Music

LIỆU ASUS ZENFONE 2 4GB RAM CHIP ZE551ML CÓ MANG LẠI THÀNH CỒNG CHO ASUS TRONG NĂM NAY HAY KHÔNG

Xin chào các bạn, asus trên thị trường chỉ là một nhà sản xuất smartphone giá rẻ, phân khúc lớn hơn 4 triệu đồng một chút. Tuy nhiên năm nay Asus đã nhảy lên phân khúc tiệm cận cao cấp với chiếc điện thoại di động lên tới 4Gb Ram. Hôm nay mình xin gửi tới bài đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2 phiên bản cao cấp nhất này.

LIỆU ASUS ZENFONE 2 4GB RAM CHIP ZE551ML CÓ MANG LẠI THÀNH CÔNG CHO ASUS TRONG NĂM NAY HAY KHÔNG

Thiết kế của Zenfone 2 phiên bản cao cấp nhất cũng không có nhiều khác biệt so với phiên bản giá rẻ, tuy nhiên điều đáng giá ở đây chính là nắp lưng.
Đánh giá điện thoại Asus Zenfone 2
Nắp lưng của chiếc Zenfone 2 Ze551Ml được là xước phay giả kim loại,phím tăng giảm âm lượng cho một cảm giác tốt cũng như là cầm nắm trong tay là tuyệt vời.

Tuy nhiên Zenfone 2 có một điểm yếu là máy khá là nặng , đặc biệt là phiên bản dành cho các bạn gái ở phiên bản màu đỏ. Vì thế con trai sử dụng sẽ phù hợp hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Asus zenfone 2 có chức năng buble tap để mở sáng cũng như bật tắt được bàn hình thì người dùng sẽ không cần quan tâm đến điểm yếu là máy để phím nguồn ở tít trên đỉnh máy. Một thiết kế không hợp lí với màn hình 5.5 inch.
Đánh giá điện thoại Asus Zenfone 2
Và trong trường hợp các bạn thấy 5.5 inch là quá to để thao tác bằng một tay, người dùng có thể nháy hai lần vào phím home sau đó có thể kéo và di chuyển những icon trên màn hình giảm kích thước xuống còn 4 inch hoặc là 4.5 inch.

Asus zenfone có màn hình full HD ở phiên bản cao cấp nhất , với màn hình này thì nó vẫn sử dụng công nghệ tấm nền IPS, tuy nhiên mình đánh giá là chỉ ở mức khá chứ chưa xuất sắc. Vì tâm nền này có độ sáng khá là thấp và hơi ám vàng.

Zenfone 2 của chúng ta màn hình không phải là điểm mạnh và cũng không phải là cái họ quan tâm quá nhiều mà quan trọng là cấu hình, đây là sản phẩm duy nhất mà trên thị trường sở hữu Ram lên tới 4Gb.

Bốn GB RAM đem lại cho Asus rất nhiều lợi thế lúc này asus có thể trưng bày tất cả những gì hay nhất và độc đáo nhất, những phần mềm như là pclink, power saver… tất cả những cái cài đặt vào sẽ không bao giờ bị chậm và ngốn RAM nhiều. Với con số 4GB này thì người dùng lúc nào cũng còn hơn 2Gb Ram để chạy những ứng dụng và game đa nhiệm.
Đánh giá điện thoại Asus Zenfone 2
Các thao tác hằng ngày của nó cũng rất là ấn tượng vì dụ các bạn đang chơi game sau đó chuyển qua facebook rồi chuyển lại các bạn sẽ không cảm thấy một độ trễ nào xảy ra trên chiếc máy này.

Ngoài bộ nhớ Ram ra còn cảm ơn đến vi xử lý 64 bit tốc độ 2.3GB trên chiếc máy này. Vi xử lý này được đánh giá cao hơn rất nhiều so với vi xử lý inter năm ngoái trên các thiết bị giá rẻ điểm GPU của nó cực kì cao tương đương với những máy sử dụng chip Snapdragon 800.

Vì vậy hiệu năng đồ họa của máy là rất tốt xử lý các game đồ họa mượt mà không có hiện tượng lag giật, Zenfone 2 phiên bản này có 32 Rom, với tất cả những gì mà nó cung cấp thì mình không cần sử dụng thêm thẻ nhớ hay các công cụ hỗ trợ gì bên ngoài.

Asus Zenfone 2 thì camera quan sát không có sự khác biệt so với phiên bản giá rẻ vì thế chất lượng tương đồng với nhau, chúng ta có smartphone chụp trong điều kiện đầy đủ sáng rất là tuyệt vời.

Zenphone 2 đưa vào cái chế độ tuỳ biến nhưng mà cái tính năng mà mình thích nhất đó là chế độ chụp thủ công, với có thể chỉnh được từng thông số từ tốc độ màn chập chỉnh ISO, EV….

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cho mình mượn sản phẩm để thực hiện bài viết này. Nếu các bạn muốn xem thông tin chi tiết về các sản phẩm khác thì truy cập liên kết này: Safetystore.vn

Keyword: Đánh giá điện thoại Asus Zenfone 2

Bài viết liên quan: CCTV là gì tổng quan thị trường CCTV thế giới

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét