Music

CÓ NÊN MUA ĐIỆN THOẠI ROVI HERO X CHỐNG NƯỚC CHIP 8 NHÂN HAY KHÔNG?

Xin chào các bạn, dạo gần đây trên thị trường các dòng sản phẩm smartphone có khả năng chống nước đang được người dùng rất quan tâm. Một điểm chung của dòng sản phẩm chống nước này là mức giá tương đối cao. 

Tuy nhiên, nắm bắt được xu thế và thị hiếu của người dùng một nhà sản xuất đã cho ra đời chiếc smartphone chống nước chỉ với giá dưới 4 triệu đồng. Vậy chiếc máy này hoạt động ra so, có điểm gì nổi bật hơn so với sản phẩm trong cùng phân khúc?

CÓ NÊN MUA ĐIỆN THOẠI ROVI HERO X CHỐNG NƯỚC CHIP 8 NHÂN HAY KHÔNG?

Bài viết này mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu kĩ hơn chiếc Rovi Hero X.

Mở hộp đựng của Hero X chúng ta có: điện thoại phiên bản màu trắng, ốp lưng cao su, sách hướng dẫn sử dụng cùng củ sạc dây cáp kết nối và tai nghe.
Có nên mua điện thoại Rovi Hero X hay không
Rovi Hero x - 
Quay lại với sản phẩm chính của chúng ta, đây là chiếc Smartphone phân khúc giá rẻ có màn hình rộng 5.5inch, độ phân giải 720P. MÀn hình sử dụng tấm nền IPS với công nghệ OGS cho chất lượng hiển thị trong trẻo và cảm ứng rất nhạy.

Ở cạnh trái chúng ta có khe cắm sim và thẻ nhớ, máy hỗ trợ 2 sim micro. Bên cạnh phải có phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Bên dưới là cổng sạc và mic thoại. Bên trên là giác cắm tai nghe 3.5mm. Toàn bộ máy được thiết kế nguyên khối, chúng ta không thể mở nắp lưng.

Nếu để ý các bạn sẽ thấy tất cả các cồng kết nối thiết bị của máy đều có nắp bảo vệ và phần zoong cao su gần giống như Sony, đơn giản vì đây là máy chống nước.
Có nên mua điện thoại Rovi Hero X hay không
Rovi Hero X
Mặt sau của máy là camera chính, đèn flash led và logo nhà sản xuất bên dưới có hỗ trợ loa ngoài. Mình đánh giá thiết kế này khá tốt vì màu sắc hài hòa, các đường diamond cut nhẹ nhàng sang trọng.

Mặt trước có camera selfie 5.0MPx, loa thoại và cảm biến, phía dưới màn hình là các phím điều hướng: Menu, Home và Back. Tuy nhiên 3 phím này lại không có đèn nền mà chỉ là các icon kí hiệu thông thường, thêm vào đó khi bạn mở máy lên rất dễ nhận thấy đường viền xung quanh màn hình khá dày.

Máy có thông số cấu hình phổ biến của phân khúc dưới 4 triệu gồm vi xử lí Mediatek, chip 8 nhân và 2GB RAM – 16GB ROM. Chip 8 nhân này giúp cho máy chạy khá mượt và ổ định.
Có nên mua điện thoại Rovi Hero X hay không
Ảnh chụp từ Camera selfie
Nói thêm một chút về giao diện và tính năng. Mình nhận thấy Rovi Hero X được cài đặt sẵn rất nhiều phần mềm và bản back up, nhà sản xuất nói rằng điều này để giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc tùy biến khi mới mua máy.

Sản phẩm này có dung lượng pin 2350mAh , không phải là một con số quá ấn tượng. Mình sẽ có một bài test thời gian sử dụng trong thời gian tới. Ngoài ra cổng kết nối của Hero X có hỗ trợ UTG cho phép kết nối với những phụ kiện ngoài như chuột, bàn phím và tay cầm chơi game,… mở rộng dung lượng bộ nhớ.
Có nên mua điện thoại Rovi Hero X hay không
Ảnh chụp từ Camera của Rovi Hero X
Trên đây là toàn bộ bài đánh giá thiết kế của Rovi Hero X. Cảm ơn ác bạn đã quan tâm theo dõi.

Bài viết được thực hiện bởi của hàng safetystore.vn, nơi duy nhất miễn phí lắp đặt Camera quan sát tại TP HCM.

Keyword: Có nên mua điện thoại Rovi Hero X hay không

Bài viết liên quan: Thiết bị chống trộm hồng ngoại là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét