và ngược lại. Bên cạnh đó bạn có thể cắm sạc chiều nào cũng được, rất nhanh chóng và tiện dụng.

Ưu thế của các thiết bị được trang bị cổng USB Type C là đem lại khả năng kết nối tuyệt vời hơn cổng Micro USB, đặc biệt trong điều kiện buổi tối nếu sử dụng cổng Micro sẽ khiến người dùng khá khó chịu khi phải loay hoay để tìm đúng chiều cắm cổng sạc.
Có nên nâng cấp từ Galaxy S7 Edge lên Galaxy Note 7
Ảnh chụp từ Camera của Galaxy Note 7
Điểm nâng cấp thứ tư là về màn hình. Chiếc Galaxy S7 Edge chỉ có màn hình gorilla glass thế hệ thứ 4, còn Note 7 được sở hữu tới Gorilla glass thế hệ thứ 5, nâng cao khả năng chống va đập. Trên một đoạn Clip demo ở nước ngoài cho thấy mặc dù bị rơi xuống rất nhiều lần nhưng Note 7 vẫn có thể cảm ứng tốt.

Điểm thứ năm là về chất lượng hiển thị, vẫn là màn hình Super Amoled độ phân giải 2K, song Note 7 thực chất đã có thêm công nghệ mới cho chất lượng hiển thị không chê vào đâu được. Ngoài ra Note 7 còn có màn hình HDR, nâng cao trải nghiệm cho người dùng khi xem Video.
Có nên nâng cấp từ Galaxy S7 Edge lên Galaxy Note 7
Ảnh chụp từ Camera của Galaxy Note 7
Điểm thứ 6 là Note 7 có một giao diện tương tác hoàn toàn mới. Điều này cũng không có gì lấy làm lạ vì trước đây khi ra mắt bất kì sản phẩm mới nào Samsung cũng sẽ đồng thời cho ra một giao diện mới đi kèm. Và dĩ nhiên đều nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Trên đây là bài đánh giá về những điểm nổi bật của Galaxy Note 7 so với Galaxy S7 Edge, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm các thông tin hữu ích về bộ đôi sản phẩm này. Bài viết được sự hỗ trợ bởi safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại TP HCM.

Keyword: Có nên nâng cấp từ Galaxy S7 Edge lên Galaxy Note 7

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/thiet-bi-chong-trom-hong-ngoai-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét