Music

SO SÁNH ĐA NHIỆM LG V10 VÀ OPPO R7 3G RAM CÓ ĐỊCH NỔI 4G HAY KHÔNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ vừa mượn được 2 chiếc điện thoại OPPO R7S và LG V10 từ của hàng safetystore để thực hiện bài so sánh đánh giá về khả năng chạy đa nhiệm trên 2 sản phẩm đình đám này.

Đây là một bài Speed test về hiệu năng và quản lí RAM, chúng ta cùng xem xem đâu mới thực sự là mãnh hổ trong làng SmartPhone.

SO SÁNH ĐA NHIỆM LG V10 VÀ OPPO R7 3G RAM CÓ ĐỊCH NỔI 4G HAY KHÔNG

Đầu tiên khi mình khởi động cả 2 máy lên thì LG V10 đã nhanh hơn một chút nhờ vào tốc độ xử lí của con chip Snapdragon 810. Đương nhiên rồi, khi mà OPPO chỉ sở hữu chip 615 không mấy tương quan hay nói cách khác là một trời một vực khi đem so với 810.

Chúng ta sẽ tắt tất cả các ứng dụng chạy nền trên cả 2 máy để kết quả đánh giá được khách quan hơn.

Bài test đầu tiên là các ứng dụng có sẵn trên máy: máy ảnh, thư viện và một số Game nhẹ khác. Không ngoài dự đoán V10 vẫn tỏ ra vượt trội hơn hẳn. Sau khi đã mở tất cả các Game - ứng dụng chúng ta có thể thấy kết quả lợi thế hơn cho LG V10.
So sánh đa nhiệm trên Oppo R7s và LG V10
Tiếp theo sẽ là phần test khả năng đa nhiệm.

Ở một số Game - ứng dụng đầu cả hai máy vẫn đang chạy rất mượt mà.

Thật bất ngờ, khi tới Game ‘Cut the Rope’, LG V10 đã không duy trì được đa nhiệm mà phải load lại từ đầu. Trong khi đó OPPO vẫn ung dung tiếp tục cuộc chơi.
So sánh đa nhiệm trên Oppo R7s và LG V10
Thêm một vài tựa game tiếp theo V10 lại tiếp tục thể hiện sự tụt dốc. Liệu rằng OPPO có thể tận dụng cơ hội này để vượt lên và duy trì phong độ này tới hết cuộc đua hay không đây?

Lần lượt dừng bước ở những tựa Game có dung lượng lớn hơn, LG V10 bắt buộc đã phải giải phóng RAM.
So sánh đa nhiệm trên Oppo R7s và LG V10
Tổng kết lại thì OPPO có thể chạy tốt phần đa nhiệm với tổng cộng 13 Game - Ứng dụng nặng, nhẹ khác nhau. Và LG V 10 đã phải load lại hầu hết Game. Nếu như khúc dạo đầu V10 thể hiện khá tốt khi liên tục vượt mặt OPPO thì ngay sau đó lại xuống dốc không phanh.

Điều này cho thấy phần quản lí RAM của V 10 vẫn chưa thực sự làm hài lòng người dùng. Vốn được đánh giá cao hơn nhưng V10 lại khiến người ta có đôi chút thắc mắc về cấu hình máy. Vậy đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất? OPPO R7S hay LG V10?
So sánh đa nhiệm trên Oppo R7s và LG V10
Các bạn hãy tự trải nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè nhé.

Keyword: So sánh đa nhiệm LG V10 và Oppo R7


Bài viết liên quan: 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét