Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT HTC ONE M9 THAY ĐỔI HOẶC LÀ CHẾT

Thật ra một chiếc điện thoại thành công vang dội được mọi người yêu thích không chỉ là một niềm tự hào cho nhà sản xuất mà đây cũng chính là áp lực lớn dành cho họ. Bởi vì người ta sẽ phải đặt ra câu hỏi năm tới đây sẽ phải làm gì? Cải tiến sản phẩm như thế nào để tiếp tục tiếp cận người tiêu dùng. HTC đang gặp phải vấn đề nan giải này ở dòng sản phẩm HTC One chủ lực của hãng.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT HTC ONE M9 THAY ĐỔI HOẶC LÀ CHẾT 

Ở bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn đánh giá chi tiết sản phẩm HTC One M9, rất có thể đây sẽ là sản phẩm cuối cùng được thiết kế theo ngôn ngữ tương tự của HTC.

Đầu tiên về thiết kế, dường như do ra đời sau M7 & M8 nên M9 có sự kết hợp hài hòa giữa cả 2. Phía trước màn hình vẫn là 2 loa đặt cân đối trên và dưới. Toàn bộ thân máy là kim loại nguyên khối, cầm trong tay rất sang trọng và đẹp mắt. Thiết kế của One M9 dường như không có gì để chúng ta có thể chê trách, nó rất tuyệt vời cầm ra đường không kém phần phong cách.
Đánh giá HTC ONE M9
HTC One M9 
Điểm mới của thiết kế này là HTC bổ sung thêm một đường viền màu sắc chạy dọc theo thân máy. Phần lưng máy được bao phủ một lớp màng bóng giúp bảo vệ và nó sẽ thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn của bạn.

Tuy vậy người dùng vẫn không ngừng đòi hỏi những yêu cầu khắt khe hơn. Cho nên mình mới nói, có thể sau này HTC sẽ đi theo một hướng mới chứ không lặp lại thiết kế của 3 năm liên tiếp khuấy đảo thị trường.
Đánh giá HTC ONE M9
Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng
Điều thứ 2 về màn hình của HTC One M9 vẫn là Full HD cùng công nghệ super LCD có độ sáng cao, ra ngoài trời dễ nhìn, hỗ trợ góc nhìn tôts và chất lượng hiển thị trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên thì không phải cú màn hình LCD là hiển thị màu trung thực vì One M9 có tới 3 gam màu nó cho thấy hiển thị đậm hơn thực tế, bao gồm: gam màu đỏ, hồng và tím.

Bên cạnh đó chất lượng loa Bumm Sound vẫn đem lại sự hài lòng cho khách hành bởi nó tăng chất lượng và tăng âm thanh loa ngoài. Cá nhân mình từng trải nghiệm với M8 và M7 thì thấy rằng ngay từ những sản phẩm này công nghệ loa đã rất tốt, do vậy không có lí do gì để M9 không khiến người dùng thích thú.

Tiếp theo về cấu hình, HTC One M9 đã được đưa lên cấu hình cao nhất thời điểm hiện tại với vi xử lí Snapdragon 810, 3 GB RAM, nó hoạt động rất mượt và không gây cho bạn cảm giác phải chờ đợi hay lag và giật khi dùng.

Có điều One M9 nóng lên hơi nhanh khi chúng ta chơi Game và sạc pin. Mình khuyên các bạn sau khi sử dụng hãy để máy nghỉ khoảng 10-15 phút sau đó hãy mang đi sạc và trong quá trình sử dụng hạn chế để máy tiếp xúc với bề mặt khó tản nhiệt, ví dụ: chăn, mền, giỏ xách,...vì máy sẽ nóng lên khá nhanh.
Đánh giá HTC ONE M9
Ảnh chụp từ Camera của HTC One M9
Sản phẩm được cải tiến thêm nhiều về phần mềm, M9 sử dụng các tính năng thông minh hơn như double tab để mở khóa ứng dụng, vuốt lên để mở khóa máy hay chạm nhẹ vào nút cảm ứng dưới màn hình để tắt màn hình,...

Ngoài ra HTC còn cho bạn trải nghiệm mới với các theme giao diện tùy biến sâu chúng ta có thể thay đổi biểu tượng, hình nền hay phông chữ, thậm chí người dùng có thể tự tạo ra bộ theme theo phong cách riêng của mình. Điều này rất ít nhà sản xuất có thể làm được và đặc biệt là người có thê tự tạo theme mới lạ. Nó làm cho giao diện của HTC sáng sủa hơn rất nhiều so với các phiên bản trước.
Đánh giá HTC ONE M9
Ảnh chụp từ Camera của HTC One M9
HTC không chỉ đề cao hóa nhân hóa điện thoại, năm nay họ còn đầu tư thêm khả năng chỉnh sửa hình ảnh. Sẽ có riêng một ứng dụng chuyên dành cho chỉnh sửa ảnh ngay trên M9. Tại đây sẽ có rất nhiều hiệu ứng mới lạ cho ngừoi dùng trải nghiệm, những ai yêu thích chụp hình bằng điện thoại chắc chắn không thể bỏ qua chi tiết này.

Camera của One M9 được nâng lên tới 20MP thay vì công nghệ Ultra pixel như trước đây, trong điều kiện đủ sáng máy có khả năng bắt nét nhanh, hình ảnh lưu lại có độ bắt nét cao, song vẫn còn một điểm tồn tại từ M7 và M8 kéo lên tới tận M9 đó là chỗ sáng thì lại quá sáng còn chỗ tối vẫn khá tối, nó chưa cải thiện được nhiều.

Khi bật chế độ HDR ảnh bị ám xanh khá nặng, thêm nữa là trong điều kiện thiếu sáng ảnh bị mất chi tiết nhiều cùng với đó là khả năng quay phim được đánh giá không cao lắm.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại HTC One M9, cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

Keyword: Đánh giá HTC ONE M9

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/hack-camera-quan-sat-gan-nha-mot-cach-de-dang

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét