Music

CÓ NÊN MUA LUMIA 640 TRONG PHÂN KHÚC TRÊN 3 TRIỆU ĐỒNG HAY KHÔNG

Xin chào tất cả các bạn, ở đây http://safetystore.vn/ đang có chiếc microsift lumia 640. Lần trước mình đã có bài chia sẻ về sản phẩm lumia 640 XL, còn đây là một phiên bản với mức giá dễ chịu hơn, và thay đổi một chút về cấu hình.

CÓ NÊN MUA LUMIA 640 TRONG PHÂN KHÚC TRÊN 3 TRIỆU ĐỒNG HAY KHÔNG

Cùng mở hộp sản phẩm, bên trong chỉ có máy, cục sạc đi kèm dây, sách hướng dẫn sử dụng, không có cable microusb hay tai nghe. Đây là cách mà Microsoft đang làm để giảm giá thành sản phẩm.

Trở lại với chiếc 640 có mặt lưng bằng nhựa bóng. Phía sau là camera 8MP, bên cạnh có đèn flashled. Chúng ta có thể thấy camera này hoàn toàn phẳng không lồi lên như 640 XL.
Có nên mua Lumia 640 hay không
Bên dưới là logo Microsoft và một cụm loa ngoài rất nhỏ được đặt ở đây. Cạnh phải sẽ là phím nguồn và tăng giảm âm lượng như thường lệ. Trong khi đó bên cạnh trái không có gì.

Bên dưới là cổng sạc mocrousb, bên trên là giắc cắm tai nghe 3.5mm. Phía trước là camera tự sướng chỉ 1MP mà thôi. Kế bên là loa thoại cũng như logo của Microsoft.
Có nên mua Lumia 640 hay không
Màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD 720p, đây là thông số giống với 640 XL. Nó cũng sử dụng tấm nền công nghệ IPS. Microsoft vẫn trang bị cho sản phẩm này clearblack display, đây là công nghệ đem lại cho chúng ta khả năng hiển thị ngoài trời cực kì tốt, nó vẫn luôn là điểm mạnh của nhà sản xuất này.

Bên cạnh đó thì 640 được trang bị kính cường lực gorilla glass 3, đảm bảo cho màn hình máy. Máy sử dụng vi xử lý snapdragon 400 đi kèm 1G ram. Cấu hình thì không thay đổi nhiều, trong khi đó ta sẽ có một màn hình nhỏ hơn sẽ cầm nắng sử dụng hơn.
Có nên mua Lumia 640 hay không
Lumia 640: hoàn thiện tốt, màn hình đẹp, giá rẻ
Pin có dung lưownjg 2500mAh, và mình tin với những gi windownphone mang lại thì thời gian sử dụng máy sẽ dài. Máy vẫn sử dụng hdh windownphone 8. Cảm nhận của mình về sản phẩm khi sử dụng là khá thời trang, thiết ké mạnh mẽ, màn hình đem lại chất lượng hiển thị tốt, màu sắc trung thực…

Về windownphone 8.1 vẫn không có gì mới để chia sẻ về nó, chúng ta vẫn có ba phím điều hướng back, home, và search nằm bên trong màn hình.
Có nên mua Lumia 640 hay không
Ảnh chụp từ lumia 640
Các bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiến đánh giá về sản phẩm hãy để lại comment bên dưới bài đánh giá. Xin cảm ơn.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Có nên mua Lumia 640 hay không


SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét