Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI OBI WORLDPHONE SJ 1.5 THIẾT KẾ ĐẸP, PIN 3000MAH

Xin chào các bạn, ở đây http://safetystore.vn/ đang có chiếc điện thoại thứ hai đến từ nhà sản xuất Obi thương hiệu Mỹ đó là Obi SJ 1.5 chiếc máy này ở phân khúc giá hợp lý và phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Đánh giá Obi Worlphone SJ 1.5: thiết kế đẹp, pin 3000mAh

Nó có một cái hộp được làm cực kỳ bắt mắt. Điểm thú vị của Obi là khi mua máy không giống các hãng khác phải bóc hộp ra mới biết máy trông như thế nào thì với sản phẩm này nó sẽ có nắp trên là nhựa trong suốt.

Nhờ vậy người dùng ra hàng là có thể coi được thiết bị mình sắp mua sẽ trông ra sao và ở phía sau cũng in rất là gọn các thông số cơ bản đó là bộ nhớ trong 16G và mình sẽ mở hộp chiếc máy này ra.
Đánh giá điện thoại OBI
Đánh giá điện thoại Obi Worldphone SJ 1.5
Đầu tiên khi mở hộp lộ ra chiếc máy ở bên trong được bảo vệ bởi bốn miếng cao su máy mình đang có ở bên trong đó là phiên bản màu đen với phần viền trên màu đỏ.

Ở bên dưới chúng ta sẽ có một cuốn sách hướng dẫn sử dụng mọi người sẽ có cục sạc cáp kết nối MicroUSB như vậy là chiếc smartphone này sẽ không đi kèm với tai nghe.

Điểm mà người tiêu dùng sẽ cảm thấy ấn tượng với Obi Worldphone SJ 15 đó chính là ngôn ngữ thiết kế bên ngoài, khi mình cầm sẽ cảm thấy rất là nhẹ và thoải mái khi ôm một tay vì nó làm bằng nhựa policacbonat.

Ở phần phía sau sẽ được phủ lên một lớp mềm lớp mềm này khi cầm trên tay rất là thân thiện nhưng đôi lúc bám đôi chút mồ hôi và dấu vân tay các bạn chỉ cần lau nhẹ là sẽ sạch ngay.

Nắp lưng này có thể bóc ra được và điểm thú vị là phần nắp lưng nằm chính giữa phần bên trong khung viền máy xung quanh chứ không ăn ra bên ngoài giống như là chiếc máy khác.
Đánh giá điện thoại OBI
Điện thoại Obi SJ 1.5 thiết kế đẹp pin 3000 mAh
Bóc nắp lưng ra chúng ta sẽ có cục pin không thay thế được nó sẽ hỗ trợ hai sim và khay cắm thẻ nhớ mở rộng phía sau mọi người sẽ tìm thấy camera chính đèn plast led ở phía bên phải sẽ có cục nguồn và tăng giảm âm lượng.

Bên trái sẽ không có bất cứ thứ gì hết ở xung quanh được hoàn thiện cực kỳ tốt. Ở bên dưới sẽ có cổng sạc cũng như là mic thoại. Bên trên là giác cắm 3,5 mm.

Các bạn có thể thấy trong ngôn ngữ thiết kế Obi có kết hợp tông màu đen và đỏ với nhau lại làm mình nhớ đến thương hiệu Cocacola và nắp chai của họ trông cực kỳ bắt mắt và Obi SJ 1.5 cũng vậy.

Bên dưới thì màu đen nam tính cầm trong tay thì khá là dễ chịu với việc được làm cong một cách nhẹ nhàng nhưng phần trên thì lại được làm phẳng hoàn toàn.

Phần cạnh màn hình hai bên thì cũng được làm cong nhẹ. Theo như Obi thì họ gọi đây là cong 2D chứ không phải 2,5D và khi vuốt tay sẽ không bị cấn.

Màn hình của máy có độ phân giải HD 720p công nghệ tấm nền IPS cho nó khả năng hiển thị tốt màu sắc trong trẻo góc nhìn ngon không có nhiều điều phải phàn nàn về chất lượng hiển thị của Obi.

Với màn hình này sẽ có mật độ điểm ảnh gần đạt 300 PPI được xem là con số tiêu chuẩn để có được khả năng hiển thị tốt.

Ngoài ra máy còn đang sử dụng vi xử lý đó là Megatech 6580 chúng ta sẽ có 1G ram. Sản phẩm mà mình đang cầm hiện tại thì đang chạy trên phiên bản Android 5.1.

Và hy vọng tương lai nhà sản xuất Obi cũng sẽ nâng cấp cho nó lên những phiên bản Android 6.0 mới nhất các icon được thiết kế trong máy thì cực kỳ là hay.

Đó là cũng theo tông ngôn ngữ thiết kế đó là icon sẽ có bên trên phẳng lỳ và bên dưới cong nhẹ tương tự như là chiếc máy này.
Đánh giá điện thoại OBI
Ở phần cài đặt giao diện của Obi SJ 1.5 thì được tùy biến lại dựa trên phiên bản Android gốc chúng ta sẽ thấy một số cái mặc định như là khu vực thông báo cực giống với giao diện mặc định của google.

Chúng ta sẽ có thể chạy nhiều tài khoản trong cùng một máy nhưng được tùy biến setting chia làm hai tab một cái là những cái thông dụng cho người dùng dễ tìm và một cái là tất cả các cài đặt để cho người dùng có thể sử dụng như những chiếc máy bình thường.

Ở trên sản phẩm này cũng có những chức năng thông minh như quay số nhanh, bật im lặng, bật loa ngoài…

Ngoài ra sản phẩm này cũng có đầu tư nhiều về camera với camera phía sau chúng ta có thể thấy là giao diện của nó hết sức cơ bản luôn.

Giao diện này chúng ta có thể tìm thấy ở các hãng điện thoại ở các phân khúc giá hợp lý trên thị trường .

Như vậy là mình đã hoàn thành xong bài đánh giá mở hộp và chia sẻ nhanh về chiếc điện thoại Obi Worldphone 1.5. Thì các bạn thấy là cái ngôn ngữ thiết kế của nó vô cùng bắt mắt đáng yêu với mặt sau được thiết kế mềm mại và chúng ta cầm trong tay rất là dễ dàng.

Bên trên của máy sẽ được vát phẳng hoàn toàn và bên dưới được làm cong nhẹ. Các bạn nếu cảm thấy thích có thể để lại comment bên dưới để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài đánh giá lần sau.

Keyword: Đánh giá điện thoại OBI Worldphone SJ 


Bài viết liên quan: 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: