Music

ĐẬP HỘP CHIÊC HTC ONE M9 XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Xin chào tất cả các bạn, ở đây mình đang có một chiếc HTC one M9+. Sau đây sẽ là màn mở hộp và đánh giá nhanh về sản phẩm này.

ĐẬP HỘP CHIẾC HTC ONE M9 XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Bên trong hộp có một quyển sổ kèm bên trong còn có một thẻ VIP ưu đãi.

Chiếc điện thoại của chúng ta ngày hôm nay, bên dười là sách hướng dẫn sử dụng đi kèm que chọc sim. Tai nghe nút màu đỏ tương tự như chiếc one E9+. Ngoài ra còn có cable và cục sạc.
Đập hộp HTC ONE M9
Quay trở lại với chiếc one M9+, máy có thiết kế tương tự như one M9, ở đây máy M9+ được kéo dài hơn một chút. Mặt trước có camera tự sướng 4MPX, công nghệ âm thanh bumsound trên và dưới máy.

Ngoài ra còn có thêm một phím home giống hệt Samsung, có cảm ứng vân tay. Logo HTC ngay phía dưới, màn hình của nó là 5 inch, độ phân giải là 2K.

Bên cạnh trái là khay cắm sim, cạnh phải là khay cắm thẻ nhớ mở rộng, phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Toàn bộ các nút đều được bố trí giống với HTC one M9.

Bên dưới là cổng sạc và giắc cắm tai nghe 3.5mm. Bên trên là mắt thần điều khiển từ xa.
Đập hộp HTC ONE M9
Vân tay cảm ứng rất nhạy
Giống với M9 đến 96% thì mặt lưng chính là điểm cho chúng ta thấy sự khác biệt. Ở đây chúng ta sẽ có tới 2 camera với một camera chính 20 MP và camera phụ 2.1MP giúp cho chúng ta việc chụp trước lấy nét sau hay xóa fone tốt hơn.

Dải angten bắt sóng đặt chặn giữa hai camera. Hai đèn flashled hai tong màu đặt bên cạnh camera chính. Bên dưới là logo HTC. Máy vẫn có hai màu trên một máy, khi mặt trước là viền vàng thì mặt sau có màu bạc.

Cùng khởi động và tìm hiều bên trong có gì đặt biệt. Về cấu hình máy xử dụng chíp xử lý 8 nhân mediatek MT 6795T thay vì xử sụng vi xử lý snapdragon 810 nhưẩn phẩm one M9 bản quốc tê.
Đập hộp HTC ONE M9
Ảnh chụp từ camera chính của one M9+
Máy có 3G ram, android 5.0, pin 2840 mAh. Đây là chiếc smartphone thứ hai của HTC có cảm biến vân tay. Đầu tiên là chiếc one max có cảm biến ở mặt lưng.

Cảm biến vân tay ở thiết bị này khá là nhạy, chúng ta cũng có thể thiết lập các thuộc tính như Samsung, apple.

Với HTC one M9+ các bạn chỉ cần chạm nhẹ lên là sẽ mở máy luôn mà không cần thao tác mở sáng máy trước. Và cũng chia sẻ thêm với các bạn đây hoàn toàn không phải là một phím home vật lý chỉ là một vùng cảm ứng để mở khóa màn hình mà thôi.

Nếu muốn dùng phím này như phím home các bạn phải kích hoạt nó lên. Như vậy là các bạn đã có một phím home tương tự như phím home vật lý tuy nhiên với phím này các bạn chỉ cần chạm như cảm mà thôi.
Đập hộp HTC ONE M9
Ảnh chụp từ camera chính của one M9+
Vậy là mình đã hoàn thành xong chiếc one M9+ với điểm nhấn ở cảm ứng vân tay hiện đại. Các bạn có ý kiến gi về sản phẩm này. Hãy comment và chia sẻ ý kiến của mình bên dưới bài đánh giá này. Xin cảm ơn.

Chân thành cám ơn của hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đập hộp HTC ONE M9

Bài viết liên quan:
CCTV là gì và tổng quan thị trường CCTV thế giới
Adapter là gì và cách sử dụng hợp lý

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét