Music

IPHONE 5S VÀ HTC ONE E8 DUAL HTC CÓ LÀM NÊN CHUYỆN TRƯỚC ÔNG HOÀNG TỐC ĐỘ A8 ĐẾN TỪ APPLE

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ mang đến cho các bạn hai chiếc điện đó là chiếc Iphone 5s và chiếc HTC one E8 dual. Bây giờ chúng ta sẽ thực hiện một bài speed test hai sản phẩm này xem xem chiếc nào sẽ chiến thắng.

IPHONE 5S VÀ HTC ONE E8 DUAL HTC CÓ LÀM NÊN CHUYỆN TRƯỚC ÔNG HOÀNG TỐC ĐỘ A8 ĐẾN TỪ APPLE

Thực ra về cấu hình ta có thể thấy sự chênh lệch rất nhiều, một chiếc thì màn hình full HD, iphone thì vẫn chưa phải full HD. Trên one E8 có tới 2G ram trong khi iphone 5s chỉ có 1G ram. Chíp xử lý của iphone 5s cũng chỉ là lõi kép 64bit trong khi HTC one E8 vi xử lý bốn nhân đến từ qualcomm snapdragon 801.

Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành tắt và khởi động lại cả hai máy. Kiểm tra xem hai máy có ứng dụng chạy nền hay không. Ta tiến hành chạy test hai máy.
Tựa game đầu tiên temple run 2 E8 chiến thắng dễ hiểu nhờ khả năng xử lý đa nhân tốt cho các game nặng. Chuyển sang game tiếp theo đó là Asphalt 8 thì vẫn là chiến thắng cho E8.

Chỉ cần khoản 8 game thôi thì chúng ta cũng có thể biết được sản phẩm nào load game tốt hay không tốt… Đến với trò chơi cuối cùng thì iphone 5s lại hoàn thành trước nên tính ra lại là iphone 5s về đích trước.
HTC One E8 dual
Về khoản ram thì việc load lại ở những tựa game, ứng dụng nhỏ thì không xảy ra, ở game temple run 2 cả hai máy đều không phải load lại tuy nhiên sang asphalt 8 thì E8 đã phải load lại. Trong khi iphone không phải load bất cứ một game ứng dụng nào.

Về phần so sánh tốc độ sẽ biết được xem vi xử lý nào nhanh hơn. Chúng ta có kết quả tốc độ hai máy tương đồng nhau. Quản lý ram iphone 5s nhỉn hơn một chút.
Khi chấm bằng phần mềm antutu thì E8 có điểm số cao hơn, bất ngờ khi điểm đồ học 3D của iphone 5s vẫn có điểm số rất cao.

Nếu các bạn quan tâm về khả năng chơi game, ứng dụng thì các bạn có thể mua cả hai máy này để sử dụng. Tuy nhiên màn hình iphone 5s nhỏ hơn hẳn. Còn muốn mua máy sử dụng lây dài thì nên mua iphone 5s vì nền tảng hdh ios có thời gian hỗ trợ lâu dài. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, xin cảm ơn.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét