Music

TRẢI NGHIỆM ĐIỆN THOẠI HUAWEI ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM - XÁCH TAY TRỰC TIẾP TỪ ĐÀI LOAN

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình lại mang đến một sản phẩm nữa đến từ Đài Loan, chiếc Huawei honor 5A. Sau đây là bài mở hộp và đánh giá nhanh sản phẩm giá rẻ này.

TRẢI NGHIỆM ĐIỆN THOẠI HUAWEI ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM - XÁCH TAY TRỰC TIẾP TỪ ĐÀI LOAN

Hộp máy của dòng này rất khó phân biệt, cùng mở xem bên trong có gì.

Máy có màn hình lớn, rất nặng, bên dưới hộp là sách hướng dẫn sử dụng, tặng kèm một miếng dán màn hình, củ sạc và cable kết nối microusb.
Đập hộp điện thoại Huawei Honor 5A
Máy có thiết kế khác biệt. Mặt lưng không phải là nhựa trơn mà nhựa sần cũng không phải. Nhìn thì như nó là nhựa sần nhưng nó trơn phẳng hoàn toàn, hạn chế vân tay và mồ hôi. Hoa văn kẻ chéo, thay đổi tùy góc nhìn, khá lạ mắt.

Bên trong máy có cục pin lớn 3100 mAh, máy hỗ trợ hai sim, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng cho mọi người. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ 4G để sử dụng mạng tốc độ cao ở VN.

Màn hình máy có kích thước tận 5,5 inch thay vì 5,2 inch, độ phân giải giảm xuống HD 720p công nghệ IPS.
Đập hộp điện thoại Huawei Honor 5A
Khi mở máy lên thì có sẵn luôn cho các bạn tiếng Việt, đây là điểm thường thấy đối với những máy xách tay từ Trung Quốc. Chip của máy không phải là chip mà Huawei tự sản xuất mà chip snapdragon 617 xung nhịp 1,2Ghz, đi kèm 2G ram, 16G bộ nhớ trong và được cài sẵn android mới nhất là android 6.0

Trọng lượng máy nặng lên tới 168g, dày 8,4mm. Camera phía sau có độ phân giải 13MP, có đèn flashled. Còn camera trước sẽ là độ phân giải 8MP. Ngay cạnh là loa thoại, các phím điều hướng back, home, đa nhiệm nằm bên trong màn hình.
Đập hộp điện thoại Huawei Honor 5A
Ảnh chụp từ camera chính của Honor 5A
Về phần mềm, giao diện chụp ảnh không có như 5c mà giữ nguyên các chế độ chụp cũ. Cũng có khả năng phơi sáng như vệt đuôi, đèn hậu, màn nước bạn… các chế độ chụp ảnh beauty làm đẹp… Các chế độ chụp thủ công khác.

Bên dưới máy là cổng sạc microusb, loa ngoài , mic thoại. Cạnh phải là phím nguồn, tăng giảm âm lượng. Bên trên là giắc căm tia nghe 3.5mm.

Trên đây là bài mở hộp chiếc honor 5A với màn hình lớn, pin lâu, sử dụng chip snapdragon.

Keyword: Đập hộp điện thoại Huawei Honor 5A

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-ahd-la-gi-so-sanh-camera-ahd-voi-camera-ip
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-hong-ngoai-la-gi-cong-nghe-starlight-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét