Music

ĐẬP HỘP GALAXY NOTE 5 VÀ S6 EDGE PLUS XÁCH TAY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ đưa tới các bạn bài mở hộp và đánh giá hai chiếc điện thoại Samsung galaxy note 5 và s6 edge plus 2 sim hàng xách tay từ thị trường Hong Kong. Hãy cùng xem xem hai chiếc điện thoại này có gi đặc biệt.

ĐẬP HỘP GALAXY NOTE 5 VÀ S6 EDGE PLUS XÁCH TAY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Cùng mở hai hộp hai máy ta có thể thấy các phụ kiện bên trong không khác nhau là mấy, cả hai đều có sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, củ sạc, tai nghe, cable kết nối.
Đập hộp Samsung Galaxy Note 5 và S6 Edge plus
Điểm đầu tiên là chiếc s6 edge plus không có logo 2 sim, mặt lưng hoàn toàn bình thường với logo Samsung và một biểu tượng thùng rác. Còn chiếc galaxy note 5 bản 2 sim này sẽ có logo Samsung và dòng chữ duos thể hiện việc dùng được 2 sim. Cả hai đều không có imei, xuất sứ, nơi sản xuất…
Đập hộp Samsung Galaxy Note 5 và S6 Edge plus
Ảnh chụp từ camera chính của edge 6s plus
Mặt trước hai máy đều có kích thước màn hình 5.7 inch, camera tự sướng 5MP, loa thoại cũng như các cảm biến. Bên dưới hai máy là phím home kèm cảm biến vân tay, phím đa nhiệm, phím back.

Khi mở khay sim của cả hai máy ở phía trên đỉnh máy ra ta có thể thấy hai chiếc máy đều không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Khay sim với hai nano sim, hỗ trợ mạng 4G trên cả hai sim này.
Đập hộp Samsung Galaxy Note 5 và S6 Edge plus
Ảnh chụp từ camera chính của galaxy note 5
Về phần mềm thì cả hai máy đều giống hệt nhau, các tính năng bên trong cũng y hệt các phiên bản quốc tế một sim. Máy sách tay hong kong nên có sẵn cho các bạn ngôn ngữ tiếng việt, không có app rác.

Mã máy hai chiếc máy này của chúng ta cơ bản có mã máy khác so với phiên bản một sim. Phiên bản 2 sim thì hỗ trợ rom kém hơn, xem thông tin phần mềm cho biết phiên bản hai sim của galaxy edge 6s plus sẽ có mã là G928. Trong khi đó với phiên bản note 5 sẽ là N9208.
Đập hộp Samsung Galaxy Note 5 và S6 Edge plus
Hai phiên bản 2 sim này bao giờ sử dụng cũng update rom chậm hơn bản quốc tế một sim cũng như không tìm thấy bản cup máy cho những bản hai sim này. Không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Trên đây là bài mở hộp hai thiết bị của Samsung, hãy comment chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới về hai sản phẩm này.

Chân thành cám ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đập hộp Samsung Galaxy Note 5 và S6 Edge plus

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-hong-ngoai-la-gi-cong-nghe-starlight-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét