Music

SONY XPERIA Z5: CAMERA 23MPX SNAPDRAGON 810, 3G RAM 32G BỘ NHỚ TRONG

Chào mừng các bạn quay lại với bài đánh giá của http://safetystore.vn/ về các sản phẩm công nghệ mới. Ở đây mình đang có một chiếc sony xperia Z5 phiên bản màu vàng.

Đánh giá Sony Xperia Z5: thiết kế đẹp, màn hình ngon

Bản Z5 màu vàng đem lại cho chúng ta một cảm giác sang chảnh, dễ cầm, không bị bám mồ hôi, dấu vân tay như xperia Z3 hay Z4. Điều đầu tiên ở chiếc xperia Z5 này là ở mặt lưng khác biệt.

Không phải mặt lưng bằng kính để lại mồ hôi hay dấu vân tay, nó giống như một lớp nhựa phủ lên bên trên cho các bạn. Lớp này là một lớp nhám, sờ vào rít tay và không để lại một chút mồ hôi hay dấu vân tay nào. Nước đổ lên sẽ trôi hết.
SONY XPERIA Z5: CAMERA 23MPX SNAPDRAGON 810, 3G RAM 32G BỘ NHỚ TRONG
Đánh giá Sony Xperia Z5 thiết kế đẹp màn hình ngon
Logo sony khắc nổi ở giữa, camera 23MP đi kèm đèn flashled. Logo xperia phía dưới mặt lưng. Bên cạnh phải vẫn là phím nguồn, tăng giảm âm lượng và phím chụp hình nhanh.

Máy được thiết kế ngắn hơn Z5 premium nên phím nguồn gần hơn, cho cảm giác dễ chịu hơn khi bấm. Bên dưới là cổng sặc và lỗ móc khóa thời trang.

Bên trái là khay cắm sim và logo xperia. Sản phẩm này cũng giống như Z5 premium, là bản hai sim, có hỗ trợ khay cắm thẻ nhớ ngoài tách biệt cho mọi người. Sản phẩm có màu khung viền và màu phần còn lại khác nhau, cùng một màu vàng nhưng lại có hai tone vàng khác nhau.
SONY XPERIA Z5: CAMERA 23MPX SNAPDRAGON 810, 3G RAM 32G BỘ NHỚ TRONG
Máy được hoàn thiện tốt, tuy nhiên vẫn có một điểm yếu đó là thiết kế khung viền nhô cao hơn mặt kính khiến sử dụng bị cấn.

Mặt trước màn hình 5,2 inch, full HD IPS. Nói về màn hình thì không phải chê với chất lượng hiển thị của sony. Chúng ta có loa thoại, loa ngoài nằm phía trước, trên và dưới. Ngoài ra còn có camera tự sướng, logo Sony và các cảm biến.

Phần viền màn hình vẫn làm dày tương đồng như Z4 trước đây chứ không có gì cải tiến thêm. Ngoài ra mình cũng chia sẻ một chút về phần mềm và giao diện mới. Một vài sự thay đổi như ở phần đa nhiệm, rất khác so với con Z4. Giao diện trình đa nhiệm theo phong cách android 5.0.
SONY XPERIA Z5: CAMERA 23MPX SNAPDRAGON 810, 3G RAM 32G BỘ NHỚ TRONG
Ảnh chụp từ camera của Xperia Z5
Phần thông báo trạng thái hay setting không có gì thay đổi nhiều. Camera vẫn là bản cũ, cơ bản thì điểm mạnh camera lấy nét rất nhanh…Sony xperia Z5 sẽ có trong mình chip snapdragon 810, 3G ram và 32G bộ nhớ trong.

Các bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiến đánh giá về sản phẩm hãy để lại comment bên dưới bài đánh giá. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đánh giá này.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: SONY XPERIA Z5: CAMERA 23MPX SNAPDRAGON 810, 3G RAM 32G BỘ NHỚ TRONG


SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét