Music

NHỮNG ĐIỂM ĐÁNG MUA CỦA ASUS ZENFONE 2 LASER LTE

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn thêm một sản phẩm công nghệ mới: Điện thoại ASUS Zenphone 2 Laser phiên bản LTE.

Ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ với các bạn một số điểm nhấn và những điểm đáng để bạn bỏ tiền ra mua chiếc điện thoại này.

Những điểm khiến asus zenfone 2 laser LTE đáng đồng tiền bát gạo

Đây là dòng điện thoại thuộc phân khúc giá tầm trung, chỉ khoảng 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc ASUS Zenphone 2 Laser.

Điều đầu tiên, mình đề cập đến chính là Camera chính của sản phẩm, nó đã được nâng cấp độ phân giải lên tới 13MP. Đây chắc chắn là tin mừng cho người dùng, vì ở mức giá chỉ 4 triệu đồng, ít nhà sản xuất nào lại đầu tư Camera chất lượng tương tự.

Với chiếc Camera khủng như thế, sẽ cho ra ảnh chụp cơ bản trong điều kiện đủ sáng, khả năng cân bằng trắng, màu sắc và chi tiết của Zenphone 2 laser rất đang khen. Tuy chưa phải là quá xuất sắc nhưng nó chắc chắn làm hài lòng người dùng bởi số tiền họ bỏ ra. Trải qua nhiều lần nâng cấp, hiện tại Zenphone 2 có khả năng phơi sáng lên tới 32s.

Bên cạnh đó nó còn có trình chụp ảnh rất thông minh, mỗi khi di chuyển tốc độ màn hình chụp, bạn sẽ quan sát được rất rõ rệt mức ánh sáng hiển thị, nhờ vậy có thể làm chủ các thông số kĩ thuật một cách chuyên nghiệp và giúp bạn chủ động hơn trong việc chụp hình.
Điện thoại ASUS Zenphone 2 Laser
Chất lượng Camera sắc nét
Cũng giống như các sản phẩm khác của ASUS, camera của Zenphone 2 laser cũng có các chế độ chụp ảnh khác như :

- Chụp tự động

- Chụp thủ công

- HDR

- Chế độ Beauty

- Chụp thiếu sáng

- Tạo hiệu ứng đặc biệt,…

Siêu độ phân giải cho phép bạn chụp các tấm ảnh ở xa, khi zoom lại vẫn giữ được độ sắc nét nhất định. Cùng với sự hỗ trợ lấy nét bằng laser, tốc độ chụp nét rất nhanh.
Điện thoại ASUS Zenphone 2 Laser
Ảnh chụp ngoài trời bằng Camera của ZenPhone 2 Laser 
Về camera selfie, có độ phân giải 5MP hỗ trợ đầy đủ các chức năng chỉnh sửa hình ảnh.

Nhìn chung camera của Zenphone 2 laser là một điểm rất đáng mua với mức giá tầm trung mà nhà sản xuất đưa ra.

Điểm thứ 2 mình đề cập tới, là tính năng hỗ trợ mạng 4G, hiện tại Zenphone 2 laser đang sử dụng vi xử lí Qualcomm® Snapdragon™ 410, cho phép bạn sử dụng Sim của các nhà mạng Viettel, Vina,… với tốc độ cao.

Điểm tiếp theo là màn hình hiển thị tốt của Zenphone 2 laser: độ trong của màn hình cho người dùng cảm giác thoải mái, hiển thị chất lượng và không bị ám vàng nhiều. Màu sắc cũng khá tự nhiên, ngoài ra thì dòng điện thoại ASUS còn có chức năng chỉnh nhiệt độ màu, chuyển đổi sang hệ màu sống động hoặc các gam màu mà bạn yêu thích. Chế độ đèn xanh cho bạn không bị mỏi mắt khi sử dụng thiết bị vào ban đêm trong một khoảng thời gian dài.
Điện thoại ASUS Zenphone 2 Laser
Hình ảnh chụp từ Camera của ZenPhone 2 Laser
Tuy nhiên, điểm hạn chế duy nhất là màn hình độ sáng chưa cao, ra ngoài trời bị cho cảm giác tối màu, hơi khó nhìn và xuất hiện hiện tượng bị bóng mờ.

Kế đến là các phần mềm và tính năng thông minh mà nhà sản xuất trang bị cho ASUS Zenphone 2 laser. Với chiếc máy này bạn có thể :

- Double tab để đánh thức máy

- Vẽ các cử chỉ trên màn hình để truy cập nhanh ứng dụng – Zen Motion

- Chuyển sang chế độ màn hình một tay – màn hình nhỏ và tiện lợi

- Giao diện Zenui – tùy biến các thuộc tính của máy
Điện thoại ASUS Zenphone 2 Laser
Cấu hình mạnh mẽ của Zen Phone 2 Laser 
Điểm nhấn mạnh thứ tư dành cho Zenphone 2 laser chính là: Dung lượng pin tốt- 2400MAh, cao hơn các sản phẩm ra mắt trước đó, nhờ vậy nó có thể kéo dài thời gian sử dụng hơn. Nếu các bạn còn lo lắng về khoản mục dung lượng pin khi mua các dòng sản phẩm ASUS thì với Zenphone 2 laser, 

Hãy yên tâm, vì nó sử dụng con chip Qualcomm® Snapdragon™ 410, con chip này có độ ổn định hơn chip intel và máy cũng đồng thời không bị quá nóng khi sử dụng trong thời gian dài.
Điện thoại ASUS Zenphone 2 Laser
Hiệu năng Pin ổn định khi sử dụng trong thời gian dài
Điểm mạnh thứ 5, ASUS đã trang bị cho Zenphone 2 laser một cấu hình tốt vi xử lí Snapdragon 410, RAM 2GB và 16 GB bộ nhớ trong, bạn cũng có thể cắm thêm thẻ nhớ ngoài để nâng cấp bộ nhớ cho máy. Mặc dù vậy, Zenphone 2 laser vẫn đang sử dụng hệ điều hành Android 5.0.2, song nhà sản xuất có hứa hẹn với người dùng rằng sẽ nâng cấp lên trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là bài đánh giá và chia sẻ về chiếc điện thoại asus Zenphone 2 laser.

Keyword: Điện thoại ASUS Zenphone 2 Laser

Bài viết liên quan: 
Phần mềm cms camera các hãng Hikvision, Dahua, Vantech
Camera giám sát Xiaomi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét