Music

ĐÁNH GIÁ ASUS ZENFONE 2 XE550ML 4,5 TRIỆU CÓ CÒN ĐÁNG MUA

Hiện nay thương hiệu Asus đang khá thành công trên thị trường Việt Nam nhờ vào các sản phẩm SmartPhone có giá cả phải chăng và cấu hình tuyệt vời. Dự kiến trong những năm tới nhà sản xuất này sẽ tiếp tục duy trì lợi thế là sử dụng vi xử lí 64 bits và bộ nhớ Ram từ 2GB trở lên. 

Trong bài viết hôm nay  http://safetystore.vn/ chia sẻ cùng các bạn chiếc Asus Zenphone 2 phiên bản 2GB RAM và vi xử lí tốc độ 1.8GB.

ĐÁNH GIÁ ASUS ZENFONE 2 XE550ML 4,5 TRIỆU CÓ CÒN ĐÁNG MUA

Về thiết kế, Asus Zenphone 2 cho cảm giác cầm tay tốt nhờ vào kiểu dáng bo cong mọi góc cạnh tạo nên sự mềm mại. Mặc dù máy có kích thước khá lớn 5.5inch song người dùng vẫn rất thoải mái khi cầm để nghe gọi, chơi Game,…

Vì đây là dòng máy ở phiên bản thấp nhất do đó nó không có mặt lưng giả kim loại để lại mồ hô và dấu vân tay khá nhiều. Cũng may mắn là nắp lưng có thể tháo rời và thay thế nên bạn rất dễ dàng để làm mới chiếc điện thoại của mình.
ĐÁNH GIÁ ASUS ZENFONE 2 XE550ML
Asus Zenphone 2 ZE550ML
Mặt trước của máy là 3 phím điều hướng Back, Home và Đa nhiệm chúng không có đèn nền sẽ khó khăn cho người dùng vào buổi tối.

Phía trên có phím nguồn song vì kích thước máy khá lớn nên hơi khó khăn để chạm tới phím nguồn bằng 1 tay. Nhà sản xuất đã khắc phục điểm yếu này bằng cách hỗ trợ thêm tính năng Double tab lên màn hình để mở máy. Lúc này bạn không cần quan tâm đến các phím cứng vẫn có thể sử dụng hiệu quả.

Phím tăng giảm âm lượng được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ khác bởi nó nằm ngay trên mặt lưng vừa tầm tay của người dùng, thay vì đặt phía bên hông.

Màn hình có độ phân giải HD 720P của zenphone 2 không bị ám vàng nhiều, Asus cho phép bạn tùy chỉnh tông màu ám xanh hoặc ám vàng tùy theo góc nhìn của mỗi người. Khi ra ngoài trời hình ảnh hiển thị hơi mờ, gặp ánh nắng độ sáng giảm xuống rất thấp, gây cảm giác khó chịu cho người dùng.
ĐÁNH GIÁ ASUS ZENFONE 2 XE550ML
Màn hình của Asus Zenphone 2 ZE550ML
Về hiệu năng, Zenphone 2 sở hữu vi xử lí 8 nhân 1.8Gb và nền tảng Android 5.0 tương thích tốt với Game - ứng dụng. tuy nhiên thì bộ nhớ 2GB RAM lại có nhiều điểm hạn chế vì trong quá trình chạy ứng dụng chỉ có khoảng 700-800MB RAM trống nên nếu bạn load cùng lúc nhiều Game - ứng dụng máy sẽ bị load lại liên tục.

Nguyên nhân của việc này một phần là do Asus cài quá nhiều phần mềm trên máy, khi mua máy mới các bạn có thể thỏa sức trải nghiệm tất cả mọi thứ và các ứng dụng chạy nền sẽ cùng lúc hoạt động. Đây vừa là lợi thế cũng vừa là điểm yếu của Asus.

Hi vọng là với các phiên bản sắp tới của mình Asus sẽ xóa bớt những phần mềm dư thừa và cho phép người dùng tự cài đặt ứng dụng từ CH Play/ App Store.

Thêm một điểm cộng cho Zenphone 2 là có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, Asus đã rất nhanh chóng trong việc bắt kịp và cập nhật các tính năng công nghệ nổi bật trên các dòng sản phẩm hiện nay, có lẽ bởi vậy nên họ luôn được lòng người tiêu dùng.
Trải nghiệm các tính năng trên Asus Zenphone 2 ZE550ML
Camera của Zenphone 2 cũng lại là một điểm thu hút khách hàng. Trong điều kiện đầy đủ sáng camera của máy cho ra những hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc đẹp. Chụp ảnh với chế độ HDR cũng được đánh giá cao. Trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh có hơi bị nhiễu sóng nhiều rất ít, không đáng kể, nó vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Camera selfie có nhiều chế độ chụp và làm đẹp cho bạn thoải mái tùy chỉnh.
Ảnh chụp từ Camera của Asus Zenphone 2 ZE550ML
Về thời lượng pin bạn có thể On screen trong khoảng 4h với cục pin có dung lượng khoảng 3000mAh. Khi sử dụng liên tục trong thời gian dày máy có nóng lên đôi chút nhưng không có vấn đề gì xảy ra vì đây là hiện tượng rất bình thường đối với tất cả các loại Smartphone.

Trên đây là bài đánh giá Asus Zenphone 2 ZE550ML của cửa hàng safetystore.vn, nơi duy nhất miễn phí lắp đặt camera tại TP HCM.

Keyword: Đánh giá ASUS ZENFONE 2 XE550ML


SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét