Music

XIAOMI MI4 SỞ HỮU SIÊU PHẨM ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC CHỈ VỚI 6 TRIỆU ĐỒNG

Xin chào các bạn, hiện nay sân chơi dành cho các sản phẩm công nghệ đến từ Trung Quốc đang hoạt động khá sôi nổi, một trong những cái tên không thể không nhắc tới chính là Xiaomi – với những sản phẩm ở phân khúc giá chỉ khoảng 6 triệu đồng nó mang trong mình sức mạnh của một chiếc fladship hàng chục triệu. Chính vì vậy hôm nay mình sẽ cùng các bạn đánh giá chi tiết về Xiaomi Mi4.

XIAOMI MI4 SỞ HỮU SIÊU PHẨM ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC CHỈ VỚI 6 TRIỆU ĐỒNG

Đầu tiên là thiết kế đẹp mắt và hiện đại của Mi4 đã đốn tim rất nhiều người dùng trên thị trường. Xiaomi từng được mọi người đặt cho cái tên vô cùng kiêu sa: Apple của châu á. Một trong những lí do nó có tên gọi này là bởi ngôn ngữ thiết kế hoàn thiện tốt và có đôi nét giống với anh lớn Apple.

Những đường viền xung quanh máy được làm từ thép thay vì chất liệu nhựa hay kim loại mỏng manh như các nhà cung cấp khác. Điều này tạo nên độ bền cao, giúp bảo vệ máy dù bị va chạm hay rơi xuống từ độ cao trung bình cũng không gây tổ hại cho máy và máy cũng không bị trầy xước.

Xiaomi đã sử dụng công nghệ cắt C&C cho những đường viền này có cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại hơn, tới thời điểm hiện tại mình vẫn đánh giá cao điểm thiết kế này.
Đánh giá điện thoại Xiaomi MI4
Xiaomi Mi4 - mang kiểu dáng siêu phẩm
Các phím bấm trên Mi4 thao tác rất tuyệt vời vì có độ đàn hồi không gây cấn tay khi dùng. Bên dưới là những chi tiết như là cổng sạc, loa và míc thoại được chăm chút tỉ mỉ khó để tìm ra một điểm chê trách.

Mặc dù đã được hoàn thiện tốt như vậy nhưng Mi4 vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm nhỏ như: Mặt lưng làm từ kim loại khả năng chống bám bụi bẩn và vân tay chưa thực sự tốt, nó khá dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng do đó bạn cần trang bị cho nó ốp lưng hay bao da hoặc phụ kiện bảo vệ khác.

Yếu tố thứ 2 được nhiều người dùng quan tâm chính là chất lượng màn hình hiển thị . Màn hình này được đánh giá màu sắc tuơi tắn, cho cảm giác nhìn thoải mái nhờ sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Song điểm yếu của nó lại là khả năng hiển thị ngoài trời. Khi ra ngoài trời màn hình của Mi 4 giống như là một tấm gương phản chiếu hơn là nhìn rõ ràng nội dung.
Đánh giá điện thoại Xiaomi MI4
Ảnh chụp từ Camera Xiaomi Mi4
Về cấu hình Mi4 đang sở hữu vi xử lí Snapdragon 801 cùng 3 GB RAM , hiệu năng của máy là điều không cần bàn tới. Tất cả các Game ứng dụng mình test đều chạy khá mượt không mất thời gian chờ đợi hay load lại. Tuy nhiên thì Xiaomi mắc một lỗi tương tự như SAM SUNG ở phần quản lí RAM, trong quá trình sử dụng mặc dù tình trạng RAM trống khá nhiều nhưng nó vẫn rất hay bị đầy.

Tiếp theo về dung lượng pin, mọi người đánh giá dung lượng pin của Mi4 khá tốt on screen trơn tru trong khoảng 4h liên tục không có bất kì vấn đề gì xảy ra, song pin của máy lại rất nhanh chóng bị nóng lên. Đây cũng là điều dễ hiểu cho những dòng sản phẩm nguyên khối và có viền kim loại.

Điểm thứ 4 khiến Xiaomi được mệnh là là Apple châu á là giao diện tương tác. MIUI được xem là giao diện đi đầu của những chiếc Smartphone đến từ Trung Quốc. Nó đem lại cái nhìn trực quan cho người dùng, các icon được bày sẵn trên màn hình cùng với đó nó hỗ trợ thay đổi theme đa dạng. Với MIUI cho bạn khả năng tùy biến sâu, các chế độ và tính năng thông minh cũng rất thú vị.
Đánh giá điện thoại Xiaomi MI4
Ảnh chụp từ Camera của Xiaomi Mi4
Điểm cuối cùng chúng ta nói đến là Camera, Mi4 sở hữu cảm biến tương tự như sony cho chất lượng ảnh tốt, kho zoom không bị bể mờ hay mất quá nhiều chi tiết ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về Xiaomi Mi4 theo mình thì ở tầm giá 6 triệu đồng không có lí do gì để từ chối một sản phẩm tốt như vậy cả. Các bạn nghĩ sao?

Hãy trải nghiệm thử và cho mình thấy ý kiến của các bạn.

Bài viết được thực hiện bởi của hàng safetystore.vn, nơi duy nhất miễn phí lắp đặt camera tại TP HCM.

Keyword: Đánh giá điện thoại Xiaomi MI4 \

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-hong-ngoai-la-gi-cong-nghe-starlight-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét