Music

ĐỒNG HỒ MOTOROLA 360 GEN 2 - CỔ ĐIỂN NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN SANG TRỌNG

Nếu các bạn đang đi tìm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh nhưng vẫn mang kiểu dáng sang trọng giống như những đồng hồ cổ điển mà cứ mãi hoay hoay chưa chọn được sản phẩm nào đáp ứng được yêu cầu của bạn thì hãy nhanh chóng tìm đến hãng sản xuất thiết bị công nghệ nổi tiếng Motorola. Theo như thông tin mới nhận mình tìm hiểu được thì gần đây hãng này vừa cho ra mắt dòng Smartwatch mang tên Motorola 360 Gen 2.

Đánh giá Motorola 360 Gen 2 - smartwatch cổ điển sang trọng

Sản phẩm này hiện cũng đã được gia nhập vào Việt Nam, hàng chính hãng. Hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ có một bài đánh giá chi tiết về 360 Gen 2 cho các bạn tiện theo dõi.

Điểm đầu tiên là chiếc Smartwatch này có thể kết nối để giao tiếp trên cả hệ điều hành Android và IOS. Trước đây khi mà người dùng Iphone muốn dùng đồng hồ thông minh thì chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là Apple Watch thì nay mọi thứ đã được mở rộng và đa dạng hơn rất nhiều. Motorola Gen 2 dường như đang có được tất cả những gì mà một chiếc đồng hồ thông minh cần.

Thiết kế rất gần gũi với các sản phẩm thuần cổ điển, nên nếu chỉ nhìn qua có thể sẽ không phân biệt được. Phần khung xung quanh được làm từ kim loại, trắng và sáng không lo sợ trầy xước. Dây đeo làm từ chất liệu da vô cùng sang trọng, có độ bền cao.

Hoàn toàn khác với những sợi dây da đeo tay khác được bán trôi nổi trên thị trường vì đây là da thật hoàn thiện tốt, thậm chí khi sử dụng trong thời gian dài cũng không bị hư hỏng hay xuống sắc. Cảm giác khi đeo rất mềm mại, ôm vừa cổ tay không hề gây khó chịu cho người dùng.
Smartwatch motorola 360 Gen 2
Bên cạnh đó dây da này bạn có thể thay mới, khi muốn làm mới cho đồng hồ rất đơn giản bạn sắm cho nó một chiếc dây đeo mới và ngay lập tức đồng hồ của bạn ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ là hàng mới bóc tem.

Trên đồng hồ 360 Gen 2 có hỗ trợ mic thoại nhưng lại không hề có loa ngoài. Do đó nếu muốn giao tiếp 2 chiều e là không được song việc gửi tin nhắn thoại hay ghi âm lại vô cùng dễ dàng thực hiện.

Bên phải đồng hồ có một nút nguồn nhỏ hình tròn cho phép bạn bật tắt máy.

Bên dưới sẽ là cảm biến đo nhịp tim tương tự như hầu hết SmartWatch trên thị trường. Nó còn được hỗ trợ IP67, chống nước, bạn vô tư xuống nước hay đi tắm mà không cần lo sợ đồng hồ có sự cố xảy ra.
Smartwatch Motorola 360 Gen 2
Về màn hình hiển thị, đây là màn hình tròn có độ phân giải 360x360, công nghệ tấm nền IPS 1.55’. phần dưới màn hình luôn hiện một khoảng đen nhỏ chứa các phím điều hướng điều khiển màn hình.

Thêm một điểm nữa là màn hình của máy có phần hơi lồi lên trước đó tạo cho người dùng trải nghiệm cảm giác 3D thích thú. Màn hình cũng được bảo vệ bởi 1 lớp kính cường lực Gollia tương đối dễ nhìn.Chế độ Brightbess boots giúp cho đồng hồ hiển thị tốt hơn khi ra ngoài trời.

Đồng hồ có chế độ luôn luôn hiện ngày giờ ra màn hình ngay cả khi tắt máy. Tính năng này được mọi người đánh giá khá tốt vì nó đang hướng đến người dùng.

Bài kiểm tra nhỏ về thời lượng pin mà mình thực hiện cho thấy: máy hoạt động tốt trong thời gian lên tới 1 ngày và vẫn còn dư dả hơn 30% . Một điều hơi tiếc là Motorola giữ nguyên mẫu cục sạc 3 chân thay vì đổi lại thành 2 chân, có lẽ 2 chân sẽ phù hợp đối với thị trường Việt Nam.
Smartwatch của nhà sản xuất Motorola
Về trình giao diện của đồng hồ được tùy biến nhiều rất thân thiện. Và bạn có thể trực tiếp thực hiện tùy biến để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, sở thích, hay phong cách cá nhân của mỗi người.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về sản phẩm Motorola 360 Gen 2. Nếu bạn đang tìm kiếm Smartwatch thì mình nghĩ Motorola 360 Gen 2 chính là lựa chọn đầu tiên. Đơn giản vì với loại sản phẩm này các tên tuổi thương hiệu lớn và sản phẩm chính hãng không nhiều. Với mức giá vừa phải Gen 2 xứng đáng được ưu tiên hơn.

Cảm ơn cửa hàng lắp đặt camera quan sát tại TPHCM safetystore đã giúp mình thực hiện bài viết này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét