Music

HONOR CÔNG XƯỞNG ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC CẤU HÌNH KHỦNG GIÁ CHỈ 3 TRIỆU ĐỒNG

Xin chào các bạn, hôm nay chúng ta tiếp tục với chuyên mục đánh giá các dòng Smartphone trên thị trường hiện nay. Trên tay mình đang là chiếc Honor 4C – có giá 3 triệu đồng đang làm khuấy động thế giới thiết bị di động giá rẻ.

HONOR CÔNG XƯỞNG ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC CẤU HÌNH KHỦNG GIÁ CHỈ 3 TRIỆU ĐỒNG

Đầu tiên về thiết kế, Honor 4C cũng không có điểm gì để nói nó nổi bật vì với mức giá chỉ 3 triệu đồng nhà sản xuất không thể quá chăm chút phần ngoại hình cho máy được. Mình nhận thấy đường viền xung quanh màn hình còn khá dày, nhìn hơi bị thô mặc dù trên quảng cáo Honor trông rất mỏng manh.

Mặt lưng của máy lại là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng vì nó có các đường kẻ vân đẹp mắt xếp chồng chéo lên nhau tựa như những sợi chỉ mảnh. Máy có cảm giác cầm tay rất tốt, không bị bám mồ hôi và dấu vân tay.
Đánh giá điện thoại Honor 4C
Honor 4C giá rẻ - có đáng để mua
Khác với các dòng máy trong cùng phân khúc Honor 4C được trang bị bộ khung bên trong làm bằng kim loại, dó đó cầm sẽ thấy hơi nặng tay một chút. Một số người sẽ nhầm tưởng rằng do cục pin có dung lượng lớn làm cho máy nặng hơn. Tuy nhiên thì Pin của honor 4C không phải thuộc dòng Pin khủng như vậy. Và thêm một điều nữa là cục pin của máy không thể tháo rời được.

Máy hỗ trợ 2 sim và một thẻ nhớ ngoài. Các khe cắm này đều được đặt ở bên phái cạnh phải.

Bộ nhớ trong vào khoảng 8GB.

Quay trở lại với mặt trước của máy, chúng ta có kích thước màn hình 5inch, độ phân giải HD 720P cùng công nghệ tấm nền IPS. Trên màn hình vẫn là 3 phím cảm ứng: Back, Home và Đa nhiệm tuy nhiên chúng lại không được trang bị đèn nền, hơi khó khăn khi sử dụng trong buổi tối.
Đánh giá điện thoại Honor 4C
Ảnh chụp bằng Camera sau của Honor 4Ctrong điều kiện đầy đủ sáng
Cách thiết kế giao diện của honor cũng không khiến mình hài lòng lắm vì các icon khá bé so với tổng thể, màu sắc cũng không mấy bắt mắt. Có lẽ là Honor hướng đến hình ảnh chân thực cho người dùng hơn là thiết kế màu nịnh mắt. Mình đánh giá cao góc nhìn và độ sáng màn hình. Chất lượng hiển thị ngoài trời ổn định.
Đánh giá điện thoại Honor 4C
Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng từ Camera của Honor 4C
Máy có giao diện riêng dành cho Android 4.4 và tùy biến bởi Emotion UI của Huewei. Điểm này cho chúng ta nhiều sự trải nghiệm về theme song lại tương tự Lenovo là chỉ có theme mặc định trong máy và không thể download thêm từ kho theme.

Điểm tiếp theo là các tính năng thông minh của máy.

Double tab để mở khóa, mở nhanh đèn flash, Camera, ghi âm,…

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể thỏa sức khám phá phần này. Vd: motion cho phép úp máy để tắt âm, lắc nhẹ để thay đổi vị trí icon trên màn hình; chế độ dùng một tay ,…

Về cấu hình máy có vi xử lí 8 nhân 64bits Hixylicol đến từ chính thương hiệu Huawei. Hiệu năng của vi xử lí này đã được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá rất cao, bạn có thể xem thêm trên các trang tin tức công nghệ để có thêm thông tin. Nó tương thích với hầu hết Game - Ứng dụng, máy không hề bị lag hay load lại Game trong khi sử dụng. chúng ta có thể chạy tối đa 7 ứng dựng đa nhiệm on screen.
Đánh giá điện thoại Honor 4C
Honor 4C có cấu hình mạnh mẽ
Camera sau của Honor 4c có độ phân giải 13Mp và khẩu độ F2.0 hỗ trợ chụp ảnh rất tốt, lấy nét cả các chi tiết vô cùng nhỏ, khi zoom ảnh không bị bể và nhiễu quá nhiều. Thêm vào đó và màu sắc hiển thị cũng tự nhiên và chân thực nhất. Về Camera selfie có góc chụp rộng, chụp chi tiết tốt và điểm yếu duy nhất là màu da hơi ngả tông vàng.

Về thời lượng sử dụng pin, trung bình máy hoạt động được liên tục 4h On Screen. Đây lại là một ưu thế dành cho Honor 4C. Ngoài ra trong quá trình dùng máy không bị quá nóng như các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Trên đây là một số đánh giá và chia sẻ của mình về điện thoại Honor 4C đến từ “công xưởng Công Nghệ” - Trung Quốc.

Nếu có ai thắc mắc rằng có nên mua hay không? Thì câu trả lời của mình là có. Bạn hãy thử tự mình trải nghiệm và chia sẻ cho bạn bè cảm nhận của bạn.

Bài viết được thực hiện bởi Safetystore.vn, nơi duy nhất miễn phí lắp đặt camera quan sát tại TP HCM.

Keyword: Đánh giá điện thoại Honor 4C

Bài viết liên quan: Camera hành trình nào tốt, bán chạy nhất

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét