Music

SO SÁNH IPHONE 6S CÓ GÌ CẢI TIẾN SO VỚI IPHONE 6 HAY KHÔNG?

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ có bài mở hộp và đánh giá nhanh chiếc iphone 6s. Để xem thế hệ mới này có khác gì so với chiếc iphone 6 hay không, có những đổi mới như thế nào, có đáng để người dùng nâng cấp từ iphone 6 lên thành 6s hay không.

SO SÁNH IPHONE 6S CÓ GÌ CẢI TIẾN SO VỚI IPHONE 6 HAY KHÔNG?

Về sản phẩm không có nhiều thay đổi về thiết kế, nhìn không khác gì một chiếc iphone 6, cơ bản thì máy vẫn có màn hình 4.7 inch, độ phân giải 720p. Bên trên sẽ là camera selfie được nâng lên 5MP.
So sánh iPhone 6 với iPhone 6s
Bên phải là phím nguồn và một khay đựng sim. Bên trái là cụm phím tăng giảm âm lượng cũng như cần gạt công tắt. Bên dưới là cổng sạc, zắc cắm tai nghe 3.5mm, loa ngoài.

Mặt sau mọi người sẽ thấy camera chính tận 12MP đi kèm đèn flashled 2 tông màu, logo quả táo khuyết.
So sánh iPhone 6 với iPhone 6s
Ảnh chụp từ camera chính của iphone 6s
Cảm giác cầm nắm máy mềm mại nhờ các đường bo cong máy. Nhiều người cho rằng như vậy thiếu đi sự nam tính kể từ thời chiếc iphone 5. Tuy nhiên với thiết kế mới này sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng.

Đối với thiết bị này thì sự thay đổi nhiều nhất là ở cấu hình. Chúng ta sẽ có được 2G ram, vi xử lý apple A9. Đây là một trong số những cấu hình tốt trên thị trường.
So sánh iPhone 6 với iPhone 6s
Thay đổi về thiết kế bên ngoài các bạn sẽ không nhận ra được, tuy nhiên các tính năng bên trong chúng ta sẽ cảm nhận được. Tính năng flash ở mặt trước của camera, đồng thời là khả năng chụp ảnh livephoto, sau khi chụp xong là có thể xem lại hình ảnh chuyển động.

Trong hộp xách tay này thì cũng có đầy đủ phụ kiện như iphone 6 đó là củ sạc, cable kết nối, và tai nghe.

Mình có thể chỉ cho các bạn cách phân biệt hai chiếc iphone 6 và 6s như sau điểm khác biệt ở màu sắc, chiếc 6s có màu gole sampan đậm hơn so với iphone6 và điểm quan trọng nhất để phân biệt đó là logo bên iphone 6s có chữ S ở dưới chữ iphone.
So sánh iPhone 6 với iPhone 6s
Thêm một hình đẹp nữa được chụp bằng chiếc iphone 6s
Cụm phím tăng giảm âm lượng hay các thiết kế bên ngoài khác hoàn toàn giống hệt nhau.

Các bạn thấy bản nâng cấp iphone 6s có thực sự đáng kể hay không. Mời comment chia sẻ ý kiến bên dưới.

Chân thành cám ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: So sánh iPhone 6 với iPhone 6s

Bài viết liên quan: Hướng dẫn xem camera trên máy tính

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: