Music

10 TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ CỦA OPPO R7 PLUS TRONG PHÂN KHÚC CẤP CAO

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin gửi bài đánh giá chi tiết oppo R7 plus, một sản phẩm phablet ở phân khúc giá cận cao cấp. Thiết bị hứa hẹn mang lại cho chúng ta một trải nghiệm vô cùng mới lạ.

10 TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ CỦA OPPO R7 PLUS TRONG PHÂN KHÚC CẤP CAO

Thiết kế là điểm đầu tiên mình thấy hài lòng nhất ở oppo R7 plus, cảm giác cầm nắm trong tay rất thoải mái tự tin. Sang trọng và đẳng cấp là những gì mình có thể cảm nhận được ở dòng sản phẩm này.

Cầm nắm máy trong tay cho cảm giác mát lạnh, hoàn thiện tốt từ thiết kế, các góc cạnh cho tới những cổng sạc, giắc cắm tai nghe, phím bấm… đều không có gì để chê trách.
Đánh giá Oppo R7 Plus
Đánh giá Oppo R7 Plus thiết kế đẹp vân tay cực nhạy
Một điểm nữa đó là cảm ứng vân tay của thiết bị, cảm ứng vân tay thì đã có nhiều rồi nhưng vẫn phải bấm sáng màn hình mới mở khóa vân tay được. Ở oppo R7 plus không cần thao tác đó, chỉ cần chạm nhẹ phía sau trực tiếp lên vân tay là có thể mở khóa máy được.

Đây là một điểm mình đánh giá cao, đây là loại cảm ứng vân tay 360 độ, các bạn chỉ cần nhập liệu một lần và sử dụng ở bất kì góc độ nào vân tay đều có thể nhận diện mở máy ở tốc độ cao. Vân tay của R7 plus rất nhanh và rất nhạy.

Ngoài việc mở khóa máy thì nó có thể khóa được từng ứng dụng riêng lẻ trên hệ thống. Như chúng ta có thể khóa lại facebook, email… tránh cho người khác có thể truy cập thì R7 plus có thể làm được mà không cần cài phần mềm ở bên thứ ba. Đây là một điểm mình đánh giá khá cao khi có thể tích hợp được cả phần cứng và phần mềm với nhau.

Tuy nhiên thì ở R7 plus có điểm gì khiến một số người dùng chưa hài lòng, đó chính là vì kích thước. màn hình 6 inch không phải dành cho tất cả mọi người, khi mình cầm nó trên tay có cảm giác hơi nặng nề và đôi khi còn sợ rơi ra khỏi tay của mình.
Đánh giá Oppo R7 Plus
Ảnh chụp từ camera Oppo R7 Plus
Kích thước của nó cũng không phải là dạng phổ biến trên thị trường, nhất là nó không hợp với con gái sử dụng vì kích thước quá lớn. Vì thế oppo R7 plus có lẽ hướng tới đối tượng là nam, vì con gái đã đã có chiếc R7 line đi đôi với nhau.

Một điểm nữa là tuy màn hình 6 inch nhưng độ phân giải chỉ là full HD chứ không phải là 2K. Nhà sản xuất này có lẽ giữ màn hình 2K cho dòng cao cấp cấp nhất (dòng find). Màn hình full HD, công nghệ màn hình amoled cho màu sắc rất tươi, nịnh mắt khi xem ảnh. Có thể thấy tấm nền màn hình này vẫn chưa phải là mới nhất hiện nay khi độ sáng màn hình còn thấp và hơi ám vàng.

Điều đáng tiếc nhất có lẻ là máy chỉ sử dụng chíp snapdragon 615, con chip cho các máy tầm trung, có lẻ vì oppo tránh con chip 810 vì thực sự nó quá nóng, nhất là khi vỏ máy R7 plus bằng kim loại nguyên khối.

Khi chạy chip 615, oppo R7 plus thử nghiệm qua các bài test 3D, antutu…thì điểm đồ họa của nó chỉ rơi vào khoản 7000, điểm này đủ để chơi game asphalt 8 hay một vài tựa game nặng 3D khác. Tuy nhiên đồ họa không phải ở mức tốt nhất, nó cũng không được cao như chip từ 801.

Vì vậy tuy màn hình lớn nhưng lại không có cấu hình đủ mạnh để chơi những tựa game giải trí tốt nhất. Bù lại với dung lượng ram lên tới 3G thì phản hồi của nó của nó cực kì nhanh. Chỉ cần chạm vào là đáp ứng ngay yêu cầu của người dùng. Chưa có hiện tượng tràn ram, lag hay giật trên thiết bị này dù đã 3 ngày chưa reset.
Đánh giá Oppo R7 Plus
Bộ nhớ trong 32G thoải mái trong việc lưu trữ game, ứng dụng, hình ảnh…Trên R7 plus sẽ có khay cắm sim hay thẻ nhớ mở rộng để mọi người lựa chọn.

Một điển nhấn mà nhà sản xuất này vẫn duy trì từ lâu đó chính là camera. Trong điều kiện đầy đủ sáng camera hoạt động cực kì tốt, tốc độ chụp nhanh, lấy nét nhanh nhờ công nghệ hỗ trợ lấy nét laze ở phía sau.

Ngay ở hình ảnh chuyển động cũng không làm khó được R7 plus khi có đầy đủ sáng. Chế độ chụp ultraHD, phơi sáng tối đa lên tới 32s. Trong điều kiện thiết sáng có thể nói là chưa bằng con find7. Trong điều kiện thiếu sáng khiến cho R7 plus ảnh bị mất nhiều chi tiết. Quay phim cũng không được tốt.

Sản phẩm có camera trước rất tất, tuy nhiên góc chụp hơi hẹp bù lại ta có khả năng chụp ảnh ấn tượng, độ phân giải lớn, cũng như nhiều chế độ chụp khác nữa.

Sẽ là thiếu sót nếu không nói tới thời lượng pin của Oppo7 plus. Thời lượng pin của máy rơi vào khoảng 4100mAh, với cấu hình không quá mạnh thì có thể dùng máy tới 2-3 ngày. Máy còn có chế độ tiết kiệm pin, hơn nữa với dung lượng pin lớn như vậy nhưng cũng chỉ mất tầm 1-2 tiếng để sạc đầy.

Các bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiến đánh giá về sản phẩm hãy để lại comment bên dưới bài đánh giá. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đánh giá này.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Oppo R7 Plus


Bài viết liên quan: Adapter là gì và cách sử dụng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét